ช็อค! หมาเห่า คุ้ยขยะพบศพทารกเพศหญิง ส่งกลิ่นเหม็น

27 July 2019
467 view

วันที่  27 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติคม เหมือนทอง รอง สว(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ พบศพทารกถูกนำมาทิ้งริมถนนเทพรักษ์ (ถนนตัดใมม่วัชรพล-สะพานใหม่) แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์แผนกนิติเวช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุ พบศพทารกเพศหญิงคาดอายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน อวัยวะสมบูรณ์ มีสายรกติดอยู่ ถูกห่อด้วยเสื้อยืดสีดำ และสีเทา ห่อด้วยถุงพลาสติกอีกสองชั้น โดยส่งกลิ่นเหม็นออกมา เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางนิ่มนวล ตุ่นยอด พนักงานกวาดทั่วไป สำนักงานเขตบางเขน กทม. เล่าว่า เวลาประมาณตี 5 ที่ผ่านมา (27 ก.ค. 2562) ได้ออกมากวาดขยะตามปกติกระทั่งได้ยินเสียงสุนัขเห่า และเหมือนพยายามกัดถุงพลาสติก จึงเดินเข้าไปดู ปรากฏว่ามีศพเด็กที่ถูกห่อด้วยเสื้อยืด ก่อนห่ออีกสองชั้นด้วยถุงพลาสติก และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหญิงที่เป็นแม่ คลอดลูกออกมาเอง และเด็กเสียชีวิต จึงนำศพมาทิ้งโดยห่อด้วยเสื้อ และถุงพลาสติกดังกล่าว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่สืบสวน อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่นำมาฝากในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สะเทือนใจ เบื้องต้นยังไม่สามารถติดตามตัวผู้เป็นแม่ได้ และยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าแท้จริงแล้วความจริงเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามต่อไปพร้อมๆกันค่ะ  

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ข่าวสด