ฝันว่าแท้งลูก เช็กสิ! เป็นลางบอกเหตุไม่ดีหรือเปล่า

30 April 2024
52 view

ฝันว่าแท้งลูก

ฝันว่าแท้งลูก เช็กสิ! เป็นลางบอกเหตุไม่ดีหรือเปล่า

ความฝันแม้จะเป็นเรื่องที่เกิดในยามที่เราหลับใหล หรือ ยามที่เราไม่รู้ตัว แต่หากตื่นขึ้นมาแล้วเรายังคงจำความฝันนั้น ๆ ได้ โดยเฉพาะความฝันที่สื่อไปในทางที่ไม่ดีเท่าไรนัก อย่างการฝันว่าแท้งลูกก็คงนำซึ่งความวิตกและความกังวลใจมาสู่ผู้ที่ฝัน ไม่ว่าหญิงสาวคนนั้นจะไม่เคยตั้งครรภ์มาก่อน และ ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ด้วยแล้ว การฝันว่าแท้งลูกก็จะยิ่งนำความกังวลใจมาให้เป็นอย่างมาก ในบทความนี้เราจึงขอคุณไปไขข้อสงสัยเหล่านี้กัน

ฝันว่าแท้งลูก ทำนายว่าอย่างไร

เมื่อคุณฝันว่าแท้งลูก หลังจากตื่นนอนมักเกิดความกังวล และ ตื่นตระหนกขึ้น โดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังตั้งครรภ์ด้วยแล้ว แต่ด้วยศาสตร์แห่งการทำนายฝัน ความฝันว่าแท้งลูกนั้น ไม่ได้เป็นคำทำนายความฝันตามภาพ หรือ อารมณ์ที่ปรากฎในฝันแต่อย่างใด หรือ ก็คือ ไม่ได้สื่อถึงความสูญเสีย หรือ สื่อถึงลางไม่ดีแต่อย่างใด ซึ่งเราขอเริ่มการทำนายความฝันแยกออกเป็นด้านต่าง ๆ ดังนี้

   ด้านการเงิน

เป็นช่วงที่คุณเกิดการใช้จ่ายที่จำเป็นต้องจ่ายให้กับคนในการดูแลของคุณเพื่อผลประโยชน์ของคนในบริวารของคุณในอนาคต อาทิเช่น การจ่ายค่าอุปกรณ์ หรือ หนังสือเรียนให้กับลูกหลาน นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของค่าใช้จ่ายที่จำเป็นเกี่ยวกับการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่มีความจำเป็นต้องซ่อมในช่วงนี้เท่านั้น อย่างไรก็ดีแม้จะเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นแต่คุณก็ต้องวางแผนการใช้จ่ายด้วย เพราะค่าใช้จ่ายก้อนนี้อาจกลายเป็นภาระของคุณในระยะยาวได้

   ด้านความรัก

คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน และจะกลายเป็นคู่ชีวิตต่อไปในอนาคต ส่วนคนที่มีคู่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้จะกลายเป็นช่วงพระจันทร์หวานสำหรับคุณ คู่ของคุณจะทำให้ผู้คนรอบข้างพากันอิจฉาในความรักและความหวานที่แสดงออกถึงกันไม่ว่าจะเป็นความรักทางไกล หรือ คนรักที่อยู่ใกล้ชิดกัน

   ด้านการงาน

ต้องขอบอกเลยว่าการงานในช่วงนี้จัดเป็นช่วงขาขึ้นของคุณอย่างมาก ทุกอย่างดูเข้าที่เข้าทางไปหมด ตั้งแต่เรื่องของผลงานที่สะสมมาก็ทะลุเป้ายอดปังกันในช่วงนี้ ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าของคุณก็พากันชื่นชมพร้อมโปรโมทตำแหน่งเลื่อนขั้น เพิ่มเงินเดือนให้แก่คุณในช่วงนี้อีกเช่นกัน อย่างไรก็ดีเมื่อถึงแม้จะเป็นช่วงขาขึ้น คุณเองก็ต้องยิ่งเพิ่มความละเอียดรอบคอบในการทำงานอีกเช่นกัน เพราะการทำงาน หรือ ผลงานที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ก็จะเป็นตัวตัดสินชีวิตการทำงานของคุณในอนาคต

รู้สักนิด ฝันวันไหนจะได้แก่ใครบ้าง

เมื่อคุณฝันว่าแท้งลูกความฝันนั้น ๆ อาจไม่ได้ตีความถึงคุณ แต่อาจหมายถึงบุคคลอื่น ๆ ซึ่งส่วนของศาสตร์ความฝันก็นำวันที่คุณฝันมาใช้ในการทำนายฝันร่วมด้วย ดังนี้

  • หากคุณฝันในช่วงวันอาทิตย์ของสัปดาห์ ความฝันนั้น ๆ จะตกอยู่แก่ผู้คนที่คุณรู้จักรอบ ๆ ตัวคุณ ที่คุณไม่ได้ให้ความสำคัญ
  • หากคุณฝันในช่วงวันจันทร์ของสัปดาห์ ความฝันที่เกิดขึ้นจะตกแก่ญาติ ๆ ของคุณเอง ทั้งญาติทางฝั่งพ่อ และ ฝั่งแม่ของคุณ
  • หากคุณฝันในช่วงวันอังคารของสัปดาห์ คำทำนายความฝันจะตกแก่คนภายในครอบครัวที่ใกล้ชิดในลำดับที่หนึ่งของคุณ ซึ่งก็คือ พ่อ แม่ พี่ หรือ น้องร่วมสายเลือด
  • หากคุณฝันในช่วงวันพุธของสัปดาห์ การฝันในช่วงวันพุธนั้น ความฝันที่เกิดจะมีคำทำนายที่ตกแก่คู่ชีวิตของคุณไม่ว่าจะเป็นสามี หรือ ภรรยา รวมถึงคำทำนายยังตกแก่ลูกของคุณเองอีกด้วย
  • หากคุณฝันในช่วงวันพฤหัสบดีของสัปดาห์ ความฝันในช่วงวันพฤหัสบดีนี้จะตกแก่บุคคลที่คุณเคารพอย่างครูบาอาจารย์ และ ตกแก่เพื่อนสนิท ของคุณ
  • หากคุณฝันในช่วงวันศุกร์ของสัปดาห์ ช่วงวันศุกร์นี้ ความฝันจะตกแก่คนในการดูแลของคุณอย่างลูกน้องบริวาร หรือ บางครั้งความฝันในช่วงวันศุกร์ก็ตกแก่สัตว์เลี้ยงของคุณได้
  • หากคุณฝันในช่วงวันเสาร์ของสัปดาห์ เป็นเพียงวันเดียวในสัปดาห์เท่านั้นที่คำทำนายความฝันจะเกิดขึ้นกับตัวของผู้ฝัน หรือ ตัวของคุณเอง

ตัวเลขมงคล เลขเสี่ยงโชค ฝันว่าแท้งลูก

แน่นอนว่าเราไม่เพียงแต่มอบคำทำนายความฝันให้แก่คุณเท่านั้น เรายังมาพร้อมเลขนำโชคนำชัยมาให้แก่คุณ เมื่อคุณฝันว่าแท้งลูก โดยมีเลขนำโชค ดังนี้

เลขขำโชค 2 ตัว ประกอบด้วย 21 35 84 67

เลขขำโชค 3 ตัว ประกอบด้วย 067

ความฝันนั้นเกิดขึ้นได้จากหลากหลายปัจจัยทั้งในส่วนของความวิตกกังวล หรือ ความเครียดในเรื่องใดเรื่องหนึ่งในยามที่เราดำเนินชีวิตประจำวัน หรือ แม้แต่การดูหนังชมละคร หรือ การได้ยิน ได้พูดคุย เกี่ยวกับเรื่องนั้น ๆ แต่บางครั้งบางคราความฝันก็สามารถใช้ทำนายฝันเพื่อบอกเหตุหรือปัจจัยที่กำลังจะเกิดขึ้นล่วงหน้าได้เช่นกัน หากเป็นคำนายดี ๆ คุณก็เพียงร่วมยินดี แต่หากเป็นการทำนายไปในทางที่ไม่ดีคุณก็ไม่ควรวิตกจนเกินเหตุ เพียงแต่ต้องเฝ้าระวังการดำเนินชีวิต อย่างการฝันว่าแท้งลูกก็มิได้หมายถึงคุณกำลังท้องหรือจะแท้งลูกจริง ๆ คุณผู้หญิง หรือ ว่าที่คุณแม่ทั้งหลายจึงไม่ต้องกังวลกับความฝัน ณ ส่วนนี้เลย

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.ฝันว่าตั้งครรภ์ ฝันแบบนี้กำลังบอกอะไร เปิดตำราทำนายฝันสุดแม่น

2.รวม 10 คำทำนายความฝันสุดแม่น จากหนังสือทำนายฝันโบราณ

3.ฝันว่าเก็บเงินได้ ฝันแบบนี้ดีหรือร้าย เปิดคำทำนายด่วน!

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team