ฝันเห็นโลงศพ ใช่ลางร้ายหรือเปล่า เช็คคำทำนายได้ที่นี่

08 June 2023
1985 view

ฝันเห็นโลงศพ

.

.

การฝันจัดเป็นภาวะหนึ่งของร่างกายเมื่อเราได้หลับใหล บางความฝันเมื่อตื่นขึ้นมาคุณสามารถจดจำได้ แต่บางความฝันเมื่อคุณตื่นขึ้นมาก็ไม่สามารถจดจำได้ ในส่วนของความฝันที่สามารถจดจำได้นั้นหากฝันถึงเหตุการณ์หรือเรื่องดี ๆ คุณก็จะตื่นมาพร้อมความอิ่มเอมใจ แต่หากความฝันนั้น ๆ มีความมืดมน ฝันว่าอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด อย่างการฝันเห็นโลงศพ ก็คงเป็นอีกหนึ่งความฝันที่คุณเองอาจไม่สบายใจเท่าใดนัก และยังคงมีศาสตร์หนึ่งที่เข้ามาช่วยคาดคะเนสิ่งที่เกิดขึ้นในความฝันหรือที่เรียกว่าการทำนายฝัน สำหรับบทความนี้เราจะขอพาทุกท่านไปทำนายฝันเมื่อคุณฝันเห็นโลงศพกัน

คำทำนาย ฝันเห็นโลงศพ แบบต่างๆ

การฝันเห็นโลงศพนั่นก็มีความหลากหลายตามรายละเอียดภายในความฝัน ซึ่งในส่วนนี้ก็จะมีการทำนายฝันที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

  1. ในความฝันปรากฎโลงศพสีทอง ส่วนนี้นับเป็นความฝันที่ดีสำหรับผู้ฝันกันเลย เพราะสามารถทำนายได้ว่าตัวคุณเองจะได้รับโชคลาภ หรือ ข่าวดีที่คุณเองรอเคยมานานอย่างทรัพย์สมบัติที่ได้จากมรดกตกทอด
  2. ในความฝันปรากฎโลงศพธรรมดาก็ยังนับว่าเป็นการฝันเห็นโลงศพที่เป็นฝันดี เพราะสามารถทำนายได้ว่าตัวคุณเองจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากตัวคุณไม่มีโชคด้านการเสี่ยงโชคเลย ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะมากสำหรับการเสี่ยงโชคของคุณ
  3. ในความฝันปรากฎโลงศพไม้เต็มหลังที่มีความวิจิตรงดงาม ส่วนนี้สามารถพูดได้เลยว่าคุณมีความเป็นคนที่สมบูรณ์แบบสูง ถึงขนาดเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสกันเลย และด้วยความสมบูรณ์แบบของคุณนี่เองทำให้ปรากฎเป็นความฝันในรูปแบบนี้ขึ้นเพราะคุณอาจจะกำลังประกอบกิจการอะไรสักอย่าง หรือ กำลังทำโปรเจคอะไรสักอย่าง แต่สิ่งที่คุณทำอยู่นั้นยังคงมีความติดขัดจนติดอยู่ในใจของคุณจนสะท้อนออกมาในความฝัน ในส่วนนี้คุณจึงอาจต้องค่อย ๆ ถอยออกมามองภาพในมุมที่กว้างเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นองค์รวมของงานหรือโปรเจคของคุณ แล้วทำให้คุณสามารถทำสิ่งนั้น ๆ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ
  4. ในความฝันปรากฎโลงศพหลายโลงวางเรียงรายกัน การฝันเห็นโลงศพเช่นนี้แสดงว่าคุณเองมีความวิตกกังวลในหลาย ๆ เรื่อง เป็นช่วงที่มีปัญหารุมเร้าจนตัวคุณเองแทบจะไม่รู้ว่าต้องแก้ไขปัญหาไหนกันก่อน ส่วนนี้คุณต้องใจเย็น ๆ ตั้งสติ เพราะในทุก ๆ ปัญหาย่อมมีทางออกในรูปแบบของตัวเองเสมอ
  5. ในความฝันปรากฎผู้ที่เป็นที่รักที่ล่วงลับไปแล้วอยู่ในโลงศพ การฝันเห็นโลงศพเช่นนี้แสดงว่าคุณเองมีความคิดคำนึงถึงคนผู้นั้นด้วยความรัก ทั้งนี้อาจเกิดจากสถานการณ์ที่คุณเจอจนอยากพบเจอกับผู้ที่เป็นที่รักที่ล่วงลับไปแล้วเพื่อหาที่พึงทางใจ ในส่วนนี้มักมาพร้อมโชคลาภของอายุของผู้ที่คุณฝันถึง จึงเป็นอีกช่วงที่ควรค่าแก่การเสี่ยงโชคเป็นอย่างมาก
  6. ในความฝันปรากฎคนรู้จักที่ยังไม่เสียชีวิตอยู่ในโลงศพ การฝันเช่นนี้แสดงว่าคุณเองมีความห่วงคำนึงถึงคนผู้นั้นเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการที่คนผู้นั้นไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อน ญาติสนิท หรือ คนรู้จักของคุณตกอยู่ในสภาวะที่น่าเป็นห่วงจนคุณต้องส่งกำลังใจให้ ทำให้คุณเกิดความกังวลต่อเนื่องไปจนถึงการฝันกันเลย
  7. ในความฝันปรากฎตัวคุณเองที่ยังไม่เสียชีวิตอยู่ในโลงศพ การฝันเช่นนี้แสดงว่าตัวคุณตกอยู่ในภาวะที่กดดันเป็นอย่างมาก จนหายใจเข้าก็ลำบาก หายใจออกก็อึดอัด เหมือนการต้องทนอยู่ในโลงศพซึ่งเป็นพื้นที่แคบ ๆ ในขณะที่คุณเองยังมีชีวิตอยู่ ในส่วนนี้คุณอาจต้องขอความช่วยเหลือ หรือ เริ่มเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ เพราะอาจมีคนที่คอยจะช่วยเหลือหรือพร้อมยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณอยู่เพียงแต่เขาเหล่านั้นเกรงว่าจะเป็นการก้าวก่ายคุณเกินไป ดังนั้นคุณจึงควรเปิดใจ เปิดปาก พร้อมรับความช่วยเหลือจากผู้อื่นบ้าง

เลขนำโชค เลขเด็ด 

เมื่อเกิดความฝัน และการทำนายที่เกี่ยวข้องกับความฝันซึ่งเกี่ยวข้องกับโลงศพแล้วนั้น หลาย ๆ ท่านก็คงต้องการเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคกันบ้าง โดยเราขอแบ่งออกเป็น

เลขเด็ด ต้องโดน ดวงโดดเด่น ซึ่งมีสามเลขเรียงกันมาเลย คือ เลข 2, เลข 3 และ เลข 4 ถัดมาในส่วนของเลขเด็ดอำนวยผล ซึ่งนับเป็นเลขรองจากเลขเด็ด ต้องโดน ดวงโดดเด่น ก็ต้องมีมาทั้งเลขสามตัวอย่าง 528 หรือ จะเป็นเลขสองตัวก็มีสี่เลขด้วยกัน คือ เลข 21, เลข 40, เลข 47 และ เลข 79

สำหรับการฝันเห็นโลงศพนั้นไม่ได้จัดเป็นฝันร้ายไปทุกกรณี บางกรณีจากการทำนายเบื้องต้นก็นับว่าเป็นฝันที่ดี อย่างไรก็ดีการทำนายนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของศาสตร์แห่งการทำนายนี้เท่านั้น เพราะส่วนของช่วงเวลาฝัน ความกังวลที่เกิดขึ้นในวันนั้น ๆ หรือ แม้แต่กิจกรรมหรือสิ่งที่คุณพานพบในวันก็ล้วนส่งผลกระทบต่อความฝันของคุณได้ทั้งสิ้น 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ฝันว่ากินข้าว ทำนายฝันสุดแม่น และเลขเด็ดนำโชค

2. ฝันเห็นทารก กำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า เปิดคำทำนายด่วน!

3. ฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันว่าอย่างไร เปิดตำราพร้อมเลขนำโชค

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team