ไขความในใจ 5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ คืนนี้จัดไป!!

29 December 2017
101321 view

กามสูตร ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ เซ็กส์ เพศสัมพันธ์ เรื่องบนเตียง

สำหรับท่าเซ็กส์ที่เหล่าบรรดาผู้ชายฝันใฝ่นั้น หากยกมาทั้งหมดคงจะไม่พอ แต่ถ้าจะให้จัดอับดับกันจริงๆ ก็มีไม่กี่ท่าหรอกค่ะ ที่มันทำให้เขาเสียวสะท้านไปทั้งตัวและโปรดปรานกับมันสุด

1.ท่า Doggy

เป็นท่าที่เหล่าบรรดาชายหนุ่มกว่า 80 % โปรดปรานเป็นอย่างมาก เพราะให้อารมณ์เหมือนกับว่าตัวเองคือ ผู้ควบคุมหญิงสาวได้อย่างที่ใจต้องการ เข้าได้ลึกและใช้ความเร็วในระดับที่ต้องการได้อย่างน่าพึงพอใจ

2.ท่า 69

ผู้หญิงส่วนใหญ่อาจจะเขินอายที่จะต้องมาทำอะไรแบบนี้ แต่เมื่อคุณนั่งคร่อมอยู่ด้านบน ให้น้องสาวลอยอ้าซ่าอยู่ตรงหน้าของเขา แล้วจุมพิตเจ้าสองตุ้มของเขา ส่วนเขาก็จุมพิตน้องสาวของคุณ ท่านี้จึงจัดเป็นหนึ่งในท่าที่ผู้ชายโปรดปรานมาก

3.ท่ามิชชั่นเนรี

ท่าเบสิคสุดคลาสสิคที่เพิ่มความเป็นชายให้เหล่าบรรดาชายทั้งโลก แม้ว่าจะเป็นจะเป็นท่าพื้นฐาน แต่มันก็สนองความต้องการในเรื่องของการถึงจุดสุดยอดให้ผู้ชายได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนกลายเป็นท่าเซ็กส์ยอดนิยมกว่า 75% ที่ผู้ชายเทใจให้

4. ท่า SPOONING

ท่าที่ให้ผู้ชายและผู้หญิงนอนซ้อนกัน ปล่อยให้เขาสนุกกับแผ่นหลังอันเปลือยเปล่าของคุณ มอบหน้าที่ให้เขาเป็นคนคุมเกมรัก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งท่าที่เหล่าแบดบอยชอบใช้กันเหลือเกิน

5.ท่า Women On Top

ลองใส่ความกล้าเข้าไปในตัวเอง เปลี่ยนจากผู้ถูกควบคุมเป็นผู้คุมเองเสียบ้าง ท่านี้จะทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่มีความสุข ประทับใจ ซึ่งเขาก็สามารถช่วยคุณเพิ่มความเสียวด้วยการจับเอวคุณไว้ แล้วช่วยดันเข้าดันออกให้เสียวซ่าน สำหรับท่านี้ถือว่าเป็นท่าที่คู่รักมักใช้กันบ่อยมากเป็นอันดับต้นๆ เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mthai.com