สำเร็จได้เร็วกว่า ด้วยภูมิต้านทานที่เหนือชั้นจากซินไบโอติก

03 November 2015
410 view

ทุกวันนี้เราเห็นเด็กรุ่นใหม่มากมายที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย นั่นเพราะมีโอกาสที่เปิดกว้างมากมายในทุกๆ ด้านสำหรับเด็กสมัยนี้ และส่วนสำคัญที่ช่วยนำความสำเร็จของลูกให้มาถึงเร็วขึ้น คือการที่คุณแม่เริ่มต้นเร็วและถูกต้องในการทุ่มเทเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย

เพราะตั้งแต่ในช่วงแรกของชีวิต ตั้งแต่ปฏิสนธิจนถึง 5 ขวบ นั้นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นสร้างพื้นฐานให้กับลูก เป็นโอกาสทองที่ระบบต่างๆ ของร่างกายเขาจะมีพัฒนาการอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบภูมิต้านทาน ระบบประสาทและสมอง ระบบเมแทบอลิซึม ระบบย่อยอาหาร และระบบโครงสร้างของร่างกาย ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาวของชีวิต จึงอาจกล่าวได้ว่านี่เป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุด ที่คุณแม่ควรต้องเริ่มต้นสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงให้กับอนาคตของลูกตั้งแต่เนิ่นๆ

vlcsnap-2015-11-03-16h24m47s010

และไม่เพียงเท่านั้น เพราะคุณแม่จำเป็นต้องเริ่มต้นอย่างถูกต้องด้วย โดยการเริ่มต้นจากการสร้าง ‘ระบบภูมิต้านทานที่เหนือชั้นกว่า’ ให้กับเขา ที่จะช่วยสกัดกั้นไม่ให้อุปสรรคเข้ามาแทรกแซงพัฒนาการในด้านอื่นๆ เพราะเมื่อลูกมีภูมิต้านทานที่เหนือชั้นกว่า ร่างกายก็จะสามารถนำพลังงานและประโยชน์จากสารอาหารต่างๆ ที่เขาได้รับไปใช้กับพัฒนาการในด้านต่างๆ ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยอย่างที่คุณแม่ตั้งใจมอบให้เขา เพื่อที่จะสร้างให้ลูกน้อยมีศักยภาพที่พร้อมกว่าตั้งแต่ช่วงเวลาที่สำคัญนี้

Synbiotic - HiRes

สถาบันวิจัยนิวทริเซีย ผู้เชี่ยวชาญเรื่องโภชนาการช่วงแรกของชีวิต ได้วิจัยและคิดค้น ซินไบโอติก กุญแจสำคัญที่มีผลงานวิจัยในระดับนานาชาติรองรับว่า ช่วยสร้าง ‘ภูมิต้านทานที่เหนือชั้นกว่า’ เพื่อช่วยให้ลูกมีพัฒนาการที่พร้อมอย่างเต็มศักยภาพสูงสุดด้วยพื้นฐานร่างกายที่พัฒนาอย่างเต็มศักยภาพตั้งแต่ในช่วงวัยที่สำคัญที่สุดนี้ ความสำเร็จในอนาคตของลูก อาจมาถึงเร็วขึ้นก็เป็นได้

 

ตรวจสอบข้อมูลโดย ศาสตราจารย์แพทย์หญิงจรุงจิตร์ งามไพบูลย์
ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซินไบโอติก: http://www.hiqkidsclub.com/research/synbiotic