จอห์นสัน เบบี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่..คัดสรรส่วนผสมที่อ่อนโยนที่สุดไม่ระคายเคืองผิวลูกน้อย

22 June 2019
1063 view

จอห์นสัน เบบี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่..
คัดสรรส่วนผสมที่อ่อนโยนที่สุดไม่ระคายเคืองผิวลูกน้อย
พิเศษสุดกับ #จอห์นสัน คอตตอนทัช ผลิตภัณฑ์ใหม่
เพื่อดูแลผิวบอบบางของ เด็กแรกเกิดโดยเฉพาะ

เพราะเข้าใจพ่อแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญเรื่อง ความอ่อนโยน ของการดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายของลูกน้อยเป็นพิเศษ จอห์นสัน เบบี้ จึงมุ่งมั่นพัฒนาสูตรใหม่ของผลิตภัณฑ์ให้ก้าวไปสู่คำว่า “อ่อนโยนที่สุด” พร้อมปรับสูตรผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสบู่เหลวอาบน้ำ แชมพู โลชั่นบำรุงผิวที่ปลอดภัยและอ่อนโยนที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวของลูกน้อยในทุกช่วงอายุ อีกทั้งยังปรับโฉมแบรนด์และแพคเกจจิ้งใหม่ ให้ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานของคุณแม่ยุคใหม่ได้มากยิ่งขึ้น จอห์นสัน จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก สูตรปรับปรุงใหม่ทั้งหมด

และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กแรกเกิด “จอห์นสัน คอตตอนทัช” โฉมใหม่ ที่มีสารสกัดธรรมชาติจาก คอตตอนแท้ เพื่อดูแลผิวบอบบางของทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ The Gentlest Baby Shower Party โดยมี แขกรับเชิญพิเศษ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ในฐานะคุณแม่มือใหม่ และ จูน-กษมา ศิลาชัย คุณแม่มือโปร พรีเซ็นเตอร์จอห์นสัน มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกในสไตล์เฉพาะตัว และให้ความรู้เกี่ยวกับการสัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิวเด็กและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับลูกน้อย ณ เซ็นทรัล คอร์ท  หน้าลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

นอกจากนี้เรายังตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่สมัยใหม่ ด้วยการคัดสรรและเลือกใช้ส่วนผสมที่ปลอดภัยและอ่อนโยนที่สุด เพื่อลดโอกาสการระคายเคืองผิวลูกน้อย และปรับโฉมแพคเกจจิ้งภายนอกให้ดีไซน์ดูทันสมัยขึ้น ขวดกว้างขึ้นทำให้จับถนัดมือ สะดวกต่อการใช้งาน พร้อมขวดหัวกดชนิดปั๊มแบบใหม่ ฉลากอ่านง่าย ขวดใสเห็นผลิตภัณฑ์ด้านใน และที่สำคัญที่สุด เนื้อสัมผัสยังนุ่มละมุน ช่วยเสริมสร้างสายใยรัก และสานสัมพันธ์ ระหว่างพ่อ แม่ ลูก ได้เป็นอย่างดีในขณะช่วงเวลาอาบน้ำ”

แล้วพบกับ จอห์นสัน เบบี้ ปรับสูตรใหม่อ่อนโยนที่สุดได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางขายออนไลน์ พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหว ข้อมูลข่าวสารเพื่อลูกน้อยจากจอห์นสัน เบบี้ได้ที่เว็บไซต์ www.johnsonsbaby.co.th และ www.facebook.com/JohnsonsBabyClub