ไหว้พระขอลูก ที่ไหนปัง จัดมาให้แล้ว!!!

21 November 2019
4807 view

ไหว้พระขอลูก

สำหรับบางคนการจะมีลูกสักคนเป็นที่เรื่องยากมาก ไม่ว่าจะปล่อยมานาน ดูแลสุขภาพอย่างดี พบหมอก็แล้ว ใช้วิทยาศาตร์ช่วยก็แล้ว แต่ลูกก็ยังไม่มาสักที Mamaexpert เข้าใจอย่างดีเลยค่ะ จึงไปเฟ้นหาสถานที่ขอพร ขอให้มีลูก เพื่อให้คนอยากมีลูกได้ไหว้พระขอลูกสร้างกำลังใจดีๆ ต่อไป ซึ่งสถานที่ขอลูกที่นำมาให้ในวันนี้รับรองว่าปังสุดๆ 

ไหว้พระขอลูกที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร (หลวงพ่อโสธร) จังหวัดฉะเชิงเทรา 

ขอบคุณภาพ https://www.facebook.com/watsothornwararam/

สถานที่ขอลูกที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวพุทธ ผู้คนส่วนใหญ่มักจะไปขอพรให้แคล้วคลาดปลอดภัย ขอให้ชีวิตรุ่งเรือง รวมทั้งขอลูก และเมื่อได้ในสิ่งที่ขอเอาไว้แล้ว จะนำดอกไม้ธูปเทียน รวมไปถึงไข่ต้มมาถวาย

ไหว้พระขอลูกที่วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม 

ขอบคุณภาพ https://www.facebook.com/watthat/photos

เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของผู้คนในภาคอีสาน เป็นพระธาตุสำหรับคนเกิดปีวอก เชื่อกันว่าไปไหว้พระธาตุพนม 7 ครั้ง จะช่วยให้มีลูกสมใจ 

ไหว้พระขอลูกที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) กรุงเทพมหานคร

ผู้คนนิยมกราบไหว้ ขอพรพระพุทธโลกนาถ ขอพรต่างๆ รวมทั้งขอลูก ของที่จะนำไปไหว้ขอพร คือ ดอกไม้ ธูปเทียน ผลไม้ 

วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดนครศรีธรรมราช

ขอบคุณภาพ https://www.facebook.com

คนอยากมีลูกมักไปกราบไหว้พระมหากัจจายนะ (พระแอด) หากขอได้ลูกได้สำเร็จก็จะนำรูปเด็กหรือลูกของตัวเองมาวางไว้ที่สถานที่ ที่จัดเตรียมไว้ให้

ศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร จ. กรุงเทพมหานคร

ขอบคุณภาพ https://business.facebook.com/bkktigershrine/

ส่วนมากคนมักไปช่วงปีใหม่ หรือตรุษจีน ทั้งไปแก้ชง และขอพร ขอลูก ของที่นำไปไหว้จะเป็นชุดเพ้าหรือชุดฉลององค์เทพของจีนแบบเต็มรูปแบบไปถวายพร้อมกับผลไม้ 5 อย่าง

ไหว้พระขอลูกที่วัดเล่งเน่ยยี่ หรือวัดมังกรกมลาวาส เยาวราช จ. กรุงเทพมหานคร

 

ขอบคุณภาพ https://www.facebook.com/Wat.Mangkonkamalawat.Temple

วัดเล่งเน่ยยี่เป็นวัดที่มีเทพมากมายหลายองค์ สำหรับคนที่อยากขอลูก แนะนำให้ไหว้ขอพรกับเจ้าแม่กวนอิมปางประทานบุตรนะคะ และหากได้ลูกสมใจก็แก้บนด้วยอาหารเจ 

ไหว้พระขอลูกที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา 

ขอบคุณภาพ https://travel.mthai.com/news/205667.html

เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวโคราชตั้งอยู่ใจกลางเมือง ผู้คนนิยมไหว้ขอพรรวมทั้งขอลูก คนที่ไปขอต้องมีบุญวาสนา เป็นคนดีมีศีลธรรมจึงจะสมหวัง

ไหว้พระขอลูกที่วัดพระธาตุดอยคำ จ. เชียงใหม่ 

ขอบคุณภาพ https://www.facebook.com/DoiKhamTemple/photos/

เป็นวัดที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างหลวงพ่อทันใจ ผู้คนนิยมกราบไหว้ขอพร รวมทั้งขอลูก และดาราอย่างคุณแม่นิวเคลียร์ก็ไปขอพรจากหลวงพ่อทันใจจนได้น้องไทก้าสมใจ ซึ่งดอกไม้ที่ใช้กราบไหว้ ขอพร แก้บนก็คือดอกมะลิ

ไหว้พระขอลูกที่เขาคิชกุฏ จ. จันทบุรี

ขอบคุณภาพ https://www.facebook.com/

สถานที่ยอดฮิตของชาวพุทธ มีรอยพระพุทธบาท ผู้คนนิยมกราบไหว้จำนวนมาก เป็นสถานที่ขอลูกอีกหนึ่งแห่ง เปิดในช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม ของทุกปี การไปไหว้ขอลูกที่เขาคิชกุฏ ให้นำธูป เทียน ผลไม้ รวมทั้งดอกไม้ไปบูชา ตั้งจิตให้มั่น แล้วขอพร บอกไปเลยว่าอยากมีลูก  

ว๊าววววว กับ 9 สถานที่ขอพร ขอให้มีลูก เป็นยังไงบ้างคะ ใครลองมาทุกทางแล้ว ก็ลองพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมพลังใจกันอีกครั้งนะคะ ใกล้ที่ไหนก็ลองไปขอลูกดูนะคะ ได้ผลหรือไม่ มาเล่าสู่กันฟังได้น๊า Mamaexper ขอเป็นกำลังใจให้กับว่าที่คุณแม่ทุกคนค่ะ 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

อ้างอิง

  1. ไหว้พระ'ขอลูก'ในไทย ศักดิ์สิทธิ์ไม่แพ้ที่ไหนในโลก.เข้าถึงได้จาก https://www.dailynews.co.th/article/726547.[ค้นคว้าเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2562]
  2. "อยากมีลูก ขอได้" ไม่ใช่ปาฏิหาริย์ "พระธาตุพนม" กับสถิติแก้บน รอบ15ปี.เข้าถึงได้จาก https://www.thairath.co.th/news/local/bangkok/1492785.[ค้นคว้าเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2562]