เคราะห์ซ้ํากรรมซัด !! สาวท้องโดนข่มขืน โยนลงเหว ล่าสุดต้องเอาลูกออกเพราะ….?

02 March 2016
717 view

จากกรณีคดีสะเทือนวัยรุ่น 4 หนุ่มแก๊งปืนควายที่ลงมือฆ่าคู่อริและร่วมกันข่มขืนแฟนสาวของเหยื่อที่กำลังตั้งครรภ์และนำร่างโยนทิ้งลงเหว แต่เคราะห์ดีเหยื่อสาวรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ส่วน 4 วัยรุ่นถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ทั้งหมด

และล่าเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา ผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี ออกมาโพสต์ข้อความถึงอาการของหญิงผู้เคราะห์ร้าย รวมถึงระดมทุนช่วยเหลือเหยื่อสาวดังกล่าวว่า..

โดยบุ๋ม ปนัดดา ระบุว่า ทางครอบครัวของหญิงสาวรายนี้ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาและไม่มีหน่วยงานใดเข้าดูแล ทางแม่ต้องเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่องเพราะเหยื่อกระดูกสันหลังเคลื่อนไม่เข้าที่ ทำให้แม่ของเหยื่อขาดรายได้ แถมเหยื่อตอนนี้เองก็ขยับตัวไม่ได้เลย เนื่องจากกระดูกสันหลังเลื่อนออกจากกัน เลยทำให้ไม่สามารถรับน้ำหนักได้ และหมอก็ต้องจำเป็นเอาเด็กในท้องออกด้วย ส่วนสภาพจิตใจของเหยื่อนั้นย่ำแย่เป็นอย่างมาก..

VVVNDX_KdzAvQ

บุ๋ม ปนัดดา ยังเล่าอีกว่า แม่ของเหยื่อบอกว่าไม่มีหน่วยงานใดให้ความช่วยเหลือ อาจจะมีเรื่องค่าดูแลและค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาล แต่แม่ของเหยื่อไม่ได้ทำงาน ส่วนน้องอีก 2 คนก็ต้องเรียนหนังสือ เลยทำให้ไม่มีรายได้ ตนจึงได้ระดมทุนเบื้องต้นผ่านองค์กรทำดี เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำรองไปก่อน นอกจากนี้ยังกังวลเรื่องคนร้าย 4 คน หากออกจากคุกแล้ว เหยื่อจะอยู่อย่างไร เพราะไม่มีใครรับรองได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งต้องหาบ้านใหม่ หางานใหม่ทั้งหมด ส่วนทางองค์กรทำดีก็ได้ช่วยเหลือไปประมาณ 1 หมื่นบาท สำหรับค่าใช้จ่ายเบื้องต้น และส่วนตัวก็กำลังหาคิวลงไปเยี่ยมครอบครัวดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า เรื่องของความยุติธรรมนั้นมั่นใจกับโทษที่ศาลตัดสิน แต่อยากวอนให้หันมาดุแลเหยื่อบ้าง ว่าไม่มีเหยื่อคนไหนอยู่บ้านเดิมได้ เพราะต้องหาชีวิตใหม่ บ้านหลังใหม่ เนื่องจากเขาโดนทำร้ายอย่างหนัก ตรงนี้เราควรช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้น

ขอบคุณที่มาจาก siamupdate.com