7 โรงเรียนสอนพิเศษ สำหรับเด็กประถม ครูสอนดี คุณแม่วางใจ

18 May 2023
521 view

โรงเรียนสอนพิเศษ สำหรับเด็กประถม

.

.

การเรียนถือเป็นอีกหนึ่งพื้นฐานที่สำคัญของการดำเนินชีวิต คุณพ่อคุณแม่หลายท่านจึงมีข้อกังวลในส่วนของการเรียนหรือการส่งเสริมการศึกษาให้กับลูกน้อยของตน ยิ่งคุณพ่อคุณแม่ที่ไม่ได้ทำหน้าที่อยู่กับลูกน้อยแบบ Full Time ที่สามารถสอนลูกน้อยได้ด้วยตนเองทั้งส่วนของการบ้าน ส่วนของเนื้อหาที่ลูกน้อยไม่เข้าใจ หรือคุณพ่อคุณแม่บางท่านก็เป็นคุณพ่อคุณแม่แบบ Full Time แต่ก็ไม่สามารถสอนการบ้านหรือสอนบทเรียนให้กับลูกน้อยได้ เนื่องด้วยระบบการศึกษาหรือหลักสูตรที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคปัจจุบัน การเรียนพิเศษจึงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดี สำหรับบทความนี้เราจึงขอมาแนะนำ 7 โรงเรียนสอนพิเศษ สำหรับเด็กประถม ที่เราขอรับรองเลยว่าครูสอนดี คุณพ่อคุณแม่วางใจได้อย่างแน่นอน

ส่งลูกเข้า โรงเรียนสอนพิเศษ ดีอย่างไร

การเรียนย่อมส่งผลดีต่อลูกน้อยย่างแน่นอน แต่การเรียนเสริมหรือพิเศษดีดังต่อไปนี้

  • ช่วยฝึกสมาธิให้แก่ลูกน้อย
  • ช่วยเพิ่มเกรดการเรียนของลูกน้อย
  • ช่วยเตรียมความพร้อมในการเรียนในระดับชั้นต่อไปของลูกน้อย
  • ช่วยเสริมสร้างทักษะและพัฒนาการของลูกน้อย
  • เป็นตัวช่วยแก่คุณพ่อคุณแม่ในการส่งเสริมการศึกษาของลูกน้อย

แนะนำ 7 โรงเรียนสอนพิเศษ เด็กประถม

หลังจากที่เราทราบถึงข้อดีของการส่งลูกน้อยเข้าโรงเรียนสอนพิเศษแล้ว ถัดมาเราก็ขอมาแนะนำถึง 7 โรงเรียนสอนพิเศษพร้อม ๆ กัน ดังนี้

1. โรงเรียนกวดวิชา Bright Up Tutor By P’Jeng กับโรงเรียนสอนพิเศษแห่งแรกที่เราขอมาแนะนำกันในบทความนี้ ซึ่งการันตีคุณภาพได้จากคุณภาพของนักเรียนที่สำเร็จจากโรงเรียนแห่งนี้ซึ่งสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยได้ถึง 100% เป็นโรงเรียนที่มีหลักสูตรและรายวิชาที่หลากหลาย สอดคล้องกับหลักสูตรการเรียนในปัจจุบันทั้งหลักสูตรในภาคไทย, หลักสูตร English Program (EP) และ หลักสูตร Inter นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถวางแผนร่วมกับทางโรงเรียนว่าเป็นการเรียนเพื่อเพิ่มความเข้าใจ หรือ เป็นการเรียนเพื่อเพิ่มเกรดของทางโรงเรียน หรือ เป็นการเรียนเพื่อสอบเข้าโรงเรียนดัง ๆ ในระดับการศึกษาถัดไป อีกทั้งยังมีมากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศทำให้ง่ายต่อการเดินทาง เป็นต้น

2. โรงเรียนศูนย์คณิตศาสตร์อาจารย์ชวพัฒน์ กับสถาบันกวดวิชาที่ได้รับการโหวตว่าเป็นสถาบันกวดวิชาที่ดีที่สุดเป็นที่ยอดนิยมในอันดับ 5 ของประเทศไทย มีการเปิดสอนโดยอาจารย์บุ๋มและทีมคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยทางสถาบันแห่งนี้เน้นการสอนด้วยความเข้าใจมากกว่าการท่องจำ เป็นการสอนด้วยท่วงทำนองและจังหวะที่เหมาะสม ไม่เร่งนักเรียนจนเกินไปอีกทั้งยังเปิดการสอนหลากหลายวิชาในส่วนของวิชาพื้นฐานทั้งรายวิชาคณิตศาสตร์ซึ่งทางสถาบันมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ หรือ รายวิชาภาษาอังกฤษ หรือ รายวิชาสังคม หรือ รายวิชาสังคม เป็นต้น

3. สถาบันเบรนฟิต สตูดิโอ กับโรงเรียนสอนพิเศษที่มีความโดดเด่นในการวิเคราะห์การเรียนการสอนให้เข้ากับนักเรียน ทั้งนี้เนื่องมาจากโรงเรียนแห่งนี้มีการประยุกต์หลักสูตรการเรียนโดยคณาจารย์กับทีมงานผู้มีความเชี่ยวชาญด้านประสาท ซึ่งหลักสูตรของที่นี่ก็มีความหลากหลายเพื่อเสริมสร้างทักษะให้กับลูกน้อยทั้งการพัฒนาสมาธิ การฝึกส่วนของลายมือ หรือ การพัฒนาสมอง เป็นต้น

4. Megastudy กับโรงเรียนสอนเสริมที่มีการใช้ระบบออนไลน์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งระบบที่คุณพ่อคุณแม่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในช่วงสถานการณ์โควิดส่วนนี้คุณพ่อคุณแม่จึงไม่ต้องกังวลเลยในส่วนของสถานการณ์โควิดที่อาจเกิดขึ้นรุนแรงอีก ผู้เรียนจึงสามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลาแถมระบบอนไลน์ที่ทางโรงเรียนเลือกใช้ยังเป็นรูปแบบเดียวกันกับที่ใช้ในประเทศเกาหลี อีกทั้งหลักสูตรยังมีการอัปเดตให้เข้ากับการศึกษาในยุคปัจจุบันอีกด้วย ทั้งปลอดภัย ทั้งยืดหยุ่นเรียนได้ทุกที่ Megastudy จึงเป็นอีกสถาบันทางเลือกที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกให้แก่ลูกน้อยของตัวเอง

5. PalFish กับสถาบันที่อ้างอิงการเรียนการสอนในระดับโลกของสหภาพยุโรปและมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ที่เน้นการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ในห้องเรียนรูปแบบตัวต่อตัวจาการสอนของคณาจารย์เจ้าของภาษา สามารถเริ่มเรียนกันได้ตั้งแต่อายุ 3 ปี ซึ่งช่วยฝึกฝนทักษะและเป็นการปูพื้นฐานทางด้านภาษาอังกฤษของลูกน้อย

6. โรงเรียนกวดวิชา Enconcept E-Acadamy กับโรงเรียนที่มีความโดดเด่นในการสอนภาษาอังกฤษผ่านเสียงเพลงในทำนองที่คุ้นเคย และ คุณครูประจำสถาบันที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีก็คือคุณครูพี่แนน เรียกว่า Enconcept กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งการเรียนภาษาอังกฤษที่สนุกแห่งยุคกันเลย ด้วยสาขาของโรงเรียนที่มีมากกว่า 33 แห่งทั่วประเทศ จึ่งอำนวยความสะดวกให้แก่คุณพ่อคุณแม่ที่ส่งลูกน้อยเข้าเรียนได้เป็นอย่างดี

7. สถาบันกวดวิชาติวเตอร์จุฬาซียู กับโรงเรียนสอนพิเศษที่รวบรวมติวเตอร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำไว้มากที่สุดของประเทศไทย และหลักสูตรที่มีความยืดหยุ่นสามารถเข้าเรียนที่สาขาของสถาบันก็ได้ สามารถเรียนออนไลน์ที่บ้านก็ได้ พร้อมการวางแผนวัตถุประสงค์การเรียนไปพร้อม ๆ กับคุณพ่อคุณแม่ทั้งการเรียนล่วงหน้า การเรียนเพิ่มเกรด หรือ การเรียนเพื่อเข้าโรงเรียนต่าง ๆ และตอบโจทย์ความต้องการของน้อง ๆ วัยประถมทั้งการเรียนแบบตัวต่อตัวหรือการเรียนแบบกลุ่ม

เราพบว่าเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไปการเข้าถึงการเรียนการสอนในยุคปัจจุบันถือว่าง่ายและสร้างความสะดวกสบายให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดี ส่วนนี้สามารถช่วยตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่ไม่มีเวลา หรือ ไม่สามารถสอนลูกน้อยตามหลักสูตรปัจจุบันที่ลูกน้อยเรียนอยู่ได้เป็นอย่างดีการเรียนพิเศษนี้ก็เป็นอีกตัวช่วยของคุณพ่อคุณแม่เพื่อส่งเสริมการศึกษาของลูกน้อย ในบทความข้างต้นเราก็ได้แนะนำ 7 โรงเรียนสอนพิเศษที่คุณพ่อคุณแม่สามารถไว้วางใจได้ในคุณภาพเพื่อเป็นอีกหนึ่งข้อพพิจารณาในการเลือกที่เรียนพิเศษให้กับลูกน้อยได้

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team