6 แชมพูย้อมผม ยี่ห้อไหนดี เปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ

30 November 2023
185 view

แชมพูย้อมผม

      แชมพูย้อมผม          

เปลี่ยนสีผมสวย ๆ เปลี่ยนลุคและบุคลิกใช้ แชมพูย้อมผม แบบไหนดี ยี่ห้อไหนดี ทำได้ด้วยตนเองได้ง่าย ๆ ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันมียาย้อมผมแบบสระให้เราเลือกใช้ตามความต้องการเยอะมาก เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาเข้าร้านทำผม หรือไม่อยากเสียเวลา และเสียเงินแพง ๆ เพราะสามารถทำได้เองโดยใช้เวลาไม่นาน เพียงผสมส่วนผสมต่าง ๆ ให้เข้ากัน แล้วนำมาชโลมให้ทั่วเส้นผม ค่อย ๆ ใช้มือขยี้เหมือนสระผม ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที ก็จะได้สีผมสวย ๆ ในแบบที่คุณต้องการทันที วันนี้เราเลยมีแชมพูย้อมผมที่นิยมมาแนะนำให้คุณได้ลอง จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

แชมพูย้อมผม ใช้ดีจริงหรือ

แชมพูย้อมผม เป็นสีย้อมผมชั่วคราวประเภทหนึ่งที่นำมาใช้เพื่อเปลี่ยนสีผมของคุณในช่วงเวลาสั้น ๆ โดยทั่วไปจะทำงานโดยการฝากสีไว้บนชั้นนอกของแกนผมเท่านั้น การใช้ แชมพูย้อมผม  เป็นวิธีที่สะดวก และง่ายเพราะสามารถทำได้ด้วยตนเองได้เลยเช่นเดียวกับการสระผม ดังนั้นประสิทธิภาพจึงมีความแตกต่างจากการย้อมผมโดยตรง สีที่ติดบนเส้นผมจึงอาจจะไม่สม่ำเสมอ หรือติดไม่นานแต่ก็เพื่อความสะดวก รวดเร็ว การใช้ ยาย้อมผมแบบสระ จึงตอบโจทย์ความต้องการได้ดีในระดับหนึ่ง

ควรเลือกแชมพูย้อมผมอย่างไรดี

เพราะปัจจุบันมี แชมพูย้อมผม หลากหลายยี่ห้อ หลายแบบให้เลือกเยอะมาก ทำให้หลายคนตัดสินใจเลือกไม่ถูก ซึ่งเราสามารถเลือกใช้ แชมพูย้อมผม ได้ง่าย ๆ ดังนี้

  • เลือกใช้แชมพูเปลี่ยนสีผมที่ปราศจากสารเคมีอันตรายที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ เน้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนด้วยสารธรรมชาติ โดยเราสามารถตรวจสอบได้จากฉลาก
  • ตัดสินใจเลือกสีที่คุณต้องการ และเลือกเฉดสีที่ตรงกับผลลัพธ์ที่คุณต้องการ ควรเปรียบเทียบสีให้ดีก่อนตัดสินใจ และควรมีคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผมด้วย
  • เลือกแชมพูเปลี่ยนสีผมที่ใช้งานง่าย และมีคำแนะนำที่ชัดเจน เพื่อการใช้งานที่ปลอดภัยมากที่สุดนั่นแอง

แนะนำ 6 แชมพูย้อมผม ยี่ห้อไหนที่นิยม

หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้ แชมพูย้อมผม ยี่ห้อไหนดี ที่มีประสิทธิภาพที่ดี และเป็นที่นิยมอย่างมาก แนะนำ 6 ยี่ห้อที่นิยมมากที่สุดดังนี้

  1. OK Herbal Color Care Shampoo

แชมพูเปลี่ยนสีผมสุดฮิต คัดสรรสมุนไพรเน้น ๆ OK Herbal ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้น ๆ เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพร ไม่ใช่แค่ปกปิดผมขาว แต่ยังมอบสีผมใหม่ที่เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติให้คุณอย่างสวยงามอีกด้วย ติดทนยาวนานแน่นอน

  1. Lolane เนเจอร์ โค้ด

แชมพูเปลี่ยนสีผม ครบครันทั้งโทนสีธรรมชาติและแฟชั่น หมดกังวลเรื่องผมแห้งเสียและปัญหาเส้นผมต่าง ๆ ที่อาจตามมา เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เพิ่มสีผมที่เด่นชัด พร้อมเติมเต็มความเงางามและความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์การเปลี่ยนลุคทุกสไตล์ได้อย่างลงตัวที่สุด

  1. Dcash Floral Colors Shampoo Max speed

แชมพูเปลี่ยนสีผม ที่อุดมไปด้วยสมุนไพรนานาชนิด กลิ่นหอมจากธรรมชาติ ที่จะช่วยเปลี่ยนการย้อมผมให้ง่ายมากยิ่งขึ้น เป็นยาสระผมที่อุดมไปด้วยสมุนไพรนานาชนิดที่ อ่อนโยน เป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม จึงเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าใช้มากที่สุด

     4.ภูมิพฤกษา พริมเพอร์เฟคท์

เป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ปราศจากสารเคมี ให้สีผมติดทนนาน อุดมไปด้วยสารบำรุงเส้นผมจากสมุนไพรนานาชนิด มีส่วนช่วยในการป้องกันผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย รวมทั้งบำรุงรากผมให้แข็งแรงและลดการหลุดร่วงได้อีกด้วย ไม่มีกลิ่นฉุนและไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ พร้อมปกปิดผมขาวได้อย่างแนบสนิทอีกด้วย

    5.Pacare Bessie พาแคร์ เบซซี่ เคราติน

แชมพูเปลี่ยนสีผมที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ย้อมแล้วผมไม่เสีย มีเฉดสีหลากหลาย มีคุณสมบัติช่วยปกปิดผมขาวได้อย่างดีเยี่ยม เป็นยี่ห้อที่สามารถหาซื้อง่าย และมีราคาไม่แพง นอกจากนี้ก็ยังมีประสิทธิภาพการบำรุงเส้นผมของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จากการผสานคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างเช่น โปรตีนข้าวสาลี และเคราติน ช่วยเติมความชุ่มชื้น และความแข็งแรงให้กับเส้นผม ย้อมแล้วผมไม่แห้งเสีย ไม่อ่อนแอ

    6.Star List Easy Black By Star List

สำหรับ แชมพูย้อมผม ยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่จัดเต็มสมุนไพรบำรุงผม ไม่มีแอลกอฮอล์ ปลอดภัยต่อคนแพ้ง่าย เป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมสำหรับปกปิดผมขาว ยี่ห้อนี้โดดเด่นด้วยส่วนผสมของสมุนไพรที่ช่วยบำรุงเส้นผม พร้อมมอบสีผมที่ปกปิดผมขาวได้อยู่หมัด มีสรรพคุณในการบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม ใช้แล้วปลอดภัย ได้ผมที่สวยเงางามเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน

ดังนั้นหากคุณต้องการเปลี่ยนสีผมด้วยตนเอง่าย ๆ ก็สามารถนำข้อมูลต่าง ๆ ที่เรานำมาแนะนำข้างต้นไปประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อ ยาย้อมผมแบบสระ ได้เลย ซึ่งยี่ห้อต่าง ๆ ที่เราแนะนำไปนั้นก็เป็นยี่ห้อที่หลายคนนิยม เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามชื่นชอบแบบไหนก็เลือกใช้ได้ตามความต้องการได้เลย แค่เลือกที่ไม่เป็นอันตรายก็พอ

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.7 โฟมเปลี่ยนสีผมสีสวย ติดทน ทำด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

2.20 ทรงผมเด็กชายสุดฮิต!!!

3.20 แบบผมน่ารักๆสำหรับลูกสาว

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team