7 เรื่องที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน เรื่องขนน้องสาว!

20 January 2017
7654 view

ขนน้องสาว

ขนน้องสาว นั้น ไม่ว่าจะสาวๆ คนไหน เชื่อเถอะว่าต้องมีกันหมด หากแต่ต่างกันที่ดีไซน์ แตกต่างกันไปตามความชอบ บ้างก็ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ บ้างก็เข้าร้านเพื่อแว็กซ์ แต่แว็กซ์ก็มีทรงต่างๆให้เลือกสรรอีกมากมาย นอกจากความสนุกในการสรรสร้างดีไซน์แล้ว ขนน้องสาวนั้นมีประวัติศาสตร์และข้อดีมากมายที่คุณอาจไม่เคยรู้ มาดูดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

7เรื่องเกี่ยวกับขนน้องสาว ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

1.เป็นเกราะป้องกันอวัยวะภายในที่ดี

การที่เรามีขนบริเวณน้องสาวนั้นก็เพราะมันช่วยให้การปกป้อง หรือเป็นเกราะกำบังให้กับเนื้อเยื่อบอบบางบริเวณนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่มีรอยเปิดตรงนั้น

2.ลดการเสียดสีได้

นอกจากจะเป็นเกราะกำบังแล้ว ยังทำให้ผิวของคุณไม่เสียดสีกันอีกด้วย ซึ่งทำให้คุณไม่รู้สึกเจ็บหรือคันง่ายนั่นเอง

3.การกำจัดขนกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในตอนนี้

แม้ว่าการกำจัดขนนั้นจะนำมาซึ่งอาการเจ็บมากมาย เช่น รอยแดง จุดฝีเล็กๆ ผื่นคัน แต่กลับกลายเป็นที่นิยมของหมู่สาวๆ มากยิ่งขึ้น สังเกตได้จากปริมาณของสาวๆ ที่ไปหาหมอเพราะการกำจัดขนนั้นเพิ่มขึ้นเป็น 5 เท่าเลยทีเดียว (ตั้งแต่ปี 2002-2010)

4.ในช่วงศตวรรษที่19 ผู้หญิงมักจะโกนขนและสวมวิกให้น้องสาวด้วย

ซึ่งวิกนั้นมีชื่อภาษาอังกฤษที่เรียกว่า ” Merkin ” มีลักษณะเหมือนวิกขนปลอมที่สามารถใช้แปะผิวหนังได้ ซึ่งสาวๆ ในสมัยวิคตอเรียนั้นใช้กัน เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโรค

5.สาวๆ ที่ชอบออรัลเซ็กซ์มักจะกำจัดขนน้องสาว

ตามผลการศึกษาที่ถูกตีพิมพ์ใน Journal of Sexual Medicine สาวๆ ส่วนใหญ่ที่ได้รับการออรัลเซ็กซ์ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามักจะเลือกที่จะกำจัดขนน้องสาวมากกว่าคนอื่นๆ

6.อย่าแว็กซ์ขนน้องสาว ในช่วงมีประจำเดือน

นั่นก็เพราะเมื่อฮอร์โมนของคุณเปลี่ยน ร่างกายของคุณจะมีสภาวะที่อ่อนแอมากขึ้น เพราะฉะนั้นหากเลือกที่จะแว็กซ์ในช่วงนั้น คุณจะมีอาการเจ็บมากกว่าปกติ

7.เคยมีคนสะสมขนน้องสาวเป็นที่ระลึกด้วย

ในช่วงศตวรรษที่ 18 และ 19 ในสหราชอาณาจักรนั้นผู้ที่หลงรักขนเหล่านี้ มักจะเก็บเป็นที่ระลึกและแสดงให้เห็นในที่สาธารณะเช่น ไว้ที่หมวก หรือ ทำเป็นเข็มเกียรติยศ อีกด้วย

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. วิธีเสริมน้องสาวให้อูม อวบ อิ่ม โดนใจสามี

2. อาการจิ๋มล็อค

3. เผย 5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team