เครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดี ขนาดน่ารัก มีคุณภาพ ราคาสุดประหยัด

27 February 2024
71 view

เครื่องซักผ้ามินิ

เครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดี ขนาดน่ารัก มีคุณภาพ ราคาสุดประหยัด

เครื่องซักผ้าไซส์มินิในปัจจุบัน กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยมีขนาดเล็กและมีฟังก์ชันการใช้งานได้จริง  อีกทั้งยังมีราคาถูก ทำให้แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ออกแบบเครื่องซักผ้ามินิให้มีฟังก์ชันหลากหลายและวางจำหน่ายสินค้าตามห้างร้านมากมาย จึงทำให้เรามีตัวเลือกในการเลือกซื้อมากขึ้น เครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดี??? เราได้รวบรวมรุ่นน่าใช้ มีคุณภาพ ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ ในปี 2023 เพื่อเป็นแนวทางให้กับคนที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้าขนาดเล็กมาใช้งานอยู่

เครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดี น่าใช้ในปี 2023

เครื่องซักผ้ามินิถูกสร้างขึ้นมาสำหรับการใช้งานทำความสะอาดเฉพาะเสื้อผ้าที่มีขนาดเล็ก เช่น ถุงเท้า ชุดชั้นใน ผ้าเช็ดหน้า เป็นต้น  หากคุณกำลังมองหาเครื่องซักผ้าขนาดเล็ก ที่มีฟังก์ชันครบครันสักเครื่อง ไม่ใช่เรื่องยาก แล้วจะเลือกเครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดีล่ะ เราขอแนะนำแบรนด์ที่วางจำหน่ายเครื่องซักผ้าขนาดเล็ก พร้อมรายละเอียดและข้อมูลเบื้องต้นของสินค้า

1.Nidouillet

ความพิเศษของรุ่นนี้ สามารถพับได้ พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ด้วยขนาด 20.5 x 12 x 20.5 เซนติเมตร และมีน้ำหนักเพียง 4.5 กิโลกรัม มี 2 สี ให้คุณเลือก คือ สีฟ้าและสีชมพู ในราคาเพียง 579 บาท ระบบการซักเลียนแบบการซักมือ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าถนอมเนื้อผ้าและขจัดคราบได้ดี วัสดุของเครื่องทำจาก TPR ที่มีคุณภาพและมาตรฐาน หน้าจอเมนูเป็นระบบสัมผัส ให้คุณสามารถใช้งานได้สะดวก

2.Camel

เครื่องซักผ้าขนาด 41 x 65 x 38 เซนติเมตร จุน้ำหนักได้ถึง 3 กิโลกรัม ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก PP ที่ทนทานและปลอดภัย ถังซักข้างในเป็นสแตนเลส สามารถปั่นทำความสะอาดได้อย่างดีด้วยมอเตอร์คุณภาพสูง ที่ไม่ส่งเสียงรบกวนขณะซักและมีฐานตัวเครื่องมั่นคงแข็งแรง จึงป้องการสั่นได้ดี โดยมีราคาอยู่ที่ 1,499 บาท

3.JYE

สำหรับแบรนด์มีให้เลือกหลายรุ่น โดยที่เราจะแนะนำนี้ เป็นเครื่องฝาบน รุ่น XPB40-2008 ซึ่งมีขนาด 37 X 36 X 56 เซนติเมตร จุน้ำหนักได้ 3 กิโลกรัม มาพร้อมด้วยอัตราการปั่น 400 รอบต่อนาที สามารถตั้งเวลาสูงสุดได้ถึง 15 นาที ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้หลายปี ในราคา 1,590 บาท

4.Thompson

รุ่น RBS Miniwashing ของยี่ห้อ Thompson เป็นเครื่องซักผ้าฝาบนขนาดเล็ก 37.5 x 38.5 x 53.5 เซนติเมตร ในราคา 1,599 บาท แต่จุได้ถึง 4 กิโลกรัม ผลิตจากวัสดุพลาสติกที่มีความคงทาน และแข็งแรง สามารถรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี มีระบบรักษาปลอดภัยในตัว เมื่อเปิดฝา เครื่องจะหยุดทำงานทันที เหมาะสำหรับซักเสื้อผ้าชิ้นเล็ก หรือซักผ้าปริมาณไม่มาก

5.Imarflex

เครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดี??? คำถามนี้ต้องนึกถึงเครื่องซักผ้าของ Imarflex รุ่น WM-201 เป็นรุ่นฝาบนที่ประกอบด้วย 2 ถัง มี 2 ฟังก์ชัน สามารถเลือกให้เหมาะสมกับเนื้อผ้า โดยมีทั้งซักแบบปกติและซักแบบถนอมผ้า มีขนาดอยู่ที่ 59 x 60 x 35 เซนติเมตร และจุน้ำหนักผ้าได้ 2 กิโลกรัม มาในราคา 2,328 บาท

6.Xiaomi

เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เครื่องซักผ้าไซส์มินิเป็นอีกอย่างหนึ่งทีน่าสนใจ เครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำรุ่น XQB10MJ501 ขนาดเล็กกะทัด ขนาด 42.6 x 36 x 39.5 เซนติเมตร สามารถรับความจุได้ 1 กิโลกรัม ในราคา 8,299 บาท จุดเด่นที่ทำให้รุ่นนี้มีราคาสูงกว่า เพราะทางแบรนด์มีฟังก์ชันการใช้งานทันสมัย สามารถเชื่อมต่อและสั่งการด้วยโทรศัพท์มือถือ ในการปรับอุณหภูมิน้ำ ประกอบไปด้วย 4 ระดับ คือ 90, 60, 40 และอุณหภูมิห้อง ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของเสื้อผ้า

7.LG

LG เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศเกาหลี สำหรับใครที่มีงบประมาณ และกำลังมองหาเครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดี??? รุ่น TV2402NTWB.ABLPETH ของแบรนด์นี้มาในราคา 18,400 บาท เป็นเครื่องซักผ้า ขนาด 60 x 36.5 x 70 เซนติเมตร จัดอยู่ในขนาดกลางที่สามารถวางในพื้นที่จำกัดได้ ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน สามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน รับความจุเสื้อผ้าได้ 2 กิโลกรัมต่อการซัก 1 ครั้ง ภายในตัวเครื่องประกอบด้วยมอเตอร์ประสิทธิภาพสูง หมุนได้ 3 รูปแบบ เหมาะสำหรับซักชุดกีฬา ผ้าขุนหนู ชุดชั้นใน หรือเสื้อผ้าเด็ก

เครื่องซักผ้ามินิ เหมาะกับการใช้งานอย่างไร

ด้วยขนาดของเครื่องซักผ้าขนาดเล็ก ดังนั้นการใช้งานจึงมีจำกัดในไปบ้าง ในแต่ละครั้ง การใช้งานสามารถรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 3 กิโลกรัม จึงเหมาะสำหรับการนำไปใช้ในหอพัก หรือคอนโด หรือใช้งานซักในปริมาณเสื้อผ้าไม่มาก เครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดี??? สามารถดูรีวิวได้จากข้างบนได้เลย

ข้อดีของการใช้เครื่องซักผ้าแบบมินิ

การใช้งานเครื่องซักผ้าไซส์เล็ก ทำให้การซักผ้าชิ้นเล็กของคุณ สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้า ชุดชั้นใน เสื้อผ้าเด็ก หรืออื่นๆ ถึงแรงในการหมุนของเครื่อง ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการซัก จึงช่วยในการถนอมเนื้อผ้าได้อีกด้วย และยังมีขนาดเล็ก จึงสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย

เครื่องซักผ้ามินิ ยี่ห้อไหนดี??? คุณคงได้คำตอบกันไปแล้ว สามารถเลือกตามลักษณะการใช้งาน และงบประมาณที่ตั้งไว้ได้ ไม่ว่าจะใช้ชีวิตในหอพัก คอนโด หรือในพื้นที่จำกัด รับรองเลยว่าเครื่องซักผ้ามินิตอบโจทย์และขจัดคราบได้หมดจด ไม่แพ้เครื่องใหญ่อย่างแน่นอน

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.แปรงสีฟันไฟฟ้าเด็ก ยี่ห้อไหนดี? ขนแปรงนุ่ม ให้ลูกสนุกกับการแปรงฟันมากขึ้น

2.เครื่องฟอกอากาศแบบไหนเหมาะกับห้องเลี้ยงเด็ก

3.7 เครื่องหนีบผม มาแรงปี 2023 หนีบผมตรงสวย ตรงไวในไม่กี่นาที

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team