5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงบอกว่าเสียวที่สุด

01 February 2016
71239 view

ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงบอกว่าเสียวที่สุด

แม้จะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อได้เลยว่า นี่คือ 5 ท่วงท่าที่จะทำให้คู่ขาของคุณฟินสุดๆ ลองใช้กับเธอดูสิ

1. คาวเกิร์ลควบขี่

จากผลการสำรวจพบว่า ผู้หญิงทุกคนชอบที่ได้ขึ้นควบขี่ เพราะมีความรู้สึกว่าตัวเองได้เป็นคนคุมเกม มีอำนาจเหนือกว่า การอยู่ข้างบนไม่ได้จำกัดแค่สไตล์เดียว ถ้าเป็นพวกชอบอะไรเดิมๆ ก็คงไม่พ้นให้ผู้ชายนอนหงายแล้วผู้หญิงขึ้นคร่อม ฝ่ายชายควรใช้มือช่วยประคองสะโพกของเธอขณะกำลังควบขี่ แต่ถ้าเธอไม่เอนจอยกับท่านี้ ก็เป็นเพราะสองสาเหตุ คือ รู้สึกว่าเป็นท่าที่เปิดเผยเกินไป หรือขาสั้นนั่งคร่อมไม่สะดวก ลองเปลี่ยนท่าโดยให้ผู้ชายนั่งบนโซฟา เอนพิงพนักแล้วผู้หญิงขึ้นนั่งทับ ท่านี้จะช่วยให้สอดใส่ได้ลึกขึ้น แถมยังสามารถยันตัวกับพนักเก้าอี้ขณะควบขี่อย่างเมามันด้วย

2. มิชชันนารี

ท่าเดิมๆ เรียบง่ายที่กำเนิดเกิดมาคู่กับมนุษย์โลก ถึงแม้จะเป็นท่าพื้นฐาน ก็ไม่ควรมองข้าม ผู้ชายหลายคนคิดว่าท่าเดิมๆ แบบนี้ไม่เร้าใจ มันไม่ฮอต แต่เอาเข้าจริง ท่าง่ายๆ แบบนี้นี่แหละที่ผู้หญิงชื่นชอบ เหตุผลคือ เป็นท่าที่ให้ความเสียวซ่านแน่นอน แถมยังไม่ต้องใช้ทักษะโยคะหรือยิมนาสติกพลิกแพลงตะแคงจนหมดอารมณ์

3. ยืนตรงแข็งขัน

ท่านี้คือให้ผู้หญิงนั่งบนอะไรก็ได้ที่อยู่ในระดับเอวของฝ่ายชาย ผู้ชายยืนอยู่ตรงกลางระหว่างเอวของเธอแล้วสอดใส่ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่เธอแยกขาออกกว้าง ถ้าจะให้ดี คือ เอาขาเกี่ยวเอวไว้เลยยิ่งดี วิธีนี้จะทำให้น้องหนูแนบอยู่ตรงต้นขาพอดี และยังช่วยให้สอดใส่ได้ลึกล้ำอย่างเหลือเชื่อ ขอแนะนำให้ลองกับเคาน์เตอร์ในห้องครัว เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ เครื่องซักผ้า เปียโน ฝากระโปรงรถ แล้ววาดลีลาซุกซนตามใจชอบ
 

4. ท่าช้อนร้อนรัก

เป็นท่าที่ผู้ชายนอนตะแคง ช้อนแนบอยู่ข้างหลังผู้หญิง ลักษณะเหมือนช้อนที่ซ้อนกัน ท่านี้ผู้หญิงชอบมาก เพราะเธอชอบความรู้สึกที่มีแผงอกของผู้ชายแนบอยู่ข้างหลัง ชอบความรู้สึกที่อยู่ในวงแขนโอบกอดของผู้ชาย และชอบความรู้สึกที่ถูกสอดใส่จากข้างหลัง และที่ผู้หญิงถูกใจยิ่งไปกว่าก็คือ เป็นท่าที่สบาย แถมมือยังว่าง สามารถเล่นกับหน้าและน้องหนูของตัวเองได้ด้วยเคล็ดลับของท่านี้ก็คือ เมื่อแนวกายช้อนกันแล้ว ให้ยกขาข้างที่อยู่ด้านบนของเธอมาเกี่ยวข้ามสะโพกของฝ่ายชาย เป็นตัวยึดไว้ไม่ให้เลื่อนหลุด และช่วยให้จังหวะไปด้วยกันได้ดี แล้วยังช่วยสอดใส่ได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น ทำให้เซ็กซ์มีรสชาติอร่อยขึ้นมาอีกหลายขีด

5. น้องหมาสี่ขา

ผู้ชายอาจแปลกใจที่มีท่านี้ติดอยู่ในลิสต์ท็อปไฟว์ แต่ท่าน้องหมาที่ผู้หญิงชื่นชอบนั้น มีความใกล้ชิดและลึกซึ้งมากกว่าที่เห็นในหนังโป๊ทั่วไป ซึ่งสักแต่ว่ากระแทกกระทั้นให้จบๆ ไป แต่ท่าสี่ขาที่ผู้หญิงชื่นชอบนี้ พวกเธอจะเพลิดเพลินยิ่งขึ้น หากฝ่ายชายโน้มตัวลงมาใช้มือลูบไล้ต้นขาและเล่นกับน้องหนูของเธอไปด้วย เคล็ดลับเพิ่มความจี๊ดจ๊าดยิ่งกว่านั้นคือ โน้มตัวลงมาแล้วใช้ฟันขบไหล่ของเธอเบาๆ พื้นที่บริเวณนี้ไวต่อความรู้สึกมาก รับรองว่าจะสยิวกิ้วจนตัวเกร็งเลยล่ะ