7 สถานที่จัดงานแต่ง มัดรวมมาให้แล้ว ราคาเบา ๆ ถูกใจชัวร์

16 November 2022
835 view

7 สถานที่จัดงานแต่ง ราคาเบา ๆ

.

.

งานแต่งเป็นงานมงคลที่มีความสำคัญอย่างมากในชีวิตของคู่รักทุกคู่ เพราะบางคนมองว่าเป็นครั้งหนึ่งของชีวิตที่จะได้เข้าร่วมพิธีแต่งงาน และมักจะทำให้งานออกมาดีที่สุด แต่ปัจจุบันด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด -19 ทำให้ค่านิยมของการจัดงานแต่งมีการเปลี่ยนไป โดยมีการจัดงานที่เรียบง่ายขึ้นเลือก สถานที่จัดงานแต่ง ราคาประหยัด ซึ่งก็มีหลายสไตล์ให้เลือกใช้บริการ ทั้งยังมีหลายแพ็คเกจให้เลือกอีกด้วย วันนี้เราเลยมี 7 สถานที่สำหรับจัดงานแต่ง ราคาเบา ๆ ช่วยให้ประหยัดเงินในกระเป๋ามาฝากรับรองถูกใจแน่นอน 

สถานที่จัดงานแต่ง ควรเลือกอย่างไร

สิ่งแรกที่ทุกคนจะต้องคำนึงถึงเป็นอย่างแรกเลยนั่นก็คือ สถานที่จัดงานแต่ง โดยมีวิธีการเลือกให้เหมาะสมดังนี้ 

  • เลือกสถานที่ที่มีราคาประหยัดเป็นสไตล์ที่ชอบ เพราะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าสถานที่สำหรับจัดงานแต่งนั้นมีหลายแบบให้เลือก และแต่ละแบบนั้นก็จะมีจุดเด่น ความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป เช่น งานแต่งในสวน งานแต่งในโรงแรม  งานแต่งงาน ในร้านอาหาร เป็นต้น 

  • เลือกราคาประหยัดตามพิธีการหรือธรรมเนียมการจัดงาน นอกจากสไตล์การแต่งงานที่คุณเลือกตามความชื่นชอบส่วนตัวแล้ว พิธีการหรือธรรมเนียมการจัดงานก็เป็นเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นพิธีสงฆ์ พิธีส่งตัวหรือการเข้าเรือนหอ พิธีการจัดงานตามศาสนา เนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะมีรูปแบบและขั้นตอนที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เรื่องค่าใช้จ่ายแตกต่างกันออกไปด้วย 

7 สถานที่จัดงานแต่ง ราคาประหยัดที่อยากแนะนำ

หากคุณกำลังจะมีข่าวดีจัดงานแต่งเร็ว ๆ แต่ต้องการประหยัดงบประมาณ และกำลังมองหา สถานที่จัดงานแต่ง ราคาประหยัด มีการบริการครบวงจรเรื่องการจัดงานแต่ง แนะนำ  สถานที่จัดงานแต่ง ที่น่าสนใจดังนี้

1.HOTEL ONCE 

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบบรรยากาศการสังสรรค์บน Rooftop หรือบนชั้นดาดฟ้า และต้องการให้งานแต่งเป็นงานสุดพิเศษที่นี่คือ สถานที่จัดงานแต่ง ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีมาก ๆ เนื่องจากมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจไม่เหมือนใคร คือ เป็นชั้นดาดฟ้าที่มีลานกว้างรองรับคนได้ทั้งหมด 350 คน เหมาะกับงานหมั้นงานเลี้ยงฉลองช่วงค่ำราคาประหยัดแน่นอน 

2.VANESSA 

เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จึงเป็นสถานที่จัดงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะที่นี่มีจุดเด่นคือมีพื้นที่สำหรับใช้จัดงานค่อนข้างกว้าง มีหลายโซนให้เลือกมากมาย ทั้งยังมีแพ็กเกจครึ่งวันราคาประหยัดอีกด้วย พร้อมกับมีการต่าง ๆ ครบครันด้วยการดูแลจะทีมงานมืออาชีพตลอดงานกันเลยทีเดียว ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานราคาประหยัด ตอบโจทย์ทุกความต้องการและต้องการให้งานออกมาดีที่สุดต้องที่นี่เท่านั้น 

3.CENTARA Q RESORT RAYONG 

มีบริการจัดงานแต่งริมทะเล ที่มีทั้งพิธีไทยและพิธีตะวันตก รวมถึงยังมีพิธีแบบอินเดียอีกด้วย ซึ่งสถานที่ก็จะอยู่ติดกับทะเลระยอง บริเวณจัดงานก็จะมีหลากหลายโซน อีกทั้งยังมาพร้อมกับพิธีการหรือธรรมเนียมการจัดงานหลายรูปแบบให้เลือกอีกด้วย ที่สำคัญมีที่พักฟรีสำหรับบ่าวสาว และไม่เพียงแค่นี้เพราะยังมีส่วนลดห้องพัก 20% สำหรับแขกที่มาร่วมงาน 

4.RUENJOAWSAO 

บ่าวสาวคู่ไหนที่ชื่นชอบขนบธรรมเนียมประเพณีไทยและกำลังมองหาสถานที่จัดงานบรรยากาศไทยประยุกต์ต้องที่นี่ ซึ่งเรือนเจ้าสาวจะเป็นเรือน 2 ชั้น พร้อมกับสวนสวยงาม นอกจากนี้มีบริการจัดพิธีแบบไทย ๆ อีกด้วย ทั้งยังมีอาหารจัดเลี้ยงช่วงกลาววันสำหรับแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าคุ้มมาก ๆ 

5.ALEXANDER HOTEL 

หากคุณต้องการจัดงานแต่งในโรงแรมที่นี่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นโรงแรมที่อยู่ในโซนบางกะปิ กรุงเทพฯ ที่มาพร้อมกับแพคเกจงานแต่ง Micro Wedding เป็นงานหมั้นในช่วงเช้า มีการจัดตกแต่งอุปกรณ์ต่าง ๆ ครบครัน มีขบวนขันหมากแบบไทย จีน มีงานเลี้ยงฉลองช่วงเที่ยง มีอาหารแบบ Box Set สำหรับแขกร่วมงาน 

6.THE PAGO HOTEL PHUKET 

ที่นี่มีทั้งโซนโรงแรมและในสวนพร้อมกับแพคเกจงานแต่งที่หลากหลายให้เลือกเยอะมาก แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าที่นี่ประหยัดแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเลือกโซนห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นภายในโรงแรม และบริเวณสวนติดสระว่ายน้ำสุดชิล และแพคเกจให้เลือกอีกมากมาย แต่มั่นใจได้เลยว่า สถานที่จัดงานแต่ง ที่นี่ประหยัด ถูกใจชัวร์ 

7.ซินนาม่อน เรสซิเดนซ์ 

เป็น สถานที่จัดงานแต่ง ที่มีความเรียบง่ายและอบอุ่น คู่บ่าวสาวหลายคู่ให้ความสนใจและเลือกสถานที่จัดงานแห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นสถานที่ที่อบอุ่น เรียบง่ายทั้งยังมีแพคเกจจัดงานแต่งแบบ new normal wedding อีกด้วยทั้ง พิธีหมั้น และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารว่างสำหรับผู้ร่วมงาน บอกเลยว่าใช้บริการที่นี่ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน 

งานแต่งงานเป็นงานมงคลสมรสที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะฉะนั้นการที่เราจะให้งานออกมาดีและสมบูรณ์แบบมากที่สุดนั้น เราไม่จำเป็นต้องใช้งบหรือจัดงานที่ใหญ่จนเกินไปก็ได้ เพียงแค่เลือกการจัดงานให้เหมาะสม หรือเลือกจัดตามงบที่มีเชื่อว่างานแต่งของคุณก็จะออกมาสมบูรณ์แบบ และเป็นที่น่าประทับใจของแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างแน่นอน 

.

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team