ชมพู่-อารยา ควงคู่แฝดสายฟ้า-พายุ กลับมาอีกครั้งปีนี้!! เพิ่มเติมกับความมั่นใจผ้าอ้อม“เบบี้เลิฟ ทุกรุ่น”

29 May 2019
377 view

ชมพู่-อารยา ควงคู่แฝด สายฟ้า-พายุ กลับมาอีกครั้งปีนี้!! เพิ่มเติม
กับความมั่นใจผ้าอ้อม 
เบบี้เลิฟ ทุกรุ่น ไม่แพ้ เพราะมี Hypo-Allergenic

คุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่-อารยา  เอ ฮาร์เก็ต ” ควงคู่กลับมาอีกครั้งกับสองหนุ่มสุดหล่อ “สายฟ้า-พายุ” ให้คุณแม่ชมภูมิใจเป็นที่สุด ด้วยความร่าเริง น่ารัก สมวัย แต่เพิ่มเติมคือ โตและเก่งขึ้น ด้วยพัฒนาการที่ดีสมวัย  เพื่อมาตอกย้ำความมั่นใจที่มีต่อผ้าอ้อมสำเร็จรูป เบบี้เลิฟ และคอนเฟิร์มความเก่งและความสบายของผ้าอ้อมสำเร็จรูป เบบี้เลิฟ อีกครั้ง ซี่งปีนี้ พิเศษกว่าเดิมคือ เบบี้เลิฟ ทุกรุ่นผ่านการทดสอบ Hypo-Allergenic ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และเบบี้เลิฟยังคงคอนเซปการสนับสนุนทุกวิถีการเลี้ยงลูกของคุณแม่ทุกรูปแบบ เพื่อความสบายในทุกๆ การเคลื่อนไหวของลูกน้อย ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเบบี้เลิฟทุกรุ่นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะด้วยความเข้าใจลูกน้อยและคุณแม่

สำหรับผ้าอ้อมสำเร็จรูป เบบี้เลิฟ ทุกรุ่น ให้สัมผัสนุ่มเพื่อลูกน้อย พร้อมการซึมซับดีเยี่ยม แห้งสบายตัว ที่สำคัญผ่านการทดสอบ Hypoallergenic พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย

โดยในปีนี้สองหนุ่มควงคู่คุณแม่ชมมาด้วยความน่ารัก ร่าเริง สดใส และเพิ่มเติมคือ โตขึ้นและเก่งขึ้น ด้วยพัฒนาการที่ดีสมวัย เพื่อมาตอกย้ำความมั่นใจและคอนเฟิร์มความเก่งและความสบายของผ้าอ้อมสำเร็จรูป เบบี้เลิฟ อีกครั้ง และเบบี้เลิฟยังคงคอนเซปการสนับสนุนทุกวิถีการเลี้ยงลูกของคุณแม่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่สายไหนก็วางใจได้ในผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะของเบบี้เลิฟทุกรุ่นเพื่อความสบายในทุกๆ การเคลื่อนไหวของลูกน้อย

เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นส์พลัส สำหรับคุณแม่ สายชิล เพราะมีประสิทธิภาพในการระบายอากาศดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีแอร์โฟล์ว ให้ผิวลูกน้อยแห้ง โล่งสบาย ช่วยให้ลูกน้อยอารมณ์ดี พร้อมเรียนรู้โลกกว้าง เพื่อพัฒนาการที่ดีสมวัย

เบบี้เลิฟ เพลยพ้นส์ สำหรับคุณแม่ สายคึก  ที่มีการซึมซับที่ดีเยี่ยม พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีการซึมซับ 4 ชั้น (4X Layer Tech) ที่เพิ่มความสบายให้ลูกน้อยพร้อมทุกการเล่นการเรียนรู้อย่างคล่องแคล่วในทุกการเคลื่อนไหว

เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ สำหรับคุณแม่ สายเป๊ะ ด้วยคุณภาพระดับห้าดาว ที่นุ่มพิเศษและมีพลังซึมซับที่เหนือกว่า ปกป้องได้ทั้งเวลากลางวัน และปกป้องยาวนานแม้เวลากลางคืน ตอบโจทย์คุณแม่ที่มองหาผ้าอ้อมที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย

ซึ่งทุกผ้าอ้อมสำเร็จรูปเบบี้เลิฟ ทุกรุ่นผ่านการทดสอบ Hypoallergenic พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย ช่วยให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าเบบี้เลิฟ ทุกรุ่น จะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณแม่ทุกท่านเลี้ยงลูกให้เติบโตอย่างมีความสุขและมีพัฒนาการที่สมวัย

ด้านคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่-อารยา ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่มือโปร ที่เลี้ยงสองหนุ่มสุดหล่อ “สายฟ้า-พายุ” มาตั้งแต่เกิด วันนี้มาตอกย้ำความมั่นใจว่า ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเบบี้เลิฟ ทุกรุ่นสามารถเอาอยู่ทุกสถาณการณ์ ทำให้ สองหนุ่ม สายฟ้า-พายุ อารมณ์ดี สดใส ร่าเริง มีพัฒนาการเรียนรู้อย่างสมวัย ทำให้คุณแม่ชมชื่นใจและภูมิใจในสองแฝดซุปตาร์เป็นที่สุด

ในส่วนของการรับงานพรีเซ็นเตอร์ตลอด 1 ปีกว่า ของสายฟ้าและพายุครั้งนี้ คุณแม่ ‘ชมพู่-อารยา’ กล่าวว่า “เบบี้เลิฟ ทุกรุ่น ไม่เคยทำให้ชมผิดหวัง เพราะชมใช้เองจริงและน้องใส่แล้วเราก็มั่นใจเพราะไม่ว่าสองแฝดจะซน เล่นสนุก ขนาดไหน ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟก็เอาอยู่ทุกสถาณการณ์ ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยมือหนึ่งของชม ทำให้ชมสามารถพาสองแฝดจะเดินทางไปด้วยทุกที่อย่างมีความสุข อย่างล่าสุดก็พึ่งพาสองหนุ่มน้อยกลับจาการร่วมงานที่เมืองคานส์ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะไปที่ไหน ทำอะไรก็ไม่กังวัล  “ชมมั่นใจในเบบี้เลิฟ ชมเลิฟ เบบิ้เลิฟ”  

คุณแม่ ชมพู่-อารยา กล่าวทิ้งท้ายฝากคุณแม่ทุกท่านว่า วิถีการเลี้ยงลูกของแม่แต่ละคนอาจจะแตกต่างกัน เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและใช่สำหรับเราและลูกของเรา สำหรับชมก็เชื่อว่าแม่ทุกๆคนรู้ว่าอะไรเหมาะกับลูกของเราที่สุด อย่างชมเองก็เป็นคนหนึ่งที่หาข้อมูลเยอะมาก ว่าอะไรจะดีที่สุดสำหรับลูกเรา จะเลี้ยงลูกเราอย่างไรดี ข้อมูลความรู้ต่างๆที่เราหามามันดีๆทั้งนั้น และมันมีสิ่งที่ดีที่สุดที่ใครๆแนะนำเยอะแยะมากมาย แต่สุดท้ายเราก็ต้องปรับให้เข้ากับวิถีของเรา เหมือนเรารวบรวมสิ่งต่างๆทั้งหมดมา แล้วประมวลผลเป็นวิถีของเราเอง ที่เราเชื่อว่าดีที่สุดสำหรับลูกเรา เพราะแม่ย่อมต้องการเหลือสิ่งที่ดีทีสุดให้กับลูกของเราคะ

คุณแม่สามารถเลือกเบบี้เลิฟ ที่เหมาะกับวิถีการเลี้ยงลูกของคุณเอง ได้แล้วที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศรวมทั้งทางออนไลน์..และติดตามแคมเปญดีๆ จากเบบี้เลิฟ และรูปภาพน่ารักๆของคุณแม่ชมและสายฟ้าและพายุได้ที่ 

www.babylove.co.thwww.facebook.com/babyloveclub และ IG: babylovethailand

แฟนคลับพลาดไม่ได้เลย เพราะทางเบบี้เลิฟมีภาพเบื้องหลังความน่ารักๆ น้องสายฟ้า-พายุมาฝากอีกเพียบ