น้ำยาซักผ้าเด็ก ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับเบบี๋ คุณแม่ยุคใหม่ เลือกยี่ห้อไหนดี???

17 October 2019
4564 view

น้ำยาซักผ้าเด็ก

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคนี้ ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กมีเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กที่มีหลากหลายยี่ห้อจนเลือกซื้อไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้ Mamaexpert จะมาแบไต๋ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ซักผ้าหรือน้ำยาซักผ้าเด็กให้ลูกน้อย ได้อย่างเหมาะสม อย่ารอช้าตามมาเลยค่ะแม่ๆ 

น้ำยาซักผ้าเด็กยี่ห้อไหนเหมาะกับลูก?

D-nee น้ำยาซักผ้าเด็ก แบบแกลลอน ขนาด 3000 มล. (สีชมพู)

เชื่อว่าแม่ๆหลายคนคุ้นหูกับชื่อยี่ห้อนี้ดี “ D-nee น้ำยาซักผ้าเด็ก แบบแกลลอน ขนาด 3000 มล. (สีชมพู)” จุดเด่นคือมีความอ่อนโยนต่อผิว โดยผ่านการทดสอบทางการแพทย์ (Dermatological proven) และที่สำคัญมีประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรกได้ดี กลิ่นหอมติดทนนาน และยังช่วยระงับกลิ่นเหงื่อได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะคะ

น้ำยาซักผ้าเด็ก เบบี้มายด์ - เบบี้ ทัช ถุงเติม 600 มล.

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เรารู้จักกันดี และผลิตภัณฑ์ซักผ้าอีกหนึ่งยี่ห้อที่เป็นที่นิยมของแม่ๆหลายบ้าน ที่มีสารสกัดจากผลปาล์มธรรมชาติ มีกลิ่นหอมละมุนจากพืชพรรณธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว และป้องกันกลิ่นอับชื้น โดยผ่านกระบวนการทดสอบ Dermatol ogical Test ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวลูกน้อย และที่สำคัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้เองค่ะ

KODOMO น้ำยาซักผ้าเด็ก โคโดโม สำหรับเด็กแรกเกิด (Newborn) 600 มล.

ยี่ห้อถัดมา ภายใต้แบรนด์ KODOMO “น้ำยาซักผ้าเด็ก โคโดโม สำหรับเด็กแรกเกิด (Newborn) 600 มล.” น้ำยาซักผ้าที่ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติกว่า 5 ชนิด กลิ่นหอมพิเศษที่คัดมาเฉพาะเด็กแรกเกิด อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย ทำความสะอาดได้ล้ำลึกทั้งคราบนม และอาหารกันเลยทีเดียว

D-nee น้ำยาซักผ้าเด็กดีนี่ไลฟ์ลี่ ไบร์ทแอนด์ไวท์ แบบแกลลอน ขนาด 3000 มล.

น้ำยาซักผ้าเด็กอีกหนึ่งตัว จากแบรนด์ D-nee เหมาะสำหรับคุณพ่อ คุณแม่แม่มือใหม่ เพราะใช้ได้ทั้งแบบซักมือ และซักเครื่อง  อ่อนโยนเหมาะกับเด็กแรกเกิด ซึ่งได้รับการทดสอบทางการแพทย์ ว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และยังช่วยถนอมผ้าขาวให้สดใส ไม่มีหมองอีกด้วยค่ะ

Lamoon น้ำยาซักผ้าเด็ก 700 มล.

Lamoon อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ซักผ้า ที่แม่ๆไว้วางใจ เพราะกำจัดคราบสกปรกได้ดี มีฟอกน้อยล้างออกง่าย และคงสีสันของเสื้อผ้าให้สดใสดังเดิม ไม่มีสารเคมีตกค้าง เหมาะกับผิวที่บอบบางของลูกน้อยสุดๆไปเลย

Teepol Baby Fabric wash 800 น้ำยาซักผ้าเด็ก ทีโพล์ เบบี้ แฟบริค ว็อช 800 มล.

ทีโพล์ เบบี้ แฟบริค วอช ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ผ่านกระบวนการทดสอบ ไม่ก่อให่เกิดการระคายเคือง เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดพืชธรรมชาติ 5 ชนิด กลิ่นหอมสดชื่น ทำความสะอาดได้ดี ช่วยลดแบคทีเรียและกลิ่นอับได้หมดจด และที่สำคัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

น้ำยาซักผ้าเด็ก อองฟองต์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ แฟบริค วอช

มาถึงแบรนด์สุดท้าย คือผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับเด็กแรกเกิด “อองฟองต์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ แฟบริค วอช” ที่มีความอ่อนโยนสุดๆ และพิเศษไปกว่านั้นคือมีสารสกัดจากข้าวโพด รวมถึงส่วนผสมของโปรตีนจากไหมสีทอง ไม่มีสารเคมีรุนแรง หรือสารฟอกขาวที่เป็นอันตรายต่อเด็ก ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังสหรัฐอเมริกา บอบบางต่อผิวเด็กแรกเกิด ไม่ทำลายโลกอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะแม่ๆ กับ 7 ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก เชื่อว่าแม่ๆ คงพอตัดสินได้ว่าจะเลือกซื้อแบรนด์ไหน มาดูแลเสื้อผ้าของลูกน้อย เพราะนอกจากความสะอาดแล้ว อีกเรื่องที่ต้องคำนึงถึงเสมอคือความอ่อนโยน เพราะเสื้อผ้าสัมผัสผิวหนังลูกน้อยโดนตรง ลูกน้อยต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เป็นเรื่องง่ายๆ ที่คุณพ่อ คุณแม่สามารถเลือกให้ลูกได้ แล้วกลับมาพบสาระดีๆ เกี่ยวกับแม่และเด็ก อีกมากมายจาก Mamaexpert ในครั้งต่อไปนะคะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม
1. 13 ของใช้จำเป็นที่ต้องมีใน กระเป๋าแม่ลูกอ่อน
2. เทคนิคที่คุณแม่ไม่ควรพลาดสำหรับการเลือกของให้เจ้าตัวน้อย
3. แชร์เก็บเลย เตรียมของก่อนคลอด แบบเน้นๆประหยัดงบมีอะไรบ้าง

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

อ้างอิง

1. น้ำยาซักผ้าเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2019.เข้าถึงได้จาก https://kjdoo.com.[ค้นคว้าเมื่อ 17 ตุลาคม 2562]