แม่ๆ ห้ามพลาด! TeleCare คุยกับหมอออนไลน์ พร้อม 5 โปรแกรมจาก S-Mom Club ช่วยคุณแม่เลี้ยงลูกง่ายขึ้น

20 June 2024
544 view

การเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่าย ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ ไปจนคลอดลูก แถมยังต้องดูแลตัวเองและลูกต่อหลังคลอดด้วย ยิ่งเป็นคุณแม่มือใหม่ความกังวลก็ยิ่งเยอะ เพราะแม่อย่างเราไม่แน่ใจว่าแบบไหนจะดีที่สุดสำหรับลูกรัก อ่านมาก็เยอะ ฟังจากเพื่อนก็แยะ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าวิธีไหนเหมาะกับลูกอยู่ดี

เราขอแนะนำ ตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้คุณแม่เลี้ยงลูกง่ายขึ้นกับ TeleCare คุยกับหมอ จาก S-Mom Club ให้คุณแม่ได้พูดคุยกับหมอออนไลน์  โดยมีคุณหมอตัวจริงจากแผนกสูตินรีเวช และกุมารเวชมาให้ความรู้ตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์จนถึงการเลี้ยงดูบุตร ทั้งเรื่องพัฒนาการและการเจริญเติบโต คลายกังวลคุณแม่ด้วยข้อมูลและคำแนะนำที่ถูกต้องและเชื่อถือได้

นอกจากนี้ S-Mom Club ยังมีอีก 5 โปรแกรมตัวช่วยคุณแม่ ที่ออกแบบมาเพื่อคุณแม่ยุคใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งตอบโจทย์อย่างไรบ้างต้องมาดูกันเลย

มีอะไรใน S-Mom Club ที่แม่ๆ พลาดไม่ได้บ้าง

1. TeleCare คุยกับหมอออนไลน์ สะดวกสบายสุดๆ

เพราะคุยกับคุณหมอแบบวีดีโอคอลได้เลย จึงช่วยแก้ปัญหาการเดินทางได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งประหยัดเวลา และลดขั้นตอนความยุ่งยาก สามารถทำการจองนัดเวลาผ่านระบบได้เลย แค่คุณแม่เป็นสมาชิก S-Mom Club ก็จะสามารถทำการจองนัดเวลาผ่านไลน์ @S-MomClubGold ได้เลย แถมไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย

2. PlayBrain ยิ่งเล่น สมองยิ่งแล่น

PlayBrain ยิ่งเล่น สมองยิ่งแล่น  เป็นกิจกรรมแห่งสายใย ที่จะสร้างความสัมพันธ์แม่ลูก ไปพร้อมกับการฝึกกระตุ้นสมองของลูกน้อย โดยจะช่วยสร้างทักษะสมองไว เพื่อต่อยอดความสำเร็จในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น การรู้จักปรับตัว (Cognitive Flexibility), การควบคุมตนเอง (Inhibitory Control) หรือ การจดจำดี และสามารถนำไปใช้ได้ (Working Memory) ซึ่งทักษะสมองทั้ง 3 ด้านนี้ จะช่วยนำพาลูกรักไปสู่ความสำเร็จในอนาคตได้ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องกระตุ้นและฝึกฝนบ่อยๆ

ดังนั้นอย่ารอช้าที่จะกระตุ้นทักษะสมองของลูก ควรเริ่มทันที โดยเลือกกิจกรรมให้เหมาะกับช่วงวัยของลูกมากที่สุด ยิ่งเริ่มต้นไว สมองของลูกก็พร้อมที่จะก้าวทันโลกมากขึ้น  เพราะพัฒนาการสมองไว สร้างได้ง่ายๆ แค่ 'เล่น'  เพราะ PlayBrain ยิ่งเล่น สมองยิ่งแล่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมตัวช่วยดีๆ จาก S-mom club ที่คุณแม่ห้ามพลาด

3. แบบประเมินสุขภาพคุณแม่และลูกน้อย (Health Check)

S-Mom Club เข้าใจถึงหัวอกคนเป็นแม่ที่มีความกังวลใจอยู่มากมาย จึงได้พัฒนาและออกแบบประเมินสุขภาพของคุณแม่และลูกมาช่วยลดความกังวลใจของคนเป็นแม่ ให้คุณแม่ได้ประเมินสุขภาพตั้งแต่ตั้งครรภ์ไปจนถึงพัฒนาการของลูกน้อย โดยทุกแบบประเมินถูกตรวจทานความถูกต้องทางวิชาการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว มีทั้งหมด 5 แบบประเมิน ได้แก่

  1. แบบประเมินสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์
  2. แบบประเมินการให้นม
  3. แบบประเมินพัฒนาการลูกวัย 0-6 เดือน
  4. แบบประเมินสุขภาพอุจจาระของลูกน้อย
  5. แบบประเมินความเสี่ยงภูมิแพ้ของลูก

นอกจากนี้ S-Mom Club ยังมีโปรแกรมตัวช่วยอื่นๆ ที่จะช่วยให้คุณแม่ติดตามพัฒนาการของลูก และเลี้ยงลูกได้อย่างสมวัยอีกด้วย เช่น

  • โปรแกรมติดตามพัฒนาการทารกในครรภ์ตลอด 9 เดือน ( Womb Development ) โดยจะบอกให้คุณแม่รู้ว่าในแต่ละเดือนทารกในครรภ์ควรมีน้ำหนัก และขนาดเท่าไหร่ ทำให้คุณแม่รู้ได้ว่าการเติบโตของลูกมีความเหมาะสมตามวัยหรือไม่
  • โปรแกรม ติดตามพัฒนาการลูกในแต่ละช่วงวัย (Baby Development) สำหรับเด็กวัยแรกเกิดขึ้นไป โดยจะบอกน้ำหนัก ส่วนสูงที่เหมาะสมตามเกณฑ์ เทียบกับช่วงอายุของเด็กนั่นเอง
  • โปรแกรม บันทึกกิจกรรมของลูกน้อยพร้อมแจ้งเตือน (Baby Tracker) เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณแม่ด้วยระบบผู้ช่วยส่วนตัว เปลี่ยนการเลี้ยงลูกให้กลายเป็นเรื่องง่าย พร้อมแจ้งเตือนสิ่งที่คุณแม่ต้องทำ เช่น เปลี่ยนผ้าอ้อม หรือให้นมลูก รวมถึงแนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์อีกด้วย

คุณแม่สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว S-Mom Club ได้ง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิกผ่านไลน์ @S-MomclubGold หรือ คลิกที่นี่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางของ S-Mom Club ได้ที่

  • Line : @S-MomClubGold
  • Facbook : https://www.facebook.com/Smomclub
  • Tiktok : https://www.tiktok.com/@smomclub
  • เว็บไซต์: https://www.s-momclub.com/member-privilege
  • โทร: 02-640-2288

#SMomClub #พร้อมเคียงข้างทุกช่วงเวลาที่สำคัญของคุณและลูก