พ่อใจทราม! ข่มขืนลูกในไส้วัย 14 ปี ภรรยาอยู่บ้านยังกล้าทำ!

20 November 2019
906 view

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เข้าจับกุมตัว นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดสระบุรี ที่ 174/2562 ลงวันที่ 31 ก.ค.62 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี และกระทำแก่ผู้สืบสันดาน” โดยจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

พ.ต.ท.กษิดิ์เดช เปิดเผยว่า จากการจับกุมนายไก่ เนื่องมาจากเมื่อวัน 1 พฤศจิกายน 2560 ด.ญ.เอ วัย 14 ปี หลังเลิกเรียนกลับถึงบ้าน นายไก่ ผู้เป็นพ่อแท้ๆ ได้ออกอุบายหลอกล่อลูกสาวว่าจะซื้อมือถือให้ ก่อนพาเข้าไปในห้องนอนและลงมือขืนใจลูกสาวจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นก็ข่มขู่ห้ามไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะถูกทำร้ายร่างกาย 

ต่อมาวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งตรงกับวันเกิดของนายไก่ หลังดื่มเหล้ากับเพื่อนจนมึนเมา กลับถึงบ้านก็ได้ข่มขืนลูกสาวอีกครั้ง แม้ภรรยาอยู่ที่บ้านก็ไม่เกรง กระทั่งผู้เป็นแม่เริ่มสังเกตว่าลูกมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับพ่อ จึงเริ่มถามลูกสาวจนได้รู้ความจริงได้พาลูกไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อนายไก่ทราบเรื่องจึงข่มขู่จะทำร้ายลูกและภรรยา ก่อนหลบหนีไปจากบ้าน

ภายหลังเจ้าหนน้าที่ได้เข้าจับกุมนายไก่ที่บ้านแฟนใหม่ใน จ.สุพรรณบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่สอบสวน นายไก่ให้การรับสารภาพ และอ้างว่าตนเมา เห็นลูกสาวแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ  และหลังจากนั้นก็ข่มขืนลูกสาวอีกหลายครั้ง จนภรรยาสงสัยจากพฤติกรรมของลูกที่เปลี่ยนไป จึงได้แจ้งความเอาผิดตน จึงหลบหนีไปอยู่ที่กรุงเทพฯ และมาพบกับแฟนใหม่ได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ก็ถูกจับกุม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ข่าวสด