3 เทคนิค พิชิตจุดสุดยอดของผู้หญิง

30 January 2015
104365 view

จุดสุดยอดของผู้หญิง

จากสถิติเรื่องเซ็กส์ หญิงไทย สามารถถึงจุดสุดยอดได้แค่ 30 %เท่านั้นเอง ตัวเลขที่โชว์  แสดงถึงความไม่เอาไหนของคุณผู้ชายหรืออะไรกันนะ  คุณผู้หญิงต่างกันกับผู้ชายโดยสิ้นเชิง อุ่นเครื่องกว่าจะได้ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันอีกต่างหาก ส่วนผู้ชาย มีโอกาสถึงจุดสุดยอดเกิน 100% เลยทีเดียว ว่ากันว่าผู้ชายแค่คิดก็เสียวได้ ผู้ชายอย่าชะล่าใจไปนะคะ เพราะคู่ของคุณอาจเบื่อเรื่องเซ็กส์ไปเลยก็มี มาพิชิตคู่รักด้วยการพาเธอไปให้ถึงจุดสุดยอด 100% กันดีกว่า

1.เทคนิคเริ่มต้นด้วยการเล้าโลมที่ดี

การเล้าโลมจะส่งผลทำให้ผู้หญิง ถึงจุดไคลแมกซ์ได้เร็วมากยิ่งขึ้น แต่คุณผู้หญิงอาจจะไม่กล้าเอ่ย เพราะฉะนั้น คุณผู้ชยต้องเริ่มต้นเร้าโลมเธอก่อน   ผู้หญิงแต่ละคน มีจุดเสียวที่แตกต่าง สุดเสียวของผู้หญิง ได้แก่ หัวนม อวัยวะเพศ ปาก ใบหู ซอกคอ ข้อพับ หรือหน้าอก คุณผู้ชายต้องใช้การจุมพิต กอดรัด สัมผัส เสียดสี มาใช้ให้หมดในจุดเหล่านี้ซัก 10 นาทีก่อนเผด็จศึกจริง

2.เทคนิคเริ่มต้นช้าพาสู่สวรรค์

จำไว้อย่าใจร้อน หลังจากเล้าโลมกันได้ที่แล้ว ค่อยๆ ส่งน้องชายของเขา ทีละน้อย จนได้ถึงครึ่งก่อน อย่าเพิ่งลึกเกินไปกว่านั้นค่ ค่อยๆเข้าไปทีละน้อย ระหว่างนั้น ใช้มือ กระตุ้นร่างกายตามจุดต่างๆของฝ่ายหญิงไปด้วย การได้รับกระกระตุ้นทั้งภายในช่องคลอด และภายนอกจากการสัมผัส ทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้อย่างดีเยียมค่ะ

3.เทคนิคเลือกทำเสียวให้ถูกจุด รู้จักท่าเสียวเฉพาะคู่

จากการสำรวจ ท่วงท่าลีลารัก บอกว่า ท่า Woman on top ทำให้ฝ่ายหญิงเสียวที่สุด ถึงจุดสุดยอดมากที่สุดเป็นท่วงท่าที่ผู้หญิงจะเจ็บน้อยที่สุดจากการร่วมรักครั้งแรก เพราะผู้หญิงเป็นผู้ควบคุมมุมตกกระทบ มุมเสียดสี รวมทั้งความแรงของการเข้าออกภายในส่วนสงวนของเธอด้วย แต่อย่าลืมว่าคู่ของคุณอาจจะไม่ชอบท่านั้นก้เป็นได้ค่ะ จุดเสียงของแต่ละคนแตกต่าง ทางที่ดีควรลองหลายๆท่า สังเกตความพึงพอใจว่าเธอพึงพอใจท่าไหนมากที่สุด แต่ตามใจตัวเองมากจนเกินไป จนลืมคิดถึงอีกฝ่าย

คุณผู้ชายอาจจะยังไม่ทราบ ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังถึงจุดสุดยอดยั้นกล้ามเนื้อภายในช่องเชิงกราน ช่องคลอด หดรัดตัวมากขึ้น ทำให้ฝ่ายชายก็รู้สึกถูกกระตุ้นไปในตัว ทำให้ถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆกันค่ะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. สุดยอด ลีลารัก ด้วย WOMEN ON TOP

2. เคล็ดลับออรัลเซ็กส์ ให้เขาสะท้านทั่วร่าง

3. 4 เรื่องเด็ดให้เซ็กส์กลับมาเร่าร้อน

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team