ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิค สำหรับทุกคนในครอบครัว

11 October 2017
688 view

 

It’s time to reverse your aging!!

ให้ผิวย้อนวัย ชุ่มชื่นสดใส เสมือนเป็นเด็กอีกครั้ง

ออยอาบน้ำสำหรับผิวแห้งบอบบางแพ้ง่าย

ผิวที่ผ่านมลภาวะ ควันพิษ ฝุ่นควัน การใช้ชีวิตประจำวันต่างๆเช่นอาบน้ำอุ่น ทานน้ำน้อย หรือผิวผู้ใหญ่ที่ผ่านประสบการณ์การใช้ชีวิตมานาน ผิวหนังที่เคยสดชื่นสดใส จะถูกทำลายและเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ทำให้ผิวหนังบอบบาง แห้ง หยาบ คัน เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น และ แพ้ง่าย

นวัตกรรมใหม่ Derpa derma Shower oil milk เวชสำอางค์ออร์แกนิค ครั้งแรกของประเทศไทย ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้ง คัน บอบบางแพ้ง่าย  หรือผิวผู้ใหญ่ที่แห้งจากชั้นไขมันถูกทำลายตามกาลเวลา

Derpa derma shower oil milk เมื่อโดนน้ำแล้วตัวออย จะแตกตัวเปลี่ยนเป็นน้ำนมธรรมชาติบริสุทธิ์ คอยช่วยปรับสภาพผิวที่แห้ง หยาบกร้าน คัน บอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาชุ่มชื่น อีกครั้ง

สารอาหาร ที่เป็น highlight ก็คือ Certified Organic White Lilly ซึ่งนักสมุนไพร ใช้ White Lilly ในการรักษาบาดแผลแผลไฟไหม้ แผลเปิด และพุพอง เพื่อช่วยบรรเทาความเจ็บปวดได้อย่างรวดเร็ว และยังมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย White Lillly เมื่อสกัดแล้วได้สารอาหารผิวหลากชนิด (Linalol, vanillin, terpineol, phenylethyl alcohol, palmitic acid, cinnamic acid และ benzoic acid) ซึ่งทั้งหมดมีบทบาทสำคัญในการทำให้ White Lilly มีคุณค่าทางยาและให้การรักษา (Medicinal value for therapeutic purposes)

ยิ่งกว่านั้น เรามีการเลือกเฟ้น Natural Oil อันทรงคุณค่า 3 ชนิด คือ Certified Organic Coconut Oil, Rice และ Soy Bean ไม่มีส่วนผสมของแป้งสาลี พร้อมใส่ส่วนประกอบที่เป็นสารลดแรงตึงผิวชีวภาพ ก็คือสกัดมาจากธรรมชาตินั่นเอง เพื่อให้ความอ่อนโยนสูง เหมาะกับผิวแห้งแพ้ง่าย ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นจากน้ำมันธรรมชาติในสูตร และฟองในระดับที่เหมาะสมไม่มากเกินไป

นอกจากผลิตภัณฑ์ของผู้ใหญ่แล้ว เรายังเห็นคุณค่าของการดูแลผิวของทารกตั้งแต่แรกเกิด Derpa derma show oil milk สำหรับทารกและเด็ก ช่วยปกป้องและแก้ปัญหาผิวแพ้ง่าย และช่วยโอบอุ้มทารกน้อยเสมือนอยู่ในครรภ์ของแม่ เพราะผิวของทารกบอบบางแพ้ง่าย เพราะต้องใช่เวลาปรับตัวกับโลกใบใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วใบนี้



ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเราผ่าน Dermatologically tested จากสถาบัน Dermscan Asia และได้ถูกทดสอบโดยการใช้จริงกับคนในครอบครัวของเราอยู่นานเป็นปี เพื่อความมั่นใจว่าสิ่งที่เราทำจะดีที่สุด ก่อนที่จะนำออกมาสู่ท้องตลาดค่ะ

เราเชื่อว่าความทุ่มเท มุ่งมั่นตั้งใจในการที่มอบสิ่งที่ดีที่สุด จะเป็นส่วนเล็กๆ ที่ทำให้ชีวิตครอบครัวของสังคมไทยดีขึ้น

  • No tag available