ผ้าอนามัยแบบกลางคืน สวมใส่สบาย ไม่ต้องกลัวเลอะที่นอน

26 June 2023
205 view

ผ้าอนามัยแบบกลางคืน

.

.

ช่วงรอบเดือนถือเป็นช่วงที่สาว ๆ หลายคนมีความกังวลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเวลาที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกาย และเวลานอนว่าจะเลอะที่นอน และยังกังวลอีกด้วยว่าจะทำให้นอนหลับไม่สบาย ทำให้สาว ๆ ต่างเลือกหา ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ที่ดีที่สุดมาใช้เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการเคลื่อนไหวจะต้องไม่เลอะ วันนี้เราเลยมี 5 ผ้าอนามัยกลางคืน สวมใส่สบาย ไม่ต้องกลัวเลอะมาแนะนำ พร้อมกับวิธีเลือกใช้ผ้าอนามัยให้เหมาะสำหรับตนเองดังนี้

ผ้าอนามัยแบบกลางคืน คืออะไร

ผ้าอนามัยกลางคืน คือ ผ้าอนามัยสำหรับใช้ในช่วงกลางคืนโดยเฉพาะ ซึ่งมีการออกแบบการใช้งานมาเพื่อการซึมซับที่ดี อีกทั้งยังสามารถซึมซับได้เยอะ และเพื่อให้สาว ๆ ได้นอนหลับในช่วงเวลากลางคืนอย่างสบายตัว จึงทำให้ไม่ต้องตื่นมาเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อย ๆ นั่นเอง

การเลือกผ้าอนามัยสำหรับตนเอง

ปัจจุบันมีผ้าอนามัยหลากหลายแบบให้เลือกมากมาย จนหลายคนเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกใช้งานแบบไหนดี เราจึงมีเทคนิคการเลือกผ้าอนามัยให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานที่ดีมาแนะนำ ดังนี้ 

  • ผ้าอนามัยแบบกลางคืน มีทั้งแบบหนาและแบบบาง ควรเลือกขนาดที่เหมาะกับตนเอง หรือเหมาะกับการใช้งาน หากรู้สึกว่าการใช้งานแบบใดแบบหนึ่งไม่เหมาะสม ควรเลือกใช้อีกแบบหนึ่งดีกว่าเพื่อการซึมซับและเพื่อความสบายในการสวมใส่

  • เลือกจากประเภทของผ้าอนามัย เช่น แบบมีปีก และแบบไม่มีปีก รวมถึงขนาดของผ้าอนามัย และการแต่งตัวเพื่อการซึมซับและการเข้ารูปที่ดีอีกด้วย 

5 ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ยี่ห้อไหนดี

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีประจำเดือนมากในช่วงกลางคืน และกำลังมองหา ผ้าอนามัยแบบกลางคืน เพื่อการซึมซับที่ดีอยู่ละก็ เรามี 5 ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ที่ดีที่สุดมาแนะนำดังนี้ 

1. โมเดส อัลตร้าธิน

โมเดส อัลตร้าธิน ผ้าอนามัยแบบกลางคืน แผ่นบางเฉียบแบบมีปีก ขนาด 31.5 เซนติเมตร เป็นผ้าอนามัยที่มีการออกแบบมาเพื่อการซึมซับที่ดีเลยก็ว่าได้ โดยสามารถซึมซับได้ดีมากถึง 100เท่า ด้วยแผ่นซึมซับไมโคร โพรเท็ก คริสตัล ที่มีความบาง แต่แนบกระชับทุกความเคลื่อนไหว และที่สำคัญสามารถช่วยล็อกประจำเดือนไว้ภายในได้อย่างดีเยี่ยมกันเลยทีเดียว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบใส่ผ้าอนามัยหนาหนัก แต่ยี่ห้อนี้ใส่แล้วสบายแน่นอน 

2. โซฟี 

โซฟี ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ที่มีความยาวมากถึง 42 เซนติเมตร เป็นความยาวที่ไม่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของประจำเดือนอย่างแน่นอน แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นความยาวที่ไม่ทำให้คุณรู้สึกเกะกะ หรือไม่สบายตัว ทั้งยังสามารถ ล็อกประจำเดือนไม่ให้ไหลตามร่องก้นด้วยแผ่นโอบกระชับ 3 มิติ และมีเจลซึมซับพิเศษ ราคาไม่แพงสามารถหาซื้อได้ง่าย หากสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการใช้ผ้าอนามัยที่มีขนาดยาว รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ดีแน่นอน 

3. ลอรีเอะ ซอฟท์แอนด์เซฟ เอ็กซ์ตร้า โพรเทคชั่น 40 ซม.

ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ที่เคลมว่าซึมซับได้เร็วถึง 5 เท่า สามารถซึมซับประจำเดือนไหลลงใต้แผ่นทันที แห้งสบาย ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะระหว่างนอนหลับ จึงทำให้การพักผ่อนสบายไร้กังวล เป็นผ้าอนามัยที่มีการออกแบบมาด้วยความยาวที่ 40 ซม. จึงสามารถช่วยปกป้องการไหลของประจำเดือนได้ดีมาก ๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมั่นใจเพราะขนาดความยาวของผ้าอนามัยรุ่นนี้สามารถซึมซับได้ดี และสาว ๆ โดยส่วนใหญ่ก็การันตีว่าใช้ดี ซึมซับเร็วจริง  

4. ลอรีเอะ แบบกางเกง รุ่น ซูเปอร์โพรเทคชั่น

สำหรับรุ่นนี้เป็น ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ที่มีรูปแบบเป็นกางเกง สวมใส่ง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนใส่กางเกงชั้นใน ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าหากใครที่กังวลในเรื่องของความตุง ความหนา คุณหมดกังวลเรื่องนี้ไปได้เลย เพราะเป็นผ้าอนามัยที่มีความบางเพียง 0.25 เซนติเมตร หรือหากใครที่กลัวแถบกาวไม่แน่น กลัวผ้าอนามัยเคลื่อน ผ้าอนามัยนแบบกางเกง คือตอบโจทย์ได้ดีแน่นอน และรุ่นนี้ก็มี 2 ไซต์ให้เลือก คือ M กับ L  

5. แซนนิต้า ผ้าอนามัยสลิมกลางคืน มีปีก

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนสนใจและเลือกใช้เยอะมาก เพราะเป็น ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ที่มีความแห้งสบาย ซึมซับได้ดีเยี่ยมด้วยนวัตกรรม Nano absorb plus จากญี่ปุ่น สามารถดูดซับของเหลวได้มากขึ้นทันทีถึง 60 เท่า โดยไม่ไหลย้อนกลับ ที่สำคัญมีความนุ่มนวล ลดการระคายเคืองได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และไม่เกิดความอับชื้นอีกด้วย หากใครที่กำลังมองหาผ้าอนามัยแบบกางเกงคุณสามารถเลือกใช้รุ่นนี้ได้เลย รับรองตอบโจทย์การใช้งานได้ดีในแบบที่คุณต้องการ โดยสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ หรือห้างสรรพสินค้าได้เช่นกัน 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นผ้าอนามัยสำหรับใส่กลางคืนที่เรานำมาแนะนำ ซึ่งสาว ๆ หลายคนที่ต้องเผชิญกับวันมามากในช่วงกลางคืน ต่างการันตีว่านี่คือผ้าอนามัยที่เหมาะสมมากที่สุด เพราะสามารถปกป้องไม่ให้เลอะได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนในช่วงเวลากลางคืนรู้สึกสบายเป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นหากคุณยังไม่เจอผ้าอนามัยกลางคืนที่ดีสามารถเลือกใช้ผ้าอนามัยตามที่เราแนะนำได้เลยรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะทั้งหมดนี้การันตีจากผู้หญิงที่มีประจำเดือนตอนกลางคืนเป็นส่วนใหญ่ 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. เช็คด่วน! มีตุ่มที่อวัยวะเพศ ใช่บาร์โธลินอักเสบหรือเปล่า

2. 7 อาหารเสริมนมผึ้ง ประโยชน์เยอะ ดีต่อสุขภาพและผิวพรรณ

3. 7 วิตามินบำรุงสมอง ช่วยเสริมความจำ กระตุ้นการทำงานของสมองได้ดี

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team