เจาะตลาดสินค้าแม่และเด็กง่าย ๆ ไปกับ มาม่าส์ ดิจิตอล มีเดีย ที่มีฐานแม่ๆ มากกว่า 2 ล้านคน ทั่วประเทศ!

28 August 2021
548 view

เชื่อว่าทุกแบรนด์อยากลงทุนแล้ว ต้องอยากได้ผลตอบรับที่คุ้มค่ากับเม็ดเงินมากที่สุด ตอนนี้คงหมดยุคการหว่านแห เพื่อหาลูกค้ากันแล้ว และพฤติกรรมผู้บริโภคสินค้าแม่และเด็กทุกวงการ ทุกวัย ก็เปลี่ยนไปทุกๆ วัน และยิ่งกลุ่มแม่และเด็กในยุคนี้ เวลาจะตัดสินใจซื้อ หรือใช้บริการอะไร หนีไม่พ้นกับการอาศัยดูรีวิว ยิ่งรีวิวเยอะ แม่ๆ ยิ่งตัดสินใจได้ง่าย เพราะเวลาของคุณแม่นั้นมีค่ามาก มากไปกว่านั้น หากมี KOLs ที่เป็นคุณแม่เหมือนกันอยู่ในบทบาทเดียวกัน มีประสบการณ์โดยตรงกับสินค้านั้นๆ และออกมาเป็นพูดเป็นตัวแทนสินค้า ถ่ายทอดออกมาด้วยการใช้ภาษาแม่ๆเหมือนกัน เชื่อว่าคุณแม่ที่กำลังดูก็คงจะไม่พลาดที่จะต้องไปหาซื้อมาใช้ตาม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า KOLs มีบทบาทความสำคัญต่อพลังความเชื่อนี้ขนาดไหน 

KOLs มีอิทธิพลได้ขนาดนี้ จนทำให้พลิกวงการ การทำการตลาดสินค้าแม่และเด็กในยุคนี้ไปเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น จะดีขนาดไหน หากสื่อที่มีอิทธิพลต่อคุณแม่และคุณพ่อ ที่ดูแลเพจดัง อย่าง Mama Expert Thailand , MaeRakLuke - แม่รักลูก และทีมคนท้อง ในเครือบริษัท Mama’s Digital Media ที่คร่ำวอดในวงการออนไลน์ด้านแม่และเด็กนี้มายาวนานกว่า 7 ปี มีแม่ๆตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์ไปจนถึงลูกวัยเรียน ทำให้มีผู้ติดตามทะยานกว่า 2 ล้านคุณแม่แล้ว อีกทั้งเรายังมีกลุ่มคุณแม่อีก 6 กลุ่มปิดที่มีสมาชิกอีกมากมาย นับแสนๆ คน เพราะเราอยู่ในวงการนี้มานาน จึงทำให้เรากล้าพูดได้เลยว่า เรามีฐาน KOLs คุณแม่ที่มีผู้ติดตามในจำนวนหลักพัน ถึงหลักหมื่น และสามารถเลือกแม่ๆ ที่มีประสบการณ์กับสินค้าแม่และเด็กนั้นจริง ที่สำคัญเลยคือ เรามีฐานคุณแม่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งเหมาะสมอย่างมากกับแบรนด์ที่อยากทำการตลาดด้วยการรีวิวสินค้าเจาะกลุ่มตามภูมิภาคที่ต้องการ เพราะยิ่งแบรนด์ทำตัวให้กลมกลืนไปกับถิ่นนั้น ๆ มากเท่าไหร่  ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารด้วยภาษาเดียวกัน ใช้ Character การเล่าเรื่องให้เป็นไปตามภาคนั้น ๆ กระแสนั้นก็จะยิ่งเป็นพลังบอกต่อที่ดีมาก ตัวอย่างเช่น หากแบรนด์มีสินค้าแม่และเด็กอยากทำการตลาด จัดโปรโมชั่นเฉพาะภาคเหนือ ภายในร้านสะดวกซื้อ ก็สามารถเลือกใช้ KOLs คุณแม่จากทางเราที่อาศัยอยู่ในภาคเหนือ เพื่อโปรโมท รีวิวสินค้า และ จูงใจคนพื้นที่นั้น ๆ เพื่อบอกต่อโปรโมชั่นดีดี กระตุ้นการอยากซื้อ เป็นต้น

ข้อดีของแบรนด์ที่สนใจใช้บริการ KOLs กับ Mama Digital Media

  1. ได้คุณแม่ทั่วไทย เหมาะกับแบรนด์สินค้าแม่และเด็กที่อยากสื่อสารให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
  2. ประหยัดเวลาสามารถติดต่อได้ง่าย และจบ ครบ ที่เดียว เพราะฐาน KOLs มีให้เลือกหลากหลาย และมีทีมงานคัดเลือกเหล่า KOLs ให้ตรงกับความต้องการของแบรนด์สินค้าแม่และเด็กของคุณมากที่สุด
  3. แบรนด์สามารถระบุรายละเอียด KOL คุณแม่ที่อยากได้ เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  4. รวบรวม capture และ รีพอร์ตต่าง ๆ ส่งให้ทางลูกค้าอย่างครบถ้วน
  5. มีการเก็บข้อมูลตัวเลขให้แบรนด์สามารถนำไปวิเคราะห์ทำการตลาดสินค้าแม่และเด็กต่อได้
ในยุคสถานการณ์นี้ จากคนที่อยู่ในวงการสื่อมานาน จึงเข้าใจในการแข่งขันที่สูงขึ้น เราเลยอยากเป็น 1 ในตัวช่วยสำคัญ ที่ให้แบรนด์สินค้าแม่และเด็กได้สื่อสารกับคนอย่างตรงกลุ่มจริง ๆ เพื่อประหยัดทั้งงบประมาณการลงทุน และเวลา

เกี่ยวกับ มาม่าส์ ดิจิตอล มีเดีย 

มาม่าส์ ดิจิตอล มีเดีย เริ่มต้นจากคุณพิมพ์พจี ผู้มีศีล คุณแม่และผู้บริหารยุคใหม่ของสื่อออนไลน์ทั้ง 3 ช่องคือ Mama Expert Thailand, MaeRakLuke-แม่รักลูก และ ทีมคนท้อง ที่โลดแล่นอยู่ในวงการดิจิทัลมานาน เล็งเห็นการทำแหล่งรวบรวมข้อมูลในรูปแบบบทความ Infographic และการรีวิว เกี่ยวกับการดูแลตัวเองในช่วงตั้งครรภ์ ไปจนถึงวิธีการเลี้ยงลูก และพัฒนาการแต่ละช่วงวัย เพื่ออำนวยความสะดวกสบายกับคุณแม่ในยุคออนไลน์แบบนี้ ให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องจากแหล่งข้อมูลที่มีความรู้และประสบการณ์ตรง เนื่องจากเรามีที่ปรึกษาคือคุณหมอ ในแผนกสูตินรี จากโรงพยาบาลชั้นนำ และทีมพยาบาล ในแผนกทารกแรกเกิด พร้อมด้วยทีมนักเขียน และทีมแอดมิน ที่มีประสบการณ์การเป็นคุณแม่ ทำให้มีข้อมูลเชิงลึกในการพูดคุยกับลูกเพจได้ 

ธุรกิจสื่อด้านแม่และเด็ก เป็นกลุ่มเฉพาะแต่มีบทบาทมากและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้บริหารจึงจัดทีมวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในฐานะแม่ จึงพบว่าบทบาทของคุณแม่มักเป็นผู้ตัดสินใจหลักของบ้าน ในการซื้อหรือใช้บริการต่าง ๆ ดังนั้นช่องเราที่มีแม่ๆเชื่อถือข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่เรามอบให้แล้ว เราจึงเปิดโอกาสให้แบรนด์ต่าง ๆ ได้เข้ามาสร้างการรับรู้ พร้อมกับสร้างความน่าเชื่อถือ ให้คุณแม่เชื่อมั่นได้มากขึ้น อีกทั้งสามารถกระตุ้นความต้องการ เพื่อเพิ่มความต้องการ และยอดขายในตลาด เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนวงการแม่และเด็กในประเทศไทย

เยี่ยมชมเว็บไซต์ : www.mamaexpert.com, www.maerakluke.com, www.konthong.com
FACEBOOK Page: Mama Expert Thailand, Maerakluke - แม่รักลูก, ทีมคนท้อง
อีเมล: [email protected]
โทร.: 081-629-9456, 095-871-9555