แอน จักรพงษ์ รับบทคุณแม่ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ น้องแอนดรูว์ น้องแองเจิ้ล กับผลิตภัณฑ์ใหม่ Anjoy สนุกทุกวัน อ่อนโยนทุกเวลา

08 December 2021
1029 view

แบรนด์ Anjoy ถือเป็นแบรนด์ใหม่ภายใต้สินค้าในเครือของ เจเคเอ็น เบส ไลฟ์ ที่บริหารงานโดย แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอสาวสวยคนเก่งแห่ง JKN Group ที่เล็งเห็นช่องว่างทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อเด็กและจากการที่แอน จักรพงษ์ นั้นมีลูกน้อยน่ารักทั้งสองคนที่ต้องใส่ใจ ห่วงใยดูแลอย่างใกล้ชิด จึงก่อกำเนิดเป็นแบรนด์ Anjoy ขึ้นเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคนในครอบครัว

Anjoy เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่ลูกน้อยสามารถสนุกกับการใช้ผลิตภัณฑ์ได้ทุกวัน ในราคาที่เข้าถึงง่าย แสดงให้เห็นถึงความห่วงใยลูกน้อยของทุกคนในครอบครัวโดยเฉพาะคุณแม่คนรุ่นใหม่ที่ต้องการผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่อ่อนโยนและดีต่อลูกน้อยของคุณ หาซื้อได้สะดวกง่าย 

แอน จักรพงษ์ในฐานะพรีเซนเตอร์หลักผู้หญิงหลายบทบาท แต่ครั้งนี้มาในบทบาทความเป็นคุณแม่ ดึงสองลูกรักทั้งน้องแอนดรูว์ และ น้องแองเจิ้ล รับบทพรีเซนเตอร์ร่วมในผลิตภัณฑ์เพื่อเด็กซึ่งเป็นสินค้าใหม่ล่าสุด 2 ตัวด้วยกันได้แก่ Anjoy Baby Head to Toe และ Anjoy Baby Lotion 

Anjoy Baby Head to Toe เป็นสบู่เหลวอาบน้ำและสระผม เหมาะสำหรับเด็ก สูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษด้วยค่า PH Balance ทำให้ไม่ระคายเคืองผิว ฟองอ่อนละมุน ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหลังใช้ ทำความสะอาดผิวกายและเส้นผม ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง รักษาความชุ่มชื่นของผิว สามารถอาบได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวลูกน้อย นุ่ม ชุ่มชื่น อีกทั้งยังทำให้ผมเงางาม แลดูสุขภาพดีอีกด้วย พร้อมให้กลิ่นหอม ที่ทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินขณะใช้ ผสานด้วยสารสกัดสำคัญ ได้แก่ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เปี่ยมคุณค่าความชุ่มชื้น สารสกัดจากดอกฝ้าย อุดมไปด้วย Oligosaccharide ที่มอบความชุ่มชื้น เนียนนุ่มให้กับผิว พร้อมให้ความรู้สึกสบายผิว สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากอาการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง เพิ่มความเนียมนุ่มชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวสดชื่น เรียบเนียน น่าสัมผัส ขนาด 250 มิลลิลิตร ในราคา 399 บาท

Anjoy Baby Lotion เป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวสำหรับเด็ก เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะมอบความชุ่มชื้นและบำรุงผิว อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติกว่า 9 ชนิด ช่วยปกป้องผิวจากความระคายเคือง ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูแลผิวลูกน้อยของคุณอย่างอ่อนโยน จากสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด ได้แก่ ใบบัวบก, รากผักไผ่ญี่ปุ่น, รากสคิวลาเลีย, ใบคาเบนซิส, ใบชาเขียว, รากชะเอมเทศ, ดอกคาร์โมมายล์ และ ใบโรสแมรี่ Caramide เป็นสารที่ช่วยบำรุงสภาพผิวที่แห้งเสีย ช่วยปกป้องและสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิว  เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้าน ผิวแพ้ง่าย สารสกัดจากแตงกวา อุดมไปด้วยสารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา ปลอบประโลมผิวหลังการออกแดดได้เป็นอย่างดี สารสกัดธรรมชาติจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยให้ผิวแลดูฉ่ำน้ำ Shea Butter ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ซึมซาบสู่ผิวได้ดี Vitamin B5&E เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ขนาด 250 มิลลิลิตร ในราคา 399 บาทเท่านั้น

เพื่อสร้างความตื่นเต้นใหม่ให้กับลูกค้าเป้าหมาย จึงเปิดตัวหนังโฆษณาชุดแรกกับสองพรีเซนเตอร์รุ่นจิ๋ว แอนดรูว์ แองเจิ้ล นำเสนอเรื่องราวผ่านความรัก ความห่วงใย และสายสัมพันธ์ที่น่ารักของครอบครัวจักราจุฑาธิบดิ์ ที่ได้รับเกียรติจากยายย่ามาร่วมถ่ายทอดความรัก ความห่วงใยด้วย 

ผลิตภัณฑ์ Anjoy ทั้ง Anjoy Baby Head to Toe และ Anjoy Baby Lotion

สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ในทุกช่องทาง Social Media ของ JKN Hi Shopping ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line  โทรที่หมายเลข 02-123-4567