เอาผิดครูประจำชั้น ใช้ไม้เท้าตีหัวเด็ก 7 ขวบ อ้างเดินชนประตูเอง!!! (คลิป)

22 July 2019
629 view

ความรุนแรงในโรงเรียน เกิดขึ้นอีกแล้วหลังครูใช้ไม้เท้าตีหัวเด็กจนเลือดอาบ เมื่อญาติถามครูได้ความว่าเดินชนประตู แต่เพื่อนในห้องมาบอกญาติจึงได้รู้ความจริง ที่แท้ครูเป็นคนทำ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ไปติดตามกับข่าวนี้กันเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของเด็ก 7 ขวบได้เข้าแจ้งความ กรณีครูทำโทษเด็กจนหัวแตก แต่ครูกลับบอกผู้ปกครองว่าชนประตูห้องน้ำ โดยมีใบรับรองแพทย์มาให้ญาติ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนอนุบาลชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ 

ด้านย่าของเด็ก 7 ขวบ กล่าวว่า หลังได้รับใบรับรองแพทย์จากครู ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะคิดว่าหลานซุกซนตามประสาเด็ก อาจชนประตูจริง และหลานก็บอกว่าชนประตูห้องน้ำตรงตามที่ครูแจ้ง แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านได้สังเกตดูแผลกลับเห็นร่องรอยที่ผิดปกติ ประกอบกับแผลอยู่ด้านหลัง ซึ่งหากเดินชนประตูน่าจะเป็นแผลด้านหน้า 

กระทั่งวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 กรกฎาคม 2562) หัวหน้าห้องของหลานได้มาบอกว่าแท้จริงแล้ว หลานไม่ได้เดินชนประตูห้องน้ำ แต่ถูกครูใช้ไม้เท้าตีขณะที่หลานส่งการบ้านและหันหลังออกมา ย่าจึงได้ติดต่อไปทางครู ได้คำตอบว่าตีเด็กจริง เป็นการหยอกเบาๆ แต่ตรงไม้เท้ามีน็อตขันติดไว้ เป็นเหตุให้เด็กหัวแตก ภายหลังครูซื้อนม 2 กล่องให้หลานเพื่อเป็นการปลอบใจ และทางย่าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เพื่อป้องกันหวั่นหลานเป็นอันตรายภายหลัง 

และย่าของเด็กยังบอกอีกว่า สิ่งที่น้อยใจที่สุดคือทำไมครูต้องหลอกว่าเด็กเดินชนประตู แถมยังสอนให้หลานโกหก เท่ากับเป็นการอบรมสั่งสอนลูกศิษย์ให้เป็นคนโกหกหรือไม่ ไม่อยากให้ครูทำแบบนี้ ทำก็ต้องยอมรับว่าทำ

กรณีเช่นนี้มีให้เห็นบ่อยครั้ง เรื่องความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน ถือเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลใจให้กับผู้ปกครองไม่น้อย เนื่องจากสถานศึกษาเป็นสถานที่ที่ผู้ปกครองไว้วางใจให้อบรม บ่มเพาะลูกหลาน เมื่อเกิดเหตุความรุนแรงก็สร้างความไม่พอใจเป็นเรื่องธรรมดา แต่กรณีนี้ญาติไม่ได้เอาผิดแต่อย่างไร เพียงลงบันทึกประจำไว้เท่านั้น

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ข่าวช่อง 3 เรื่องเล่าเช้านี้