หินตก ริเวอร์แคมป์ รีสอร์ทน่ารักๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว

12 January 2016
1426 view

หินตก ริเวอร์แคมป์ รีสอร์ทน่ารักๆ ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยรูปแบบห้องพักที่แปลกตาโดยการนำเต็นท์หลังใหญ่แบบแอฟริกันซาฟารี มาทำเป็นบ้านพัก ช่วยเติมเต็มฝันของหลายๆ คน ที่อยากนอนกลางป่า ท่ามกลางหุบเขา และช่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการเติมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ครบ ทำให้การนอนเต็นท์ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

5

เต็นท์ที่พักมีทั้งหมด 38 หลัง ยกสูงจากพื้น มีบันไดขึ้นลง มีระเบียงและที่นั่งเล่นหน้าห้องพัก ด้านหน้าบ้านพักมีลานสนามหญ้าโล่ง สำหรับทำกิจกรรม นั่งชมธรรมชาติ ภายในเต็นท์ที่พัก มีพื้นที่กว้างขวาง ไม่อึดอัด มีเฟอร์นิเจอร์ เตียง โต๊ะเครื่องแป้ง ที่ทำด้วยไม้ไผ่สาน ด้านในสุดมีห้องน้ำเล็กๆ เป็นส่วนหนึ่งของที่พัก พร้อมมีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย เป็นเต็นท์ติดแอร์ และมีพัดลม ตู้เย็นให้ แต่ไม่มีโทรทัศน์ เพื่อไม่ให้เสียงทีวีทำลายความเป็นธรรมชาติโดยรอบ

2 7 6

บริเวณโดยรอบรีสอร์ท มีให้บริการเป็นบาร์เล็กๆ (มีบาร์ไวน์) เรือนนวด ร้านขายของที่ระลึก และขายของใช้กระจุกกระจิก มีจักรยานเสือภูเขาให้ขี่เล่นฟรี สระว่ายน้ำของรีสอร์ท เป็นสระว่ายน้ำธรรมชาติเป็นการนำน้ำใต้ดินมาทำน้ำตกและสระน้ำ อยู่ติดริมแม่น้ำแคว จึงได้บรรยากาศเหมือนได้เล่นน้ำท่ามกลางขุนเขา นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีให้บริการอื่นๆ เช่น ลานเล่นแค้มป์ไฟกลางรีสอร์ท พายเรือแคนนู ล่องเรือหางยาวเพื่อชมวิวสองข้างทางของแม่น้ำแควน้อย

3 8

การเดินทาง
จากตัวเมืองกาญจนบุรี วิ่งบนถนนแสงชูโตที่เป็นถนนสายหลัก ถึงสี่แยกแก่งเสี้ยน เลี้ยวซ้ายไปทางอำเภอไทรโยค (ทางหลวงหมายเลข 323) วิ่งผ่านน้ำตกไทรโยคน้อยไปอีกประมาณ 20 กิโลเมตร ผ่านโรงเรียนบ้านพุเตย ให้สังเกตด้านซ้ายมือ มีป้ายบอกทางเข้าพิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด ทางกองการเกษตรและสหกรณ์ เลี้ยวซ้ายเป็นทางเข้าพิพิธภัณฑ​์

9

หินตก ริเวอร์แคมป์ @ ช่องเขาขาด
109 หมู่ 9 บ้านวังเขมร ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค กาญจนบุรี
โทรศัพท์ 08-1754-3898, 0-2642-5497 (สนง.ใหญ่)
www.hintokrivercamp.com
www.facebook.com/hintokrivercamp

ขอบคุณข้อมูลจาก kanchanaburi.co