เคล็ดลับออรัลเซ็กส์ ให้เขาสะท้านทั่วร่าง

01 January 2018
38735 view

เคล็ดลับออรัลเซ็กส์

ออรัลเซ็กส์ เคล็ดลับเซ็กส์ เซ็กส์

ผลการวิจัยรายงานว่า มนุษย์ทุกคนล้วนถวิลหา ออรัลเซ็กส์ อยู่ในส่วนลึกของจิตใจ หนำซ้ำผู้หญิงบางคนชั่วชีวิตนี้จะไม่มีวันถึงจุดสุดยอดเขื่อนพังทลายหากฝ่ายชายไม่ใช้ปากช่วยให้บรรลุ เรียกว่าเป็นที่ชื่นชอบป๊อปปูล่าโหวตทั่วโลก จัดเป็นบันเทิงสากลที่ไม่มีใครปฏิเสธ ดังนั้นหากเรามีพรสวรรค์ในการใช้ปากระดับเทพ รับรองว่าหวานใจหนีไปไหนไม่รอดแน่นอนค่ะ

วู้ววว… แค่นึกภาพลิ้นของใครสักคนขยุกขยิกอยู่แถวอวัยวะเบื้องล่างของเรา ก็รู้สึกสยิวกิ้วและเร้าอารมณ์กว่าการสอดใส่หลายเท่านัก การได้นอนหงายปล่อยตัวตามสบาย รับรสสุขสมจากปลายลิ้นพลิ้วของอีกฝ่าย สัมผัสความอ่อนนุ่ม เปียกชื้น อบอุ่นและว่องไวรวดเร็วกว่าการใช้มือเย็นชืดหรือเจ้าหนูแข็งเด่ ช่วยปลุกเร้าความรู้สึกให้ตื่นตัวได้อย่างยอดเยี่ยม

ออรัลเซ็กส์ เป็นจินตนาการเซ็กส์อันดับหนึ่งในใจของผู้ชาย แต่เป็นรูปแบบเซ็กส์ที่ผู้หญิงอยากปฏิบัติน้อยที่สุด ต่อไปนี้คือเคล็ดลับออรัลเซ็กส์ ให้ผู้ชายครางไม่หยุดเลยหล่ะ

ทำใจให้ชอบเสียก่อน

ผู้หญิงที่สนุกกับเซ็กส์มักเก่ง ออรัลเซ็กส์ ด้วย ถือเป็นแพ็กเก็จมาคู่กัน เรียกว่าหากมีใจฝักใฝ่ทางนี้อยู่แล้วย่อมมีภาษีกว่าเพื่อน สิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่กลัวเวลาทำออรัลเซ็กส์คือ กลิ่น สิ่งที่กลืนลงคอ และอาการเมื่อยปากเพราะต้องอ้านาน ซึ่งปัญหาจิ๊บจ้อยพวกนี้แก้ไขได้ง่ายมาก ก่อนลงมือปฏิบัติกิจให้พาเขาไปอาบน้ำ ลงมือขัดสีฉวีวรรณเองเลยค่ะ เพื่อให้แน่ใจว่าสะอาดจริง และไหนๆก็อาบให้แล้ว ลองใช้สบู่เป็นตัวหล่อลื่นในการทำมาสเตอร์เบทให้เขา แบบนี้ผู้ชายชอบนักเชียว อย่าลืมทำเสียงงึมงัมเช่น อืมม เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราชื่นชอบเจ้าหนูของเขาขนาดไหน

เน้นการโหมโรงให้มาก

ผู้ชายก็ชอบบทโหมโรงเหมือนกันค่ะ อย่าเพิ่งให้ริมฝีปากเฉียดใกล้อวัยวะส่วนล่างของเขาเป็นอันขาด ควรรอให้อารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่านี้ บำรุงบำเรอเขาด้วยเทคนิคนวดเร้าอารมณ์ ตามด้วยการใช้เรือนร่างของเรายั่วยวนหยอกเย้าให้เขาเพ้อคลั่ง โดยเริ่มด้วยการทาน้ำมันทั่วเรือนร่างของเราและเขา ต่อด้วยการนอนทาบทับลงบนตัวเขา ยันน้ำหนักตัวเองไว้ด้วยมือสองข้าง อย่าทิ้งน้ำหนักทั้งหมดลงไปบนตัวเขา เมื่อแน่ใจว่าเนื้อตัวแนบชิดติดกันแล้ว ขั้นต่อไปคือสไลด์ตัวถูไถขึ้นลงสลับไปเรื่อย โดยเฉพาะตรงช่วงกระดูกเชิงกรานให้ถูไถหมุนวนกับเรือนร่างของเขาเพื่อให้เขารู้สึกว่า อารมณ์ของเรากำลังเร่าร้อนเพียงใด ถ้าเป็นสาวผมยาว ลองปล่อยผมสยายระเนื้อตัวของเขา ขบหัวนมแถมให้อีกเบาๆ แล้วยั่วยวนด้วยการเลื่อนตัวลงจนเจ้าหนูสัมผัสกับน้องจุ๋มจิ๋ม แต่อย่าปล่อยให้เขาสอดใส่เด็ดขาด

ออรัลเซ็กส์

เปลี่ยนลีลาเร้าอารมณ์

อย่าใช้ท่าเดิมๆเหมือนกันทุกครั้ง ถึงแม้ผู้ชายชอบ ออรัลเซ็กส์ เราก็ต้องสรรหาวิธีนำเสนอเพื่อหนีความซ้ำซาก ลองใช้ท่าอื่นบ้างสิคะ เช่น เขายืน เราคุกเข่าหรือนั่งพับเพียบข้างหน้า หรือให้เขายืนพิงฝา หรืออยู่ในท่า 69 ในรถ ในสวนสาธารณะ หรือในสถานที่แตกต่างกันไป ไม่สำคัญว่าเราสวมอะไรอยู่ แต่ผู้ชายส่วนใหญ่มักตื่นเต้นเมื่อเห็นเราเปลือยเปล่าขณะที่เขาสวมชุดเต็มยศ ในทางกลับกันลองให้เขาเปลือยล่อนจ้อนแล้วเราสวมเสื้อผ้าครบดูบ้าง ทั้งนี้ทั้งนั้นสถานที่ประกอบกิจกามไม่ควรมืดจนเกินไป เพราะผู้ชายมักถูกกระตุ้นด้วยภาพที่มองเห็น นี่ละหนังสือโป๊ถึงขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เขาอยากเห็นสีหน้าของเราตอนเข้าด้ายเข้าเข็ม จึงควรระวังอย่าให้ผมปรกหน้า อย่าหลับตา ส่งสายตาเย้ายวนปะทะกับเขาไว้ตลอดเวลา ถ้าเขินมากก็เบนสายตาไปมองเจ้าหนูแทนก็ได้ค่ะ

อย่าสนใจแต่เจ้าหนู

นอกจากเจ้าหนูแข็งเด่ยังมีอวัยวะอีกหลายส่วนของผู้ชาย เช่น บริเวณทวารหนักและลูกอัณฑะ ซึ่งไวต่อสัมผัสมาก ผู้หญิงควรใส่ใจทั้งก่อนและระหว่างทำ ออรัลเซ็กส์ เริ่มโดยการจับเขานอนหงาย เราลงลิ้นเลียบริเวณที่อยู่ระหว่างทวารหนักกับลูกอัณฑะ กดน้ำหนักลิ้นเน้นเบาๆเป็นการนวดไปด้วยในตัว จากนั้นจับเขาชันเข่า เริ่มเลียจากบริเวณใกล้ทวารหนักขึ้นไปถึงถุงอัณฑะ ใช้มือกุมลูกอัณฑะไว้ เลียสลับใช้ปากงับเบาๆ แล้วกดน้ำหนักนวดตรงบริเวณโคนเจ้าหนูไปเรื่อยๆ

ใช้มือเป็นตัวช่วย

ควรใช้มือทั้งสองให้เป็นประโยชน์ระหว่างทำ ออรัลเซ็กส์ มือหนึ่งใช้กระตุ้นอารมณ์ตามส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น หัวนม ลูกอัณฑะ ทวารหนัก อีกมือใช้เป็นตัวนำทาง ช่วยให้เราควบคุมทุกอย่างได้ดั่งใจ เขาจะมาบังคับให้เราอ้าปากค้างเมื่อยแล้วเมื่อยอีกไม่ได้แล้วค่ะ เราแค่ใช้มือกำเจ้าหนูไว้ก็สามารถควบคุมได้ว่า จะปล่อยให้เจ้าหนูทั้งแท่งเข้าปากได้ลึกล้ำเพียงใด ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบจับด้านหลังศรีษะผู้หญิงเวลาทำออรัลเซ็กส์ บอกให้เอามือออกค่ะ ไม่งั้นเขาจะเผลอกดศรีษะเราตอนเวลาอารมณ์พุ่งถึงขีดกระฉูด เทคนิคแก้เมื่อยปากคือเบี่ยงเจ้าหนูไว้ด้านข้างแทนที่จะอ้ำไว้ตรงกลางปาก

เบามือสักนิด

ผู้หญิงบางคนมือหนักเหลือเกิน สาวได้สาวเอา ถ้าอยากรู้ว่าเขาชอบแบบไหน ให้เขาสาธิตการมาสเตอร์เบทในแบบที่ชอบให้เราดูเป็นตัวอย่างสิคะ ที่สำคัญเราต้องเบามืออย่าหักโหมรุนแรงจนเขาพาลหมดอารมณ์เอาดื้อๆ ปล่อยให้เขาเห็นปลายลิ้นสีชมพูของเรากำลังวาดลีลาลวดลายพลิ้วไหวซุกซน ระวังอย่าให้โดนฟัน มิฉะนั้นสังเวียนรักอาจกลายเป็นสังเวียนเลือดได้ค่ะ

ขอบคุณบทความจาก : mthai.com