ทานตะวันอุตสาหกรรม เปิดตัวแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ” มอบถุงเก็บนมแม่ “SUNMUM” มูลค่า 1.5 ล้านบาทให้ รพ.ทั่วประเทศ

06 August 2020
167 view

“ทานตะวันอุตสาหกรรม” ใส่ใจคุณแม่แรกคลอด จัดแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ” มอบถุงเก็บนมแม่แบรนด์ SUNMUM ให้คุณแม่แรกคลอดผ่านโรงพยาบาล 76 แห่งทั่วประเทศ มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิ์คุณแม่รับ Gift Set และส่วนลดเพิ่มเติม 

นางพจนารถ ปริญภัทร์ภากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ THIP ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร ด้วยคุณภาพระดับสากล เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคุณแม่ในช่วงอายุ 25–32 ปี ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบมากขึ้นในฐานะ Working Woman ส่งผลให้คุณแม่แรกคลอดส่วนใหญ่ไม่สามารถให้นมบุตรด้วยตัวเองได้ตลอดเวลา ด้วยความใส่ใจในสุขภาพของคุณแม่และเด็กแรกคลอด ซึ่งมีสถิติการเกิดถึงปีละประมาณ 600,000 คน บริษัทจึงได้จัดแคมเปญ “ปั๊มรักให้ลูกเลิฟ” โดยจะมอบถุงเก็บน้ำนมแม่แบรนด์ ซันมัม (SUNMUM) ขนาด 3 ออนซ์ ให้แก่คุณแม่แรกคลอด จำนวน 1 แพ็คต่อท่าน ผ่านโรงพยาบาลทั้งของรัฐและเอกชนจำนวน 76 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือน ก.ค.-ก.ย.นี้ รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท

“น้ำนมแม่ คือน้ำนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ส่งผลดีต่อพัฒนาการทางสมองและร่างกายของเด็กแรกคลอดมากกว่านมประเภทอื่นๆ การมอบถุงเก็บน้ำนมแม่แบรนด์ SUNMUM ผ่านแคมเปญปั๊มรักให้ลูกเลิฟ จึงถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้คุณแม่ สามารถเก็บน้ำนมไว้ให้ลูกรับประทานได้ตลอดเวลา แม้ในช่วงที่ไม่สะดวกให้ด้วยตัวเอง ช่วยให้เด็กแรกคลอดได้รับสารอาหารและโภชนาการที่เหมาะสมกับการเติบโตของช่วงวัย พร้อมทั้งยังช่วยสานสายใยรักระหว่างแม่ลูก” นางพจนารถ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทจะติดสติ๊กเกอร์พร้อม QR Code ไว้กับผลิตภัณฑ์ที่มอบไปกับโรงพยาบาล โดยคุณแม่ที่สแกน QR Code ดังกล่าว จะมีสิทธิ์ลงทะเบียนรับ SUNMUM Happy Set จำนวน 1 ชุด ประกอบด้วย ถุงเก็บน้ำนมแม่ขนาด 8 ออนซ์ 1 กล่อง, แผ่นซับน้ำนม 1 กล่อง และสิทธิ์ส่วนลด 10% ในครั้งแรกที่ซื้อสินค้าผ่าน www.sunmumshopping.com ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คุณแม่มีโอกาสเข้าถึงถุงเก็บน้ำนมแม่ ยังเป็นการแนะนำให้คุณแม่มือใหม่ได้ทดลองใช้สินค้าและสร้างการรับรู้ในแบรนด์ SUNMUM ผ่านการใช้งานจริง ในฐานะผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ผ่านการฆ่าเชื้อรังสีแกมมาด้วยระบบเดียวกับเครื่องมือแพทย์ ปลอดภัยจากสารฟินอล มั่นใจในความสะอาดปลอดภัย และช่วยให้คุณแม่ได้มอบสิ่งดีๆ พร้อมคุณภาพให้แก่ลูกน้อย

ล่าสุด ได้ร่วมออกบูธ SUNMUM ในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 37 เมื่อวันที่ 30 ก.ค.-2 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยจัดจำหน่ายสินค้าพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ส่วนลดสูงสุดกว่า 30% พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมียมให้ร่วมสนุก โดยในงานดังกล่าวได้รับการตอบรับจากคุณแม่ที่มาร่วมงานตลอดทั้ง 4 วันเป็นอย่างดี