Polar Spray สเปรย์คู่ใจคุณแม่ยุคใหม่ กำจัดเชื้อและสารก่อภูมิแพ้ในขวดเดียว

02 April 2018
2082 view

ข้อมูลทางการแพทย์ระบุว่า เด็กๆป่วยเพิ่มมากขึ้น 3-4 เท่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคภูมิแพ้ และพบว่าพฤติกรรมการเลี้ยงดูของคุณแม่ยุคปัจจุบัน นิยมเลี้ยงลูกในห้องแอร์มากขึ้นซึ่งการเลี้ยงเด็กในห้องแอร์นั้นมีข้อจำกัดมากมาย หากคุณแม่ไม่ได้ล้างแอร์อยู่บ่อยๆหรือไม่ได้เปิดห้องให้มีการระบายอากาศหรือห้องไม่มีแสงแดดลอดผ่านเลย อาจทำให้เกิดการสะสมเชื้อโรคโดยไม่รู้ตัว ซึ่งคุณแม่จะสังเกตได้ว่าเด็กมีอาการภูมิแพ้นั้นจะเป็นหวัดเรื้อรัง มีลูกจะเจ็บป่วยบ่อยกว่าเด็กทั่วไป มีอาการคันรอบดวงตา ใต้ตาคล้ำ ครืดคราดตลอดทั้งวันแม้ในวันที่อากาศปกติ ปัจจุบันมีเทคโนโลยีมากมายที่จะสามารถปกป้องลูกคุณแม่จากภูมิแพ้ได้ง่ายๆ อย่างเช่น Polar Spray (โพลาร์ สเปรย์) สเปรย์ปรับอากาศ ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคร้ายและสารก่อภูมิแพ้ เช่น เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไรฝุ่น ทั้งหอมสะอาดปราศจากเชื้อโรคในขวดเดียว ตอบโจทย์คุณแม่ยุค 4.0 มากๆ ค่ะ มาทำความรู้จักกับสุดยอดสเปรย์ขวดนี้กันค่ะ

Polar Spray ผู้ช่วยแม่กำจัดเชื้อเพื่อลูกรัก

Polar Spray เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ มีกลิ่นที่หอมสดชื่น ที่สำคัญช่วยลดการสะสมของเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและสารก่อภูมิแพ้ที่ล่องลอยอยู่ในอากาศที่ลูกน้อยหายใจเข้าไป เด็กๆกับอากาศสะอาดต้องมาเป็นอันดับแรก หากคุณแม่กำลังมองหาสเปรย์เพื่ออากาศที่ดีกว่าอยู่ละก็ มาดูรีวิวกันเลยค่ะ

รีวิว Polar Spray หอมสะอาดปราศจากเชื้อโรคร้ายและสารก่อภูมิแพ้ง่ายๆ แค่ฉีดสเปรย์

  

สเปรย์ปรับอากาศ โพลาร์ สเปรย์ มีส่วนผสมสำคัญคือ Activ Polar นวัตกรรมการกำจัดเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้จากธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะของ NOVA Health ที่มีส่วนผสมของ

  • น้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติ,
  • น้ำมันทีทรีธรรมชาติ
  • ส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด

ผ่านการรับรองจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยว่าช่วยกำจัดเชื้อไวรัส H1N1 โดยเชื้อไวรัสตายทันทีภายใน 1 นาที หลังการสัมผัส

ที่สำคัญ Activ Polar ผ่านการทดสอบจากศูนย์วิจัยไรฝุ่น คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ว่าสามารถฆ่าไรฝุ่นได้ 100% ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังผ่านการทดสอบว่าช่วยลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียและไวรัสในอากาศเพียงฉีดพ่นและปิดห้องหรือรถทิ้งไว้ 15 นาที จึงไม่แปลกใจเลยถ้าบ้านไหนใช้ Polar Spray  แล้วพบว่าเด็กๆไม่ค่อยป่วยง่ายเหมือนเดิม แถมอาการภูมิแพ้ที่เคยเป็นบ่อยๆก็ลดลงอีกด้วยนะคะ

Polar Spray ให้กลิ่นหอมสดชื่น โล่งจมูกจากน้ำมันยูคาลิปตัสแท้ที่มาจากธรรมชาติ สเปรย์ฉีดพ่นให้ละอองฟองกระจายได้ทั่วห้องและใช้งานได้สะดวก มีฝาปิดป้องกัน สามารถใช้ฉีดได้ในห้องนอน ห้องนอนเด็กเล็ก ห้องนอนผู้ป่วย ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ในรถยนต์ หรือแม้แต่ในห้องเรียนของลูก เวลาที่ฉีดพ่น Polar Spray (โพลาร์ สเปรย์) ในห้องต่างๆแล้วไม่ใช่แค่ได้กลิ่นที่หอมสดชื่นและเป็นธรรมชาติแล้ว ยังช่วยลดปัญหาการก่อเชื้อโรค แบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ต่างๆได้อีกด้วย

เพื่อให้ Activ Polar ออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใน 1 นาที ควรฉีดสเปรย์แล้วปิดห้องหรือรถทิ้งไว้ 10-15 นาที โดยอาจฉีดทิ้งไว้ก่อนออกจากห้องหรือรถก็ได้ค่ะ

 

มีหัวฉีดใช้ง่ายและสะดวก ละอองฟองกระจายทั่วห้อง

ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กเพราะผลิตจากธรรมชาติ

 

นอกจากเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ในอากาศแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่คุณแม่มักกังวล ก็คือลูกน้อยชอบหยิบจับสิ่งสกปรกแล้วเผลอมาหยิบจับอาหารมารับประทานทำให้ลูกท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษได้ ซึ่งเวลาที่เด็กเล็กๆเป็นขึ้นมาไม่ใช่แค่ท้องเสียอย่างเดียว ยังอาเจียนมากจนอาจต้องแอดมิดกันเลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ควรพกติดกระเป๋าแม่ๆไว้เลยก็คือ การใช้ผ้าเปียกหรือทิชชูเปียกในการเช็ดมือลูกน้อยก่อนรับประทานอาหาร

ใหม่ Polar Wipe (โพลาร์ ไวพ์) ผ้าเปียกทำความสะอาดผิวสูตรผสมแอคทีฟ โพลาร์ (Activ Polar) และน้ำเกลือบริสุทธิ์

ผ้าเปียกทำความสะอาดผิวสูตรน้ำเปล่าธรรมดาอาจไม่เพียงพอ ส่วนผ้าเปียกแบบฆ่าเชื้อได้ก็มักใส่สารเคมีทำความสะอาดลงไป สังเกตง่ายๆเมื่อใช้แล้วจะมีฟองๆ ซึ่งอาจตกค้างกับผิวลูกน้อย โพลาร์ ไวพ์ ผ้าเปียกทำความสะอาดผิวสูตรผสม Activ Polar และน้ำเกลือบริสุทธิ์ ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคร้าย ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ฆ่าเชื้อ E.Coli และ Salmonella ที่เป็นต้นเหตุของอาการท้องเสียและอาหารเป็นพิษ โพลาร์ ไวพ์ใช้ทำความสะอาดมือ ริมฝีปาก เช็ดน้ำมูก ผิวหน้า ผิวกายและของเล่นของลูกน้อยได้อย่างอ่อนโยนและปลอดภัย เนื้อผ้าหนานุ่มพิเศษ ปราศจากน้ำหอมและสารเคมีที่ตกค้างจนระคายเคืองผิวของลูกน้อย ที่สำคัญวัตถุดิบเป็นแบบ food grade ปลอดภัยสูง หมดกังวลเรื่องลูกนำมือหรือของเล่นเข้าปากหลังเช็ดได้เลยค่ะ

หากคุณแม่กำลังมองหาสเปรย์ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคพร้อมกำจัดสารก่อภูมิแพ้ในอากาศแนะนำเลย
Polar Spray (โพลาร์ สเปรย์) ลิขสิทธิ์เฉพาะจากบริษัท Nova Health ที่พิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าช่วยเคลียร์อากาศให้สะอาด ให้กลิ่นหอมสดชื่น ทั้งยังช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ในอากาศได้อย่างมั่นใจ  และผลิตภัณฑ์ใหม่ Polar Wipe (โพลาร์ ไวพ์) ผ้าเปียกทำความสะอาดผิวของลูกน้อยที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรีย  ล่าสุดโพลาร์ สเปรย์มีแบบขวดเล็กสำหรับพกพาด้วย แม่ๆพกติดตัวไว้คู่เดียวจบเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team 

http://www.activpolar.com

http://www.polarspray.com

www.facebook.com/polarspra.

และมีจัดจำหน่ายที่ร้านขายยาในเครือ Save drug,Health up,P&F,Boots,แผนกยาใน Tesco Lotus และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ