หน้าท้องเหี่ยวย่นไม่กระชับหลังคลอดบุตร เลือกใช้ตัวช่วยอย่างไรให้เห็นผล

29 April 2015
12186 view
หน้าท้องเหี่ยวย่นไม่กระชับหลังคลอดบุตร เลือกใช้ตัวช่วยอย่างไรให้เห็นผล

หลังคลอดบุตร คุณแม่มือใหม่และมือเก่าทั้งหลาย มักประสบพบเจอปัญหาเรื่องผิวหน้าท้องไม่สวยเรียบเนียนอย่างเคย ยิ่งคุณแม่ท้องสอง ท้องสาม หน้าท้องจะหย่อนไม่กระชับและยังมีเชลลูไลท์สระสมจากการตั้งครรภ์ด้วย จะทำอย่างไรให้กลับมามั่นใจเช่นเคย คุณแม่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับสรีระวิทยาของผิวของแม่ตั้งครรภ์กันก่อนค่ะ

สรีระวิยาของผิวขณะตั้งครรภ์ 

ขณะตั้งครรภ์ กล้ามเนื้อผนังหน้าท้องของคุณแม่ทุกคน ต้องผ่านการยืดขยายขึ้นมากกว่า 9 เท่า และผ่านการยืดขยายอย่าางรวดเร็วเมื่ออายุครรภ์ 3 เดือนขึ้นไป การยืดขยายอย่างรวดเร็วทำให้ผิวตึงและผิวแตกขณะตั้งครรภ์ และหย่อนคล้อยจากการลดลงของพื้นที่ในช่องท้องหลังคลอดบุตร ในช่วงเวลาตลอดการตั้งครรภ์ทั้ง 9เดือน คุณแม่ต้องใส่ใจสุขภาพผิวเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าท้อง เต้านม ต้นขา เพราะทุกพื้นที่ เป็นส่วนที่ถูกยืดขยายเมื่อตั้งครรภ์ การดูแลที่ง่ายและไม่ซับซ้อนก็คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สูตรเฉพาะของคุณแม่ตั้งครรภ์นั่นเอง เพราะมีส่วนผสมของวิตตามินที่ให้ความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษกว่าโลชั่นทั่วไป ทำให้ป้องกันการแตกลายและทำให้ผิวเนียนใสระหว่างตั้งครรภ์  แต่ … เมื่อผ่านการคลอดไปแล้ว การลดลงลงของน้ำหนักอย่างรวดเร็วส่งผลให้หน้าท้องหย่อนไม่กระชับ นอกจากนั้นยังพบว่า คุณแม่หลังคลอดมีไขมันสระสมจากการขึ้นของน้ำหนักขณะตั้งครรภ์อีกด้วย นับเป็นปัญหาที่ต้องรีบจัดการ และจัดการอย่างถูกวิธี ด้วยการเลือกใช้ตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพและตรงจุด ช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้ค่ะ

ทำอย่างไรให้ผิวเรียบเนียนตึงกระชับ ลดการสะสมไขมันและเซลลูไลท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปัญหาผิวหน้าท้องหย่อน ไม่เรียบเนียน ไม่กระชับมีไขมันและเซลลูไลท์สระสม หลังคลอดบุตรนั้นต้องรีบแก้ไข  การแก้ไขมีหลายวิธีได้แก่ การออกกำลังกาย การเลือกรับประทานอาหาร การทำเลเซอร์ และการใช้เจลลดกระชับ วิธีที่ได้ผลและไม่ยุ่งยาก คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี และหากเป็นผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะสำหรับลดปัญหาหย่อนคล้อยของหน้าท้องหลังคลอดบุตร จะช่วยลดระยะเวลามากขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่นิยม และมีประสิทภาพ สามารถตอบโจทย์ ปัญหาดังกล่าวของกลุ่มคุณแม่หลังคลอดได้เป็นอย่างดี ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเจลที่มีสูตร Triple Active  ซึ่งกระบวนการดังกล่าวทำงานอย่างเป็นขั้นตอน เข้าใจกระบวนการทำงานของผิวและช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว ก่อนตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลดกระชับ คุณแม่ต้องดูส่วนผสมที่สำคัญได้แก่

Yerba Mate Extract

ออกฤทธิ์ ต้านออกซิเดชั่นในร่างกาย เร่งขจัดไขมันและของเหลวส่วนเกินใต้ชั้นผิวหนัง ลดการสะสมไขมัน เพิ่มความแข็งแรงของหลอดเลือดไต้ชั้นผิวหนังส่งผลให้ผิวกระชับและเนียนเรียบมากขึ้น

Coffee Arabica Seed Extract

ลดไขมันที่สะสมใต้ผิวหนัง เร่งการเผาผลาญไขมัน ดูแลเรื่องผิวด้วยคุณสมบัติสำคัญบำรุงรักษาผิวที่แห้งกร้านและรอยดำต่างๆ เพื่อให้ผิวกลับมาสดใสมากยิ่งขึ้น

Green Tea

สารสกัดจากใบชาเขียว เพื่อการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนตึงกระชับ ช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ผิวหนั’ที่เป็นส่วนสำคัญในการทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เพิ่มความกระชับใต้ผิวหนังได้เพิ่มความยืดหยุ่น และคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวกลับมาสวนเรียบเนียนและสุขภาพดี

unnamed (1)

เป็นอย่าางไรบ้างคะ เทคนิคการทำงานของสารสกัดแต่ละตัว ขั้นเทพทั้งนั้นเลยค่ะ  คุณแม่หลังคลอดที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่อย่าปล่อยไว้นานนะคะ วันนี้เราได้นำเทคนิคดีๆ และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่แก้ไขเฉพาะจุด ตอบโจทย์คุณแม่หลังคลอดได้เป็นอย่างดีมาฝากแล้ว  รีบมีไว้ในมือ จะได้เฟริ์มกระชับกลับมาสวยเหมือนเคยค่ะ

  • No tag available