บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ปลุกกระแสกินเจส่งเรียลลิตี้ออนไลน์ Big C J Challenge Big C J Your Fat Off “เจดี..เพื่อสุขภาพ..ที่บิ๊กซี” ท้าดวลหมอเจี๊ยบ ลลนา และ ดีเจอาทซ์-อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์ Chill FM กินเจในราคา 59 บาทที่บิ๊กซีทุกวัน

13 October 2015
575 view

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ปลุกกระแสเทศกาลกินเจ 2015 ให้คึกคักส่งเรียลลิตี้ออนไลน์ Big C J Challenge Big C J Your Fat Off “เจดี..เพื่อสุขภาพ..ที่บิ๊กซี” โดยท้าดวล หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และ ดีเจอาทซ์-อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์ Chill FM ร่วมปฏิบัติภารกิจกินอาหารเจคุณภาพดี ราคาประหยัดที่บิ๊กซีในราคาวันละ 59 บาท พร้อมเดิมพันด้วยการลดน้ำหนัก หุ่นสวย สุขภาพดีตลอดเทศกาลกินเจ ผ่านช่องทางออนไลน์ www.facebook.com/bigcbigservice และ YouTube : BigC Shopping Center ตั้งแต่วันที่ 12-21 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น.ทุกวัน

เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่นิยมรับประทานอาหารเจมากขึ้นในแต่ละปี บิ๊กซีจึงได้เพิ่มทางเลือกให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ทั้งรายการอาหารที่มีความหลากหลาย คุณภาพอาหารเจที่สดใหม่ทุกวัน ราคาประหยัด และโปรโมชั่นอาหารเจสุดพิเศษ อีกทั้งผลการสำรวจที่พบว่าคนไทยจำนวนมากกังวลถึงน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นจากการบริโภคแป้งในช่วงเทศกาลกินเจ จึงผุดแคมเปญ Big C J Challenge Big C J Your Fat Off “เจดี..เพื่อสุขภาพ..ที่บิ๊กซี” ภารกิจท้าดวลการกินอาหารเจที่บิ๊กซีเพียงวันละ 59 บาท ที่เดิมพันด้วยการลดน้ำหนัก เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเลือกรับประทานอาหารเจที่มีประโยชน์กับสุขภาพเท่านั้น พร้อมสื่อสารกับผู้บริโภคในยุคโซเชียลมีเดียผ่านเรียลลิตี้ออนไลน์ ที่มีเนื้อหาสนุกสนานตลอด 10 วัน โดยเลือกตัวแทนของคนรักสุขภาพอย่างหมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และดีเจอาทซ์-อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์ สาวอวบที่ต้องการลดน้ำหนัก มาร่วมปฏิบัติภารกิจท้าดวลสุดมันส์ตามโจทย์อาหารเจในแต่ละวัน โดยหมอเจี๊ยบ และดีเจอาทซ์ต้องเลือกช้อปปิ้งอาหารเจที่สดใหม่ ราคาประหยัดที่บิ๊กซีด้วยเงิน 59 บาท ซึ่งทุกเมนูต้องคำนึงถึงปริมาณแคลลอรี่ เพื่อค้นหาผู้ชนะที่น้ำหนักลดลงมากที่สุดในวันสุดท้ายของเทศกาล รวมถึงการท้าต่อเพื่อนๆ ในโซเชียลโดยมีขั้นตอนร่วมสนุก เริ่มต้นจากการคลิ๊กไลค์แฟนเพจบิ๊กซีที่ www.facebook.com/bigcbigservice พร้อมรับคำท้าจาก 2 นักแสดงที่จะมีโจทย์ให้โพสรูปถ่ายคู่อาหารเจสไตล์คุณในแต่ละวัน พร้อมติดแฮชแทค #bigcbigservice #bigcjchallenge #bigcjyourfatoff เพื่อค้นหาผู้โชคดีรับบัตรกำนัลจากบิ๊กซีมูลค่า 1,000 บาททุกวัน

ติดตามความสนุกสนาน โหด มันส์ ฮา และเป็นกำลังใจให้หมอเจี๊ยบ และดีเจอาทซ์ ตลอดเทศกาลกินเจ 12-21 ตุลาคมนี้ทาง www.facebook.com/bigcbigservice และ Youtube : BigC Shopping Center เวลา 20.00 น.ทุกวัน