โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ขุมทรัพย์ความสดชื่นของเด็กๆ หลังเลิกเรียน

03 January 2018
983 view



โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ขุมทรัพย์ความสดชื่นของเด็กๆ หลังเลิกเรียน

กิจกรรมหลังเลิกเรียนก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็ก ๆ วัยเรียนรู้ที่ช่วยเสริมสร้างทักษะ ต่อยอดพัฒนาการต่าง ๆ แถมได้ปลดปล่อยพลังงานอย่างเต็มที่ทำให้เขาหลับสบายในตอนกลางคืนอีกด้วย แต่...ก่อนที่จะให้ลูกไปสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ซูเปอร์มัมคนเก่งอย่าลืมเติมความสดชื่นให้ลูกรัก เพื่อให้เขามีแรง รู้สึกสดชื่น พร้อมสนุกต่อได้หลังเลิกเรียน เพราะคงไม่ดีแน่ หากเด็ก ๆ เพลียหลับตอนเย็น แล้วกลางคืนจะเข้านอนกันดึกจนทำให้ตื่นสาย เป็นปัญหาวนไปแบบนี้นะคะ


เติมความสดชื่นหลังเลิกเรียนด้วยคุณค่าจากโยเกิร์ตพร้อมดื่ม

สดชื่นทันทีด้วยกรดอะมิโน

กรดอะมิโนก็คือหน่วยเล็ก ๆ ของโปรตีน ที่ร่างกายสามารถนำไปใช้งานได้ทันที ร่างกายของเด็กๆ ต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด ซึ่งจำเป็นต้องได้รับจากอาหารเท่านั้น โยเกิร์ตพร้อมดื่มเป็นอาหารอีกหนึ่งชนิดที่รวบรวมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนทั้ง 9 ชนิดเอาไว้สำหรับเด็ก ๆ โดยเฉพาะกรดอะมิโนที่ชื่อฟีนิลอะลานีน และทริปโตเฟน ที่ช่วยให้อารมณ์ดี สดชื่น และรู้สึกกระปรี้กระเปร่า เหมาะที่จะช่วยชาร์ตพลังความสดชื่นให้ลูกวัยซนพร้อมลุยกิจกรรมหลังเลิกเรียนได้อย่างสนุกสนาน

ได้ประโยชน์และความอร่อยจากน้ำผลไม้หลากรส

คุณค่าของน้ำผลไม้ซึ่งเป็นส่วนผสมในโยเกิร์ตพร้อมดื่มถึง 15% นั้น ช่วยให้เด็กๆ ได้รับวิตามินที่สำคัญเพิ่มเติม เช่น วิตามินเอ วิตามินซี เป็นต้น วิตามินเหล่านี้ นอกจากจะจำเป็นสำหรับการทำงานของร่างกายที่เป็นปกติแล้ว ยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ โดยเฉพาะเด็กวัยเรียนที่ควรได้รับวิตามินเหล่านี้อย่างเพียงพอ เพื่อลดโอกาสการเจ็บป่วยอันเป็นอุปสรรคของการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง โยเกิร์ตพร้อมดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำผลไม้ชนิดต่าง ๆ  ยังช่วยเพิ่มทางเลือกให้ลูกน้อยได้สนุกกับสีสันและอร่อยกับรสชาติที่หลากหลายอีกด้วย


โอเมก้า 9 และแคลเซียมจากนมก็ช่วยให้อารมณ์ดี๊ดี

คุณแม่อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ...เพราะสารอาหาร 2 ชนิดนี้นอกจากจะมีประโยชน์อย่างที่เราทราบกันแล้ว เช่น แคลเซียมช่วยให้กระดูกแข็งแรง โอเมก้า 9 เป็นกรดไขมันจำเป็นที่ดีต่อสุขภาพ  เจ้าแคลเซียมยังทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการปลดปล่อยสารสื่อประสาท จึงช่วยให้สร้างความรู้สึกผ่อนคลายได้  ส่วนโอเมก้า 9 ก็มีส่วนในการสร้างสารเคมีสำคัญในสมอง ช่วยให้สมองได้พักและผ่อนคลายเช่นกัน ดังนั้น สารอาหาร 2 ชนิดนี้ที่มีในโยเกิร์ตพร้อมดื่มจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับเด็กวัยเรียนที่คร่ำเคร่งกับการเรียนมาตลอดทั้งวัน ให้เขาได้ผ่อนคลาย พร้อมลุยกับกิจกรรมต่าง ๆ หลังเลิกเรียนด้วยสมองที่แจ่มใส อารมณ์ดี ราวกับเพิ่งเริ่มเช้าวันใหม่ที่สดใสอีกครั้งเลยทีเดียว


ทุกวันหลังเลิกเรียน ซูเปอร์มัมคนเก่งอย่าลืมเติมความสดชื่นให้เด็กๆ อีกครั้ง ด้วยโยเกิร์ตพร้อมดื่ม ผสมน้ำผลไม้ ดัชมิลล์ คิดส์ ฮีโร่ของเด็ก ๆ ที่จะปลุกความสดชื่นได้ทันทีด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด พร้อมประโยชน์ของวิตามินต่าง ๆ จากน้ำผลไม้หลากรส โอเมก้า 9 และแคลเซียม ให้เด็กวัยซนของคุณแม่ได้ประโยชน์สดชื่น  พร้อมสนุก กับทุกกิจกรรมหลังเลิกเรียนต่อได้ไม่รู้จบนะคะ