รีวิวผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กสุดปัง Kodomo Organic สูตรอัปเกรดใหม่ หอมฟุ้ง ถูกใจคุณแม่ทั่วไทย

15 December 2023
279 view

สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน วันนี้ mamaexpert มีผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าเด็กแรกเกิดสูตรใหม่ของโคโดโมมาแนะนำ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาน้ำยาซักผ้าเด็ก สูตรออร์แกนิค ที่มีความอ่อนโยนพิเศษ เหมาะกับลูกน้อย พร้อมมีกลิ่นหอมยาวนานที่ทั้งคุณลูกและคุณพ่อคุณแม่ต้องชื่นชอบ โดย Kodomo Organic Baby Liquid Detergent  เป็นแบรนด์ดังที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีมาตั้งแต่เด็กๆ ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำยาซักผ้าเด็กสูตรอ่อนโยนที่มีคุณภาพสูง แบรนด์ชั้นนำมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดอย่างประณีตมาให้กับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่โดยเฉพาะ ที่สำคัญสะดวกต่อคุณแม่สุดๆ เพราะเป็นแบบหัวเกลียว ใช้งานง่าย เปิดและปิดฝาไว้ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ พร้อมบรรจุในถุงขนาด 580 มล. ว่าแต่น้ำยาซักผ้าทั้งสองสูตรจะมีดีอย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลยจ้า

ทำไมควรใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ในการซักเสื้อผ้าเด็กทารก

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจก่อนดีกว่าว่า ทำไมจึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กที่เป็นออร์แกนิค นั่นก็เพราะว่าผิวของเด็กมีความบอบบางและแพ้ง่ายมาก แม้ว่าน้ำยาซักผ้าจะไม่ได้สัมผัสกับผิวของลูกโดยตรง แต่สารเคมีที่ตกค้างอยู่บนเสื้อผ้า ก็จะทำให้ผิวของลูกเกิดการระคายเคืองได้เช่นกัน ดังนั้นจึงควรเลือกน้ำยาซักผ้าเด็กที่ปราศจากสารเคมีอย่างสูตรออร์แกนิค เพราะมีความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว ไม่ต้องกังวลว่าผิวของลูกจะเกิดการแพ้นั่นเอง ซึ่ง Kodomo ก็เป็นยี่ห้อที่คุณแม่ส่วนใหญ่วางใจ โดยมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอย่างไรนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก โคโดโม ออร์แกนิค โอลีฟ ออยล์

พร้อมหัวเกลียวเปิดปิดที่ทำให้สะดวกต่อการใช้งานสุดๆ เปิดแล้วก็สามารถจัดเก็บได้ง่าย โดยไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะอีกต่อไป และสำหรับจุดเด่นของสูตรนี้ก็ได้แก่

  • ขจัดคราบฝังลึกบนเสื้อผ้าได้อย่างดีเยี่ยม เพราะมีส่วนผสมของสารทำความสะอาดและเอนไซม์จากธรรมชาติ ที่จะช่วยกำจัดคราบฝังแน่นได้ดี ทำให้เสื้อผ้าสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบและเชื้อแบคทีเรียไว้แน่นอน
  • มีส่วนผสมของ Organic Olive Oil ตามมาตรฐานของ ECOCERT ที่จะทำให้คุณแม่หมดกังวลได้เลย ว่าจะไม่ทำให้ผิวของลูกเกิดการระคายเคือง
  • ล้างฟองออกได้ง่าย จึงไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนเสื้อผ้า
  • มีกลิ่นหอมจาก Natural Essential Oil ที่ให้ความหอมติดทนยาวนานถึง 30 วัน เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าไม่ต้องกลัวอับ
  • ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่าย แม้ผิวที่บอบบางอย่างผิวเด็กทารก
  • ปราศจาก 7 สารเติมแต่ง ไม่ว่าจะเป็น SLS, Paraben, Formaldehyde, Triclosan, Fluorescent, Bleaching, Colorant สบายใจได้ทุกครั้งที่ใช้

ต้องบอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก โคโดโม ออร์แกนิค โอลีฟ ออยล์ สูตรนี้ใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็กทารก เด็กโต วัยรุ่น และวัยผู้ใหญ่เลยทีเดียว โดยมีกลิ่นหอมละมุนที่ใครก็ต้องชอบ แม้ซักแล้วเก็บไว้ในตู้ ก็ไม่มีกลิ่นอับอย่างแน่นอน ลองใช้ดู รับรองว่าถูกใจชัวร์

น้ำยาซักผ้าเด็กโคโดโมสูตรใหม่ ใช้แล้วเป็นยังไง

หลังจากที่ได้ลองใช้น้ำยาซักผ้าเด็กโคโดโมสูตรใหม่ ก็ต้องบอกเลยว่ามีกลิ่นหอมมาก กลิ่นหอมติดทนทั้งวัน แม้ตากในที่ร่มผ้าก็ไม่อับ แถมอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ยิ่งเป็นน้ำยาซักผ้าเด็ก โคโดโม นิวบอร์น ออร์แกนิค โอลีฟ ออยล์ ก็รู้สึกว่าผ้านิ่มมาก ใส่สบาย ขจัดคราบฝังลึกที่ผ้าได้ดีเยี่ยม ใช้ได้หมดเลยค่ะไม่ว่าจะซักผ้าเด็ก หรือซักผ้าผู้ใหญ่ก็ตาม

น้ำยาซักผ้าเด็กโคโดโมสูตรใหม่ ซื้อที่ไหนได้บ้าง

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจจะมีคำถามว่า สามารถซื้อน้ำยาซักผ้าทารกโคโดโมสูตรใหม่ได้ที่ไหนบ้าง?

ซึ่งก็หาซื้อได้ไม่ยากเลย ไม่ว่าจะเป็น ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือที่ Tops โดยมีราคาถูกสุดๆ ประมาณ 85 บาทเท่านั้น (ไซส์ 580 มล.)

หากใครสนใจก็ลองไปเดินหาซื้อกันดูนะคะ หรือจะไปเดินหาซื้อที่บิ๊กซี และโลตัสใกล้ๆ รวมไปถึง Foodland, Maxvalu และ Gourmet Market ใกล้บ้านก็มีวางขายเหมือนกัน แบบนี้ต้องรีบตามไปตำกันด่วนแล้ว

 

#Kodomo #โคโดโม #Kodomoซักผ้าสูตรอัพเกรดความหอม

#KodomoOrganic #ขจัดเหล่าคราบที่คุณแม่กังวล