เรื่องจริงจากปากแม่… เผยความสัมพันธ์ 24 ชม. ของความผูกพันที่ไม่เคยเห็นหน้า

03 June 2023
4962 view

S-Mom Club

เมื่อตั้งครรภ์ คนเป็นแม่อย่างเราๆ ก็มักจะเกิดความกังวลมากมาย เช่นอาการแพ้ท้อง อาการปวดต่างๆ การดิ้นของลูกว่าปกติหรือไม่ รวมถึงพัฒนาการทารกในครรภ์ที่สมบูรณ์ไหม ยิ่งช่วงใกล้คลอด ก็จะมีคำถามเรื่องอาการใกล้คลอด และการเตรียมตัวคลอดลูก โดยความกังวลก็ไม่ได้หยุดลงแค่นี้ เพราะหลังคลอดลูกแล้วก็ยังมีปัญหาที่อาจต้องเจออีก เช่น ลูกแหวะนม ลูกร้องงอแงไม่หยุด หรือมีผื่นขึ้นตามตัว ซึ่งบางทีก็ไม่รู้จะหันไปปรึกษากับใครดีที่ไว้ใจได้และพร้อมที่จะตอบคำถามเรา แต่คุณแม่รู้ไหมคะว่ายังมีคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างและคลายกังวลให้กับแม่ๆ เสมอ ช่วยดูแลแก้ไขปัญหาแม้ไม่เคยเจอหน้ากันก็ตาม โดยจะเป็นใครนั้นเดี๋ยวเราจะพาแม่ๆ ไปรู้จักกันค่ะ

S-Mom Club พร้อมเคียงข้าง… ทุกช่วงเวลาที่สำคัญของคุณและลูก

S-Mom Club พร้อมเคียงข้าง… ทุกช่วงเวลาที่สำคัญของคุณและลูก

คุณแม่ทุกคนอยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จนทำให้เกิดความกังวล และเครียดได้บ่อยๆ ยิ่งเป็นคุณแม่มือใหม่ก็จะยิ่งมีคำถามเยอะแต่ความกังวลเหล่านี้บรรเทาได้หากมีคนคอยดูแลและให้คำปรึกษา ซึ่ง S-Mom Club ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านวีดีโอที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงจากปากคนเป็นแม่ ให้เราได้สัมผัสถึงความผูกพันแม้ไม่เคยพบหน้าระหว่างคุณแม่ และ ทีมพยาบาล S-Mom Club

จากในคลิปจะเห็นได้ว่า S-Mom Club ช่วยดูแลคุณแม่ได้ดีจริงๆ อย่างคุณแม่ท้องท่านแรกที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันทีโดยไม่ทันตั้งตัว ไม่รู้ว่าจะจัดการกับตัวเองอย่างไร แต่เมื่อได้พูดคุยปรึกษากับคุณพยาบาลก็ทำให้คลายความกังวลไปได้มาก ซึ่งแม้จะเป็นตอนกลางคืนก็ยังมีพยาบาลคอยตอบอยู่ตลอด ให้ความรู้สึกที่อุ่นใจจริงๆ ค่ะ เพราะช่วงเวลานั้นบางทีเราก็ไม่สามารถหันไปหาใครได้เลย แต่อย่างน้อยก็มี S-Mom Club ที่อยู่เคียงข้างทุกเวลา

สำหรับคุณแม่ท่านที่สองก็เป็นแม่มือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ จึงไม่แน่ใจว่าบางสิ่งที่ทำอยู่นั้นถูกหรือผิด  ดูแลลูกได้ถูกวิธีหรือเปล่า ซึ่งก็มีคุณพยาบาลจาก S-Mom Club ที่ช่วยให้คำปรึกษาและแนะนำสิ่งดีๆ ให้ แม้จะไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน 

แต่ก็รับรู้ได้ถึงความใส่ใจที่คุณพยาบาลมีให้ผ่านตัวอักษรที่เต็มไปด้วยความห่วงใย และความเข้าใจคุณแม่ สิ่งเหล่านี้ทำให้ S-Mom Club ได้รับการไว้วางใจจากคุณแม่ตัวจริงกว่า 100,000 เรื่องราวที่เข้ามาปรึกษา S-Mom Club

 

สรุป

คุณแม่มือใหม่ที่กำลังกังวลกับการตั้งครรภ์หรือการเลี้ยงลูก ลองเปิดใจให้ S-Mom Club เป็นที่ปรึกษาส่วนตัวกันดูสิคะ เพราะมีคุณพยาบาลที่เชี่ยวชาญ คอยพูดคุยและตอบปัญหาคุณแม่ได้ตลอด 24 ชม.แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วยคลายความกังวลได้เป็นอย่างดี พร้อมเคียงข้างทุกช่วงเวลาที่สำคัญของคุณและลูก 

เพียงสมัครสมาชิก S-Mom Club ฟรี คลิกที่นี่! (https://bit.ly/3oA5vL6)

 

#SMomClub #พร้อมเคียงข้างทุกช่วงเวลาที่สำคัญของคุณและลูก


เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team