สาววัย 19 โยนลูกแรกเกิดจากดาดฟ้า อ้างตกใจไม่รู้ตัวว่าท้อง!

01 November 2019
1876 view

สุดช็อค! พนักงานโรงงานเย็บผ้าพบศพเด็ก แจ้งตำรวจมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ คาดทารกถูกโยนจากดาดฟ้าสูง 4 ชั้น สืบทราบแม่วัย 19 อ้างลูกตายทันทีที่คลอด รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไร ไปติดตามข่าวนี้เลยค่ะ

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุพบศพทารกแรกเกิดเพศหญิง จึงประสานทีมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเป็นอาคารพานิชย์สูง 4 ชั้น อยู่ที่ถนนเอกชัย ซ.89/0 เขตบางบอน กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ประกอบกิจการโรงงานเย็บผ้า ซึ่งด้านหลังของชั้น 2  ของอาคารมีกันสาด พบศพทารกค้างอยู่มีพลาสติกครอบศีรษะ เปลือยกาย และยังมีสายรกติดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 24 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางสาวบุัวขัน หญิงชาวลาว วัย 19 ปี ยอมรับว่าเป็นแม่ของเด็ก ตนทำงานอยู่โรงงานเย็บผ้า และพักอยู่ชันดาดฟ้า อ้างไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ และได้เลิกรากับแฟนไปนานแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนรู้สึกว่าลูกไหลออกมาจากช่องคลอด ซึ่งเด็กไม่หายใจแล้ว ตนรู้สึกตกใจ และสับสนเป็นอย่างมาก ตัดสินใจใช้ถุงพลาสติกครอบศีรษะแล้วโยนเด็กลงมาด้านหลังอาคาร หวังจะโยนทิ้งลงในคลองระบายน้ำด้านหลังอาคาร แต่กลับไปตกลงไปค้างอยู่กันสาดของชั้นสอง พอมีคนมาเจอเข้า จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ เผยว่า จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานไม่มีใครทราบว่านางสาวบัวขันกำลังตั้งครรภ์  เพราะเป็นคนตัวเล็ก และจากคำให้การณ์ของผู้เป็นแม่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เบื้องต้นได้พานางสาวบัวขันไปตรวจร่างกาย บันทึกการให้ปากคำเอาไว้ และรอผลชันสูตรทารกว่าแท้จริงเสียชีวิตในครรภ์ หรือเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เพื่อรวบรวมข้อมูล และดำเนินคดีกับผู้เป็นแม่ต่อไป

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team
ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : ข่าวช่องวัน