รู้จักกับ Enfa Gold Wallet จากแอป A+ ตัวช่วยใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคุณแม่

12 May 2023
1158 view

Enfa Gold Wallet จากแอป A+ Genius Baby

การตั้งครรภ์ การเลี้ยงลูกสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ มีความง่ายดายกว่ายุคสมัยก่อนเยอะ เพราะตอนนี้มีสื่อมากมายที่ให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการมีลูก คุณแม่จึงสามารถค้นคว้าหาข้อมูลต่างๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะบนแอป A+ ของ Enfa ตัวช่วยดีๆ สำหรับคุณแม่ทั้งหลาย ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีฟีเจอร์ใหม่ออกมาเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟมากขึ้น นั่นก็คือ Enfa Gold Wallet นั่นเอง โดย mamaexpert ก็จะพาแม่ ๆ ไปรู้จักกันว่าคืออะไร และมีความตอบโจทย์มากแค่ไหน

Enfa Gold Wallet คืออะไร? มารู้จักกันก่อน

Enfa เจ้าของแอป A+ แหล่งรวมความรู้ดี ๆ สำหรับคุณแม่ ได้สร้างฟีเจอร์ใหม่ขึ้นมา เรียกว่า Enfa Gold Wallet เพื่อให้คุณแม่ได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าเดิม โดยทำการเปิดระบบด้วยการเติมเงินเข้ามาไว้ในวอลเล็ต 3,000 บาทเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งเงินที่เติมเข้ามานี้จะได้รับเป็นเครดิตให้นำไปใช้จ่ายซื้อสินค้าบนแอป A+ ได้ แต่ยกเว้นสินค้าเอนฟาสูตร 1 และ 2 ไม่ร่วมรายการ และจะเปิดโหมดสิทธิพิเศษที่มีให้เฉพาะคุณแม่ที่เปิดระบบ Enfa Gold Wallet เท่านั้น เดี๋ยวเราจะพาไปดูว่าคุณแม่จะได้รับสิทธิพิเศษที่เหนือระดับอย่างไรบ้าง

สิทธิเศษจาก Enfa Gold Wallet มีอะไรบ้าง

.

สิทธิพิเศษ Enfa Gold Wallet

.

Enfa เตรียมสิทธิพิเศษไว้ให้กับคุณแม่แบบจัดเต็ม โดยสิ่งที่จะได้รับเมื่ออัปเกรดมาเป็นคุณแม่สุดพรีเมียมกับเราก็มีดังนี้

  1. ได้รับแต้มสะสมคะแนน เพื่อแลกของรางวัล

    Enfa Gold Wallet แจกแต้มสุดพิเศษให้กับสมาชิกที่เปิดระบบ โดยจะได้รับไปเลยทันที 10,000 แต้ม ซึ่งคะแนนสะสมนี้สามารถนำมาใช้แลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลได้ โดยทางเอนฟาก็เตรียมของรางวัลเอาไว้หลากหลายแบบเลยทีเดียว  ทุกชิ้นล้วนมีมูลค่าสุดคุ้ม อยากได้อะไรก็แลกได้เลยตามใจชอบ

  2. โทรปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี ตลอด 24 ชม.

    บริการโทรปรึกษาฟรี โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ ปรึกษาสำหรับคุณแม่ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตั้งครรภ์ การเลี้ยงลูก หรือเรื่องใด ๆ ก็ตาม โดยเฉพาะเมื่อลูกมีอาการเจ็บป่วย ซึ่งแพทย์จะให้คำแนะนำการดูแลรักษาเบื้องต้น และประเมินอาการความรุนแรงของโรค ทำให้คุณแม่รู้สึกสบายใจแม้อยู่บ้าน ไม่ต้องเดินทางไปถึงโรงพยาบาล เหมือนมีหมอส่วนตัวมาอยู่ในบ้านเลยทีเดียว

  3. ช้อปจุใจกับสินค้าเอนฟาในราคาพิเศษ

    หลังจากเปิดระบบใหม่ คุณแม่สามารถช้อปสินค้าเอนฟาในราคาพิเศษ เป็นราคาที่ให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่สมัครสมาชิก Enfa Gold Wallet  เท่านั้น  ทั้งนี้ยกเว้นสินค้าเอนฟาสูตร 1 และ 2 ไม่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีคูปองส่วนลดแจกให้เพิ่มเติมทุกเดือน

  4. อัปเดตข้อมูลข่าวสารอยู่เสมอ ครอบคลุมทุกเรื่องในการเลี้ยงลูก

    ทางแอป A+ จะมีการอัปเดตข้อมูลข่าวสาร บทความต่าง ๆ เกี่ยวกับการเลี้ยงลูก การตั้งครรภ์ พัฒนาการ อาหารเด็ก และอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อการเลี้ยงลูกใน Enfa Masterclass เรียกได้ว่าแม้จะเป็นคุณแม่มือใหม่ก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะมีคู่มือดี ๆ รวมไว้ในแอปเดียวให้คุณแม่ได้อ่านกันแล้ว เตรียมพร้อมเป็นคุณแม่สุดพรีเมียมไปกับเราได้เลย

     

Enfa Gold Wallet เหมาะกับใคร

ฟีเจอร์ใหม่ Enfa Gold Wallet เหมาะกับคุณแม่ทุกคน  ทั้งคนที่กำลังเตรียมตัวจะตั้งครรภ์ คุณแม่มือใหม่ หรือแม้แต่คุณแม่ลูกสองลูกสามก็ตาม เพราะมีสิทธิพิเศษมากมายที่ครอบคลุม เชื่อว่าคุณแม่หลายท่านจะต้องชอบแน่ ๆ เหมือนมีเพื่อนคู่ใจ และคู่มือการเลี้ยงลูกดี ๆ มาไว้ข้างกายเลยทีเดียว

.

วิธีสมัคร Enfa Gold Wallet

.

อยากเปิดระบบ ดาวน์โหลดแอป A+ ได้ที่ไหน

คุณแม่ที่อยากจะเปิดระบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเรา สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น A+ ได้เลยที่นี่ aplus.onelink.me/PYGs/lfozevzq

รองรับทุกระบบทั้ง iOS และ Android โหลดแล้วลงทะเบียนได้ทันที

อัปเกรดตัวเองมาเป็นคุณแม่สุดพรีเมียมไปกับเอนฟา ด้วยการเปิดระบบ Enfa Gold Wallet ลงทะเบียนครั้งเดียวเท่านั้น ฝาก 3,000 บาท เปิดโหมดฟีเจอร์พิเศษได้ทันที และใช้เป็นเครดิตซื้อสินค้าได้เต็มที่ สนุกไปกับการได้ศึกษาข้อมูลความรู้ต่าง ๆ มากมาย พร้อมมีคุณพยาบาลผู้เชี่ยวชาญที่โทรปรึกษาได้ตลอดเวลา เสมือนกับมีพยาบาลส่วนตัว ดีแบบนี้จะมองข้าม Enfa Gold Wallet ไปไม่ได้แล้วล่ะ

.

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

.