ศึกแย่งลูก ดาราสาว”เจนี่” โดนสามีถีบศรีษะ ประสานขอลูกคืน

09 December 2017
12748 view

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพสาวเลือดไหลอาบเต็มหน้า โดยระบุว่าเป็นภาพของอดีตดาราสาว เจนี่ เจนิลา-ปริญา แสนเมือง แฟนสาวของไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ พร้อมระบุว่า เกิดเหตุแย่งลูกกันนั้น

ข่าวสดออนไลน์ ได้สอบถามความคืบหน้าจาก พนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข ซึ่งทราบว่า อดีตดาราสาว เจนี่ เจนิลา-ปริญา แสนเมือง แฟนสาวของไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ว่า เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์ อดีตสามี ได้ทำทีเข้ามาขอพบลูก คือ ด.ช.แอสตัน อายุ 4 เดือน ที่บ้านพัก ภายในซอย เฉลิมพระเกียรติ 62 ก่อนฉวยโอกาสตอนที่ดาราสาวเผลอ อดีตสามีได้อุ้มลูก แล้ววิ่งขึ้นรถเบนซ์ ที่จอดอยู่ โดยระหว่างที่กำลังยื้ยยุดแย่งลูก กันอยู่นั้น ทางฝ่ายของอดีตสามี ได้ใช้เท้าถีบเข้าที่ศรีษะของฝ่ายหญิงไป 1 หน จนล้มลง ก่อนจะพา ด.ช.แอสตันกลับบ้าน

-ขอบคุณข่าว : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_663277


ต่อมาทางตำรวจได้แนะนำให้ดาราสาวไปตรวจร่างกาย ที่ รพ. ก่อนมาแจ้งความดำเนินคดีกับ นายจิรัฏฐ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ขณะเดียวกัน ทางร้อยเวรที่รับแจ้งความได้ประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจให้ไปตรวจสอบที่บ้านพัก ของนายจิรัฏฐ์ เพื่อไกล่เกลี่ยให้ นายจิรัฏฐ์ คืนลูกให้กับฝั่งของฝ่ายหญิง

  • No tag available