พี่เลี้ยงโหด! แม่สุดช้ำลูก 1 ขวบถูกทำร้ายแผลเต็มตัว (มีคลิป)

18 July 2019
1652 view

อุทาหรณ์! สำหรับผู้ปกครองที่ชอบฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง หลายครั้งมีเรื่องราวลักษณะเดียวกัน ลูกถูกพี่เลี้ยงทำร้าย ข่าวที่นำมาฝากวันนี้เช่นกัน พ่อ-แม่บ้านไหนจะฝากลูกไว้กับคนอื่น หรือพี่เลี้ยงต้องคิดให้ดี ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมข่าวนี้เป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวไทยรัฐรายงานว่า พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สว. (สอบสวน) สภ.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุจากนางสาวเอ อายุ 18 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 1 ปี 8 เดือน เหตุลูกสาวถูกนางจงรัก เส็งหนู วัย 30 ปี(พี่เลี้ยง) ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบสวนผู้เป็นแม่ทราบว่า เธอทำอาชีพเป็นช่างเสริมสวย จึงได้ว่าจ้างนางจงรัก มาดูแลลูกสาวให้ และจะกลับไปหาลูกสัปดาห์ละ 1 ครั้ง และเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมาได้กลับไปหาลูกตามปกติ แต่ครั้งนี้ลูกสาวอยู่ในอาการหวาดกลัว มีรอยฟกช้ำตามตัว แขนมีรอยกัด ใบหูมีรอยแดง ตาข้างซ้ายบวมปูด จึงได้สอบถามพี่เลี้ยง ได้คำตอบกลับมาว่าเด็กซนล้มกระแทกพื้นเอง แต่ไม่ปักใจเชื่อจึงพาลูกสาวไปรักษาตัว และแจ้งความดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงคนดังกล่าว

จากการสอบสวนนางจงรัก พี่เลี้ยงเด็กให้การรับสารภาพว่าทำร้ายเด็กจริง เพราะเด็กดื้อ โมโหทนไม่ไหวและลงมือทำร้ายเด็ก โดยใช้ไม้แแขวนเสื้อตี รวมถึงกัดแขนเพื่อให้หลาบจำ เนื่องจากเด็กทำนมผงหกลงพื้น ส่วนบาดแผลบนใบหน้าอ้างว่าเด็กปีนรถมอเตอร์ไซต์เล่น จนตกลงมากระแทกพื้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย พนักงานสอบสวนจะส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลจังหวัดชลบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นอีกเรื่องราว ที่สร้างความสะเทือนใจให้ใครหลายๆ คน เพราะความรุนแรงไม่เคยส่งผลดีต่อใคร ยิ่งกับเด็กเล็กยิ่งต้องเลี่ยง และพยายามคุยกับพวกเขาด้วยเหตุผลหรือต้องพยายามเข้าใจพฤติกรรมของเด็กตามช่วงวัย ดังนั้นแล้วบ้านไหนที่จะให้พี่เลี้ยงมาดูแลลูกต้องเลือกให้ดี และเป็นคนที่ไว้ใจได้ เพราะไม่อย่างนั้นอาจโชคร้ายเหมือนเด็กหญิงคนนี้ ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ไทยรัฐ