สุดยอด 9 อาหารปลุกพลังรักให้คึกคักซาบซ่าน

07 May 2015
6841 view

อาหารปลุกพลังรัก

คู่รักทุกคู่ตอนรักกันใหม่ๆ อะไรๆ ก็หวือหวาเร่าร้อน แต่เมื่ออยู่ด้วยกันไปนานๆ โดยเฉพาะคู่ที่แต่งงานอยู่ด้วยกันหลายปีไปแล้ว ความสัมพันธ์รักที่เคยหวานหยดก็เริ่มจืดสนิท แม้แต่กิจกรรมบนเตียงที่เคยมีสีสันก็ยังราบเรียบแทบไม่มีอะไรให้อยากค้นหาอีกต่อไป แต่วันนี้ mamaexpert มี 9 อาหารปลุกพลังรักให้คึกคักซาบซ่านมาฝากหนุ่มสาวกันแล้ว มีอะไรบ้างมาติดตามกันเลยนะคะ

สุดยอด 9 อาหารปลุกพลังรักให้คึกคักซาบซ่าน

1. พริก อาหารปลุกพลังรัก

พริกเป็นผักที่มีสารแคปไซซินที่ให้ความเผ็ดรอน มีส่วนช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือด ช่วยปลุกเร้าและกระตุ้นระบบประสาทให้มีการตื่นตัว งานนี้กิจกรรมรักบนเตียงพร้อมที่จะสุดเหวี่ยงแบบถึงไหนถึงกันแน่นอนค่ะ

2. ทับทิม อาหารปลุกพลังรัก

ผลไม้ที่เปี่ยมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยป้องกันเส้นเลือดตีบตัน กระตุ้นการทำงานของระบบการไหลเวียนเลือด และยังมีผลต่อปฏิกิริยาการตอบสนองทางเพศได้ดีอีกด้วย บอกได้เลยว่ากินทับทิมนี่แหละค่ะ คนรักสะกิดเพียงผิวเผิน อารมณ์ก็พร้อมระเบิดพลุ่งพล่านแล้วล่ะ

3. สตรอว์เบอร์รี่ อาหารปลุกพลังรัก

อาหารที่กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดล้วนถือเป็นจุดเริ่มที่ดีของการมีเซ็กส์ที่ได้ประสิทธิภาพ และสตรอว์เบอร์รี่ก็เป็นผลไม้ที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงซึ่งมีประโยชน์ต่อหลอดเลือดแดงและหัวใจ ทำให้เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ซู่ซ่าขึ้นทันตาทีเดียว แนะนำให้กินสตรอว์เบอร์รี่สดจุ่มกับช็อกโกแลตค่ะ แค่นี้อารมณ์รักก็พร้อมเตลิดร้อนแรงแล้ว

4. อะโวคาโด อาหารปลุกพลังรัก

ผลไม้ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติหลายด้าน ไม่ว่าจะสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินบี วิตามินอีและโพแทสเซียม ทั้งยังมีกรดไขมันอิ่มตัวชนิดที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจและกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้ทำงานดีขึ้น แน่นอนค่ะว่าอาหารใดก็ตามที่มีผลต่อสุขภาพหัวใจ มันย่อมส่งผลดีมายังอวัยวะทุกส่วนในร่างกายอยู่แล้ว รวมกระทั่งถึงการกระตุ้นเรื่องอารมณ์ทางเพศ รับรองค่ะว่ากินอะโวคาโดไปแล้วคุณจะกลับมาฟิตมากทีเดียว

5. แซลมอน อาหารปลุกพลังรัก

ปลาแซลมอนเราต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้า-3 ซึ่งเป็นไขมันดีต่อสุขภาพ ช่วยเรื่องอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้ผิวพรรณผุดผ่องสดใส นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยให้เรื่องเซ็กส์ของคุณเร่าร้อนยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะมันจะเข้าไปกระตุ้นการสร้างโดพามีนให้สมอง ซึ่งจะทำให้คุณตื่นตัวและอึดทนมากทีเดียวเลยล่ะ

6. กล้วย อาหารปลุกพลังรัก อาหารปลุกพลังรัก

เป็นผลไม้ที่หากินง่ายและราคาไม่แพงด้วยค่ะ สำหรับกล้วยนั้นอุดมด้วยวิตามินบี ใยอาหาร โพแทสเซียมและแร่ธาตุต่างๆ ที่บำรุงร่างกาย ทำให้คุณหมดห่วงเรื่องบนเตียงไปได้เลย นอกจากนี้ มันยังมีผลช่วยผลิตฮอร์โมนทางเพศออกมาได้ดีทีเดียว งานนี้ทำให้คู่รักทำกิจกรรมบนเตียงได้อย่างสุดเหวี่ยงถึงฝั่งแน่นอน

7. น้ำผึ้ง อาหารปลุกพลังรัก

น้ำผึ้งเป็นอาหารที่ธรรมชาติคัดสรรมาเป็นพิเศษ มีส่วนประกอบของวิตามิน B สูงโดยน้ำผึ้งนั้นจะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการผลิต Testosterone หรือฮอร์โมนเพศชาย ส่งผลให้เกิดความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ กระตุ้นด้านอารมณ์ทางเพศและสมรรถภาพทางเพศ ยังประกอบไปด้วยโบรอนและฮอร์โมนอีสโทรเจนในผู้หญิง ทำให้สาวๆ เองก็คึกคักและมีความต้องการทางเพศสูงดีเช่นเดียวกัน

8. ไวน์แดง อาหารปลุกพลังรัก

เรียกได้ว่าเป็นยาโด๊ปชั้นดีก็ว่าได้ค่ะ สำหรับไวน์แดงเพราะมีส่วนกระตุ้นอารมณ์ความต้องการทางเพศได้สูง นอกจากนี้ ยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสรได้ด้วย แนะนำค่ะว่าให้ดื่มในปริมาณที่พอดีเท่านั้น เพราะหากมากเกินไปก็อาจเปลี่ยนจากความคึกคักให้กลายเป็นความง่วงหรือเมาจนคุณผล็อยหลับไม่รู้ตัวก็เป็นได้

9. ช็อกโกแลต อาหารปลุกพลังรัก

เวลาเครียดๆ อะไรมาเรามักจะหยิบช็อกโกแลตขึ้นมากินบำบัดอารมณ์และความเครียด มันจึงเลื่องชื่อในด้านอาหารสร้างความสุข และแน่นอนว่ามีส่วนกระตุ้นให้การร่วมเพศสัมพันธ์เป็นไปอย่างดี ราบรื่นและร้อนแรงในตัว นอกจากนี้ สารฟีนิลเอทิลเอมีนที่ได้จากช็อกโกแลตยังช่วยให้ร่างกายเกิดการผลิตโดพามีนในสมอง ส่งผลให้เกิดความคึกคักขึ้นมาเป็นพิเศษ และยังทำให้คุณรู้สึกดีกับการกุ๊กกิ๊กมากขึ้นสุดๆ

อาหารบำรุงพลังรักหรืออาหารกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ให้พุ่งพล่านทั้ง 9 ชนิดเหล่านี้ ล้วนมีส่วนบำรุงทั้งสุขภาพภายในได้อย่างครบวงจร โดยเฉพาะหัวใจและหลอดเลือด เหล่านี้ล้วนส่งผลมายังระบบการทำงานของการตอบสนองทางเพศได้ดีด้วยแน่นอน เพราะฉะนั้น หากที่ผ่านมากิจกรรมรักบนเตียงของคุณสองคนดำเนินผ่านไปอย่างราบเรียบ เอื่อยเฉื่อย ไม่หวือหวาเร่าร้อน หรือสมรรถภาพทางเพศเสื่อมถอย ลองหันมาบำรุงร่างกายด้วยอาหารเหล่านี้เป็นประจำทุกวันสิคะ รับประกันได้เลยว่า คุณจะต้องกลับมาฟิตปั๋งพร้อมลุยทุกสถานการณ์บนเตียงได้ดีแน่นอน

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ท่าเซ็กส์หลังคลอด ปลอดภัย ไม่เจ็บไม่กดทับแผล

2. อาการจิ๋มล็อค

3. เผย 5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team