เคล็ดลับดีๆ ของมนุษย์แม่ เก็บเงินเพื่อลูกแบบไม่เครียด!!!

10 August 2016
14117 view

ขึ้นชื่อว่าอาชีพแม่ ต้องอึดเป็นที่หนึ่งค่ะ นอกจากการเลี้ยงลูกให้มีพัฒนาการรอบด้านฉลาดสมวัย และเติบโตเป็นคนดีแล้ว การวางแผนต่างๆ มนุษย์แม่ก็ต้องโปรมากๆ ด้วยเช่นกัน เพื่ออนาคตที่ปัง!!!ของลูกรัก การวางแผนทางด้านการเงินจึงเป็นงานที่คุณแม่ต้องมีตัวช่วยที่ดี แต่ละบ้านมีการวางแผนการออมเพื่อลูกอย่างไร ???

วางแผนการเงินดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
ในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน รายรับคงที่แต่รายจ่ายเพิ่มขึ้น การออมของเราอาจชะงักได้!!! มนุษย์แม่อย่างเราควรมีผู้ช่วยเรื่องการออมระยะยาวเพื่อลูก Mamaexpert มีตัวช่วยที่ปัง!!!ที่สุดมาแนะนำค่ะ เป็นการออมแบบไม่เครียด คุณแม่สามารถแบ่งหยอดกระปุกได้ทุกเดือนเพื่อเงินออมก้อนโตสำหรับลูกในอนาคต แล้วยังเป็นหลักประกันชีวิตและรายได้ให้คุณแม่ โดยจ่ายเบาๆ เริ่มต้นเพียงเดือนละพันกว่าบาท เพียง 5 ปี แค่นี้คุณแม่ก็ได้รับความคุ้มครองตั้งแต่วันแรกยาวไปถึงอายุ 90 ปี และหากคุณแม่เกิดเจ็บป่วยต้องนอนโรงพยาบาลก็มีเงินชดเชยรายวันให้ด้วย เออ! คือดีเนอะ! แบบนี้ค่อยยิ้มได้ !

คนเป็นแม่อย่างเรา คงไม่หวังอะไรมาก แค่ให้ลูกตัวเองเติบโตอย่างมั่นคง มีความสุข และตัวเราเองไม่เป็นภาระของพวกเขาในอนาคต เพียงเท่านี้ก็ทำให้มนุษย์แม่อย่างเรา #ยิ้มยาวววถึง‬‬‬‬90 แล้วจะรออะไร สมัครที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาสิคะ จะได้ #ยิ้มยาวววถึง90‬‬‬ ‬กันถ้วนหน้า‬‬‬‬‬
สิ่งดีๆ ไม่ได้มีบ่อยๆ ดังนั้นจัดไปเลยค่ะแม่ มายิ้มยาวววไปด้วยกันสิคะ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย
http://www.kasikornbank.com/TH/PromotionPrivileges/Pages/Insurance90.aspx

หมายเหตุ: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

ขอบคุณสิ่งดีๆเพื่อคุณแม่ : ธนาคารกสิกรไทย 

สรรหามาฝากโดย : Mamaexpert EditorialTeam