5 เหตุผลว่าทำไมควรเล่นจ้ำจี้กับแฟนตอนเช้า

04 January 2018
4007 view

ตอนนี้มีใครบ้างที่คุณแฟนจ้ำจี้ตอนเช้าแล้วคุณมองว่าเขาหมกมุ่นเกินไป จริงๆ แล้วการจ้ำจี้ตอนเช้ามีข้อดีหลายอย่างนะจ๊ะ มันอาจจะเหมือนการทานอาหารเช้าเลยทีเดียว สำหรับใครที่ยังงงๆ และไม่ทราบเหตุผลว่าดีอย่างไร? วันนี้เราจะมาบอกเอง

แสดงว่าความรักของคุณยังแน่นแฟ้น

หึๆ ใครที่คิดจะมาเป็นมือที่สามในช่วงเวลานี้ บอกได้เลยว่ามีโอกาสยากมากๆ การมีความสัมพันธ์กับแฟนในตอนเช้า ทั้งสองคนย่อมจดจำความรู้สึกนั้นได้ดีกว่ายามค่ำคืนแน่นอน สติครบ 100%แบบนี้ ถ้าคิดว่าเป็นการหลอกลวงว่ารักก็คงจะดูแปลกไป

เหมือนเป็นการออกกำลังกายไปในตัว

มนุษย์ยุคนี้ ดำเนินชีวิตด้วยความรวดเร็วและมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสูงมากๆ ลองคิดดูว่าจะมีสักกี่คนที่จะหันมาออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสทุกอาทิตย์ ใช่ปะล่ะ? ในเมื่อการออกกำลังกายมันยากหนัก มาเดินทางลัดดีกว่าเยอะ การจ้ำจี้แต่ละครั้งผู้หญิงเสียพลังงานไปประมาณ 180-200 แคลอรี่ ส่วนคุณผู้ชายประมาณ 240-300 แคลอรี่ พอๆ กับการวิ่งจ็อกกิ่งประมาณ 30 นาทีเลยทีเดียว

คุณไปทำงานตรงเวลาแน่นอน

ทุกคนคงสงสัยว่า เอ๊ะ! มันไม่มีความเกี่ยวกันสักนิดเลยนะ เกี่ยวสิ! ลองคิดดูแล้วกันว่าถ้าสมมุติว่าเราเป็นคนที่นอนหลับลึก ต้องตั้งนาฬิกาปลุกเป็นสิบๆตัว วิธีแก้ง่ายมาก แค่ให้คุณแฟนปลุกและบรรเลงเพลงรัก รับรองว่าตื่นเช้าแน่นอน มีใครบ้างที่จะไม่เผื่อเวลาไปทำงาน

ลดความเครียด

ช่วงเช้าเป็นช่วงที่ทุกคนรีบๆ ไปทำงานยังไงให้ทัน? ตื่นเต้นจังจะนำเสนองานกับหัวหน้าวันนี้แล้ว รวมๆ แล้วพบแต่ความเครียด, กดดัน, เบลอ และสับสน เมื่อร่างกายมีความสุขฮอร์โมนออกโทซินหรือฮอร์โมนแห่งความรักจะหลั่งออกมา ฮอร์โมนนี้จะทำให้เราผ่อนคลาย มีความสุข ผูกผันและรับรองว่าคุณแฟนรักคุณมากขึ้นด้วย

อาจมีข่าวดี

ภายในหนึ่งปีนี้ใครจะไปรู้ว่าอนาคตคุณอาจจะมีข่าวดีต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัว เจ้าตัวน้อยที่ต่างเป็นแก้วตาและหัวใจของคุณและแฟน สิ่งที่ดีกว่านั้น คืือ การกำเนิดมาของลูกถือว่าเกิดจากความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย 100 % ไม่ได้เกิดจากการเมาสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ รับรองว่าทั้งคุณและคุณแฟนคงดำเนินชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุขแน่นอน

ในชีวิตของเรานั้นชาย-หญิงเกิดมาเพื่อคู่กัน ปัจจุบันไม่ว่าจะเราจะเป็นเพศไหน ถ้าเขาคือคนที่คุณรัก เราย่อมต้องการใช้ชีวิตและเวลาในแต่ละวันร่วมกับคนรักของเราเพียงสักไม่กี่ชั่วโมงก็จริง แต่ยิ้มไปตลอดทั้งวัน เพราะฉะนั้นคงไม่ใช่เรื่องที่ผิดหรือแปลกและเป็นธรรมชาติของมนุษย์ทุกคน แต่ขอเตือนว่าควรถึงเวลาอันเหมาะสมและมีความพร้อมทั้งคู่ก่อนด้วยล่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : sanook.com

  • No tag available