ฝันว่าตั้งครรภ์ ฝันแบบนี้กำลังบอกอะไร เปิดตำราทำนายฝันสุดแม่น

20 September 2023
944 view

ฝันว่าตั้งครรภ์

.

.

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนน่าจะเคยฝันว่าตัวเองตั้งครรภ์ มาบ้างแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าคำทำนายฝันนั้นหมายถึงอะไร และจะส่งผลกับใครได้บ้าง วันนี้เราจึงได้รวบรวมคำทำนายสุดแม่นเกี่ยวกับ ฝันว่าตั้งครรภ์ มาฝาก ฝันว่าตั้งครรภ์แบบไหนทำนายว่าอย่างไร และจะมีผลกับใคร เลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคคืออะไร เราได้รวบรวมมาให้แล้ว มาดูกันเลยดีกว่า

ฝันว่าตั้งครรภ์ ทำนายว่าอย่างไรมาดูกันเลย

การทำนายฝันมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยเชื่อว่าความฝันเป็นลางสามารถบอกเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ จึงนิยมทำนายฝันในลักษณ์ต่างๆ เรื่อยมาเช่นเดียวกับ ฝันว่าตั้งครรภ์ ที่ทำนายว่ากำลังจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นอย่างเช่น เรื่องของความรัก การสะละโสด หน้าที่การงานกำลังจะรุ่ง ได้เลื่อนยศเลื่อนขั้น หรือธุรกิจกำลังมีปัญหาเป็นต้น นอกจากนี้ฝันว่าตั้งครรภ์ในลักษณะต่างๆ ยังสามารถทำนายฝันได้หลายแบบดังนี้ 

1. ฝันว่าตั้งครรภ์อ่อนๆ

ฝันว่าตั้งครรภ์ หรือตัวเองกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ทำนายฝันว่าเป็นลางบอกเหตุที่ดี ไม่ต้องกังวลว่าจะมีเหตุร้ายใดๆ เกิดขึ้น เพราะถือเป็นฝันที่ดี ชีวิตกำลังจะรุ่งเรือง มีโชคลาภเข้ามา หน้าที่การงานดี กำลังจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ทำอะไรในช่วงนี้ก็จะดีไปหมด หรือ อาจได้งานใหม่ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ เกิดขึ้น

2. ฝันว่าตั้งครรภ์ใกล้คลอด

ฝันว่าท้องใกล้คลอด ทำนายฝันว่าให้ระวังเรื่องของสุขภาพเอาไว้ เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเกิดเจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับงานที่ทำอาจจะเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน ทำให้เจ็บป่วยได้ แต่ตรงกันข้ามกับคนที่ทำธุรกิจช่วงนี้ธุรกิจของท่านกำลังจะรุ่งเรืองดี ไม่มีปัญหาอะไรให้กังวลใจ แถมยังมีไอเดียใหม่ๆ มาทำให้ธุรกิจรุ่งเรืองขึ้น ในเรื่องของความรักจะไม่มีอะไรหวือหวา เพราะจะโฟกัสเฉพาะกับงานแบบสุดๆ 

3. ฝันว่าเห็นคนอื่นตั้งครรภ์

ฝันว่าตั้งครรภ์ เห็นคนอื่นกำลังตั้งครรภ์ ฝันว่าเห็นเพื่อนท้อง ทำนายฝันว่าระยะนี้จะทำให้พบเจอกับเรื่องเศร้า เรื่องที่กังวลใจ เรื่องที่คิดไม่ตก ให้ระวังเรื่องมีปากเสียง ปัญหาชู้สาว หรือมือที่สามเข้ามาทำให้ชีวิตวุ่นวาย มีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก หากคุณกำลังทำธุรกิจอยู่ให้ระวังหุ้นส่วน เพราะอาจโดนโกงได้  หรือเขาอาจจ้องจะทำร้ายคุณ

4. ฝันว่าตัวเองแพ้ท้อง

ฝันว่าแพ้ท้อง ฝันว่าตั้งครรภ์ ทำนายว่าจะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ให้ระวังเรื่องอารมณ์และคำพูดให้ดี ช่วงนี้อาจมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ใครที่มีคนรักก็ให้ระวังเรื่องมือที่สามให้ดี ช่วงนี้อาจจะได้ลาภลอย หรือของขวัญจากผู้ใหญ่ที่เมตตา หากมีปัญหาในช่วงนี้ ก็จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้

5. ฝันว่าตั้งครรภ์แล้วแท้ง 

ใครที่ฝันว่าตั้งครรภ์ แล้วแท้งทำนายว่าช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องของคำพูด อย่าตกปากรับคำกับใครไปเสียหมด เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะนำคุณไปสู่ปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยทีเดียว ญาติผู้ใหญ่ก็จะเข้ามาช่วยตัดสินในหลายๆ เรื่อง จะได้รับความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้าม จะคิดจะทำอะไรในช่วงนี้จะต้องมีสติรอบคอบ จะทำให้บรรลุผลสำเร็จได้

ฝันวันไหน ได้แก่ใครบ้าง

ในแต่ละคืนที่เราฝันนั้น ความฝันที่เกิดขึ้นไม่ได้ส่งผลต่อเราเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่สามารถส่งผลได้ กับคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และสัตว์เลี้ยงของเราได้เช่นกัน เพราะความฝันก็เหมือนการที่เทวดารักษาตัวเรามาบอกลางล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นลางดี หรือลางร้าย ฝันว่าตั้งครรภ์ มีผลต่อใครรอบตัวของเราได้บ้างมาดูคำ ทำนายความฝันกันดีกว่า

- ฝันวันอาทิตย์ ทำนายฝันว่า ผลของความฝันนั้นจะส่งผลต่อกับคนอื่นๆ ที่เรารู้จัก

- ฝันวันจันทร์ ทำนายฝันว่า ผลของความฝันนั้นจะส่งผลต่อญาติ หรือเพื่อนฝูงของผู้ฝัน

- ฝันวันอังคาร ทำนายฝันว่า ผลของความฝันนั้นจะส่งผลต่อ พ่อ แม่ พี่น้อง ของผู้ฝัน

- ฝันวันพุธ ทำนายฝันว่า ผลของความฝันนั้นจะส่งผลต่อ บุตร ภรรยา และสามีของผู้ฝัน

- ฝันวันพฤหัสบดี ทำนายฝันว่า ผลของความฝันนั้นจะส่งผลต่อ ครู อาจารย์ หรือผู้ที่เราให้ความเคารพ

- ฝันวันศุกร์ ทำนายฝันว่า ผลของความฝันนั้นจะส่งผลต่อ คนในปกครอง หรือสัตว์เลี้ยงที่ผู้ฝันให้ความอนุเคราะห์อยู่

- ฝันวันเสาร์ ทำนายความฝัน ว่าผลของความฝันนั้นจะส่งผลต่อ กับตัวของผู้ที่ฝันเอง

เลขนำโชค เลขเสี่ยงดวงสำหรับคนที่ฝันว่าท้อง

ฝันว่าตั้งครรภ์ เป็นฝันที่ดีเป็นมงคล และผู้ฝันก็กำลังจะได้รับโชคลาภ และข่าวดีจากคนรอบข้างทั้งในเรื่องของความรัก การงาน และการเงิน ใครที่ฝันจึงไม่ควรพลาดที่จะเสี่ยงโชควัดดวงของคุณช่วงนี้ สำหรับเลขเด็ดนำโชค สำหรับ ฝันว่าท้องใกล้คลอด นั้นก็จะมีดังนี้

- ฝันว่าตั้งครรภ์ท้องอ่อนๆ เลขเด็ดเสี่ยงโชค 1, 5, 3, 15, 17, 815, 995,

- ฝันว่าตั้งครรภ์ใกล้คลอด เลขเด็ดเสี่ยงโชค 39, 41, 66, 148, 339, 669

- ฝันว่าตัวเองแพ้ท้อง เลขเด็ดเสี่ยงโชค 0, 2, 7, 73, 10, 967, 665

- ฝันว่าเห็นคนอื่นตั้งครรภ์ เลขเด็ดเสี่ยงโชค 39, 41, 66, 148, 339, 669

- ฝันว่าตั้งครรภ์ แล้วแท้ง เลขเด็ดเสี่ยงโชค 3, 2, 85, 633, 261, 417

และนี่คือคำทำนาย ฝันว่าตั้งครรภ์ ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สำหรับใครที่ฝันในลักษณะนี้ก็สามารถเลือกดูคำทำนายตามที่ตัวเองได้ฝันได้เลย หากความฝันทำนายในลักษณะที่ไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลเพราะเป็นเพียงแค่คำทำนายเท่านั้น หากไม่สบายใจก็สามารถไปทำบุญบริจาคทานได้ เพื่อเป็นการเสริมดวง ให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเรื่องร้ายๆ จะได้กลายเป็นดีขึ้น

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ฝันเห็นทารก กำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า เปิดคำทำนายด่วน!

2. ฝันว่าได้เงิน หมายความว่าอย่างไร มาดูคำทำนายพร้อมเลขเด็ด

3. ฝันเห็นแมวคลอดลูก หมายความว่าอย่างไร มาเช็คคำทำนายกันเลย

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team