ใจสลาย! พ่อถอยรถทับลูก ไม่ทันมองลูกเดินตาม แม่กอดศพโฮใจแทบขาด

07 June 2019
2102 view

สุดสะเทือนใจ กับอุบัติเหตุที่ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ใจสลาย เมื่อลูกวัย 1 ขวบ ถูกรถทับเสียชีวิต ถือเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่ Mamaexpert นำมาเพื่อให้พ่อ แม่ ผู้ปกครอง พึงระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรอบตัว อย่างเหตุการณ์ครั้งนี้ที่นำมาเตือนกัน เกิดขึ้นได้อย่างไร ไปติดตามรายละเอียดกันเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อาทิตย์ โนทัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เวียงแก่น.เชียงราย รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะถอยทับเด็กเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย จึงลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัย และทีมแพทย์โรงพยาบาลเวียงแก่น

บริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว พบหญิงผู้เป็นแม่นั่งร้องไห้เจียนขาดใจ กอดร่างลูกสาววัยขวบเศษ สภาพร่างกายมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ใกล้กันพบผู้เป็นพ่อร้องไห้โฮ และมีอาการช็อคที่โรงรถข้างบ้าน โดยมีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าทะเบียน บษ 9504 เชียงราย สังเกตเห็นคราบเลือดที่ติดบริเวณล้อหลังซ้าย

การสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ผู้เป็นพ่อกำลังไปทำธุระนอกบ้าน แต่ลูกสาวเดินร้องไห้ตามมา พ่อบอกให้ลูกกลับเข้าบ้าน แต่ไม่สังเกตเห็นว่าลูกสาวเดินออกมาอีกรอบ ตนขับรถถอยออกจากโรงรถ ทำให้ล้อหลังซ้ายทับศีรษะลูกสาวจนเสียชีวิตท่ามกลางความตกใจของคนในครอบครัว ก่อนเจ้าหน้าที่ส่งร่างเด็กหญิง 1 ขวบไปชันสูตร พร้อมเตรียมสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

กรณณีลักษณะนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่นอน แต่เราคงเคยได้ยินว่า “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ” และหลายครั้งเกิดขึ้นเพราะความเผลอ และไม่ทันตั้งตัว อย่างไรก็ตามทาง Mamaexpert ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และเป็นกำลังใจให้ครอบครัวด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ข่าวสด