แม่ร้อง “ปวีณา” เหตุอดีตสามีส่งคลิปทำร้ายลูกวัย 5 ขวบข่มขู่

19 July 2019
366 view

เกิดขึ้นอีกแล้ว!!! เหตุความรุนแรงในครอบครัว พ่อแท้ๆทำโทษลูกเพราะทำขนมหกลงพื้น พร้อมถ่ายคลิปขู่อดีตภรรยา ด้านแม่เด็กทนไม่ได้หวั่นลูกเป็นอันตราย เข้าแจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกันเลยค่ะ

 

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 Faceboook fanpage มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โพสต์แชร์เรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง ระบุว่า “แม่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ เข้าแจ้งปวีณา เหตุอดีตสามีส่งคลิปข่มขู่ ลงโทษลูกเพราะทำขนมหกลงพื้น ขณะที่ผู้เป็นแม่ได้แชร์คลิปดังกล่าวลงบนโลกโซเชียล โดยเป็นภาพอดีตสามีกำลังข่มขู่ทำร้ายเด็กหญิงตัวน้อยจนหวาดกลัวร้องไห้ยกมือไหว้ขอโทษเป็นที่น่าสงสารอย่างมาก จนมีกระแสเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ  ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นรุมประณามพฤติกรรมของผู้เป็นอดีตสามี”

ด้าน น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี อาชีพพนักงานเอกชน เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และมีลูกด้วยกัน 1 คน คือน้องเอ อดีตสามีเป็นคนโมโหร้าย และมักตีลูกบ่อยครั้ง ต่อมาได้เลิกรากันนานกว่า 1 ปี และให้อดีตสามีดูแลลูกเพราะตนไม่มีความพร้อม ต่อมานางเอ๋ไปทำงานที่จ.นนทบุรี โดยส่งเงินให้ลูกอยู่เป็นประจำทุกเดือน พอเริ่มมีความพร้อมที่จะดูแลลูกจึงคุยกับอดีตสามีอยากรับลูกมาเลี้ยงเอง แต่ถูกนายเอกปฏิเสธ กระทั่งมีคลิปดังกล่าวส่งมา จึงหวั่นว่าลูกสาวจะเป็นอันตราย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือลูกสาวตนด้วย

นางเยาวพรรณ แช่มพุดซา หัวหน้าบ้านพักเด็กฯอุดรธานี ได้รายงานมาทางโทรศัพท์ว่า ได้ช่วยเหลือด.ญ.เอ มาได้แล้ว  และรับเข้าอยู่ในความคุ้มครองของบ้านพักเด็กฯ อุดรธานี ก่อนจะให้ด.ญ.เอ วีดีโอคอลกับนางปวีณา และแม่ โดยด.ญ.เอ มีหน้าตายิ้มแย้มดีใจที่เห็นแม่ตัวเองและบอกว่าคิดถึงแม่มาก โดยทางผู้เป็นแม่เดินทางไปรับลูกสาวในวันถัดมา

จากเรื่องราวที่นำมาแชร์วันนี้เป็นอีกเหตุการณ์ความรุนแรงที่พบบ่อยครั้ง แต่โชคดีที่ช่วยน้องออกมาได้ เราย้ำเสมอว่าความรุนแรงเป็นสิ่งที่ควรเลี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรุนแแรงในครอบครัว ไม่ควรให้เกิดขึ้นเลย เพราะไม่เพียงแต่ทำร้ายร่างกาย ยังอาจกระทบต่อจิตใจของผู้ถูกกระทำได้อีกด้วย ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมุลจาก : มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี