พ่อคลั่งคว้าขวานฟันลูก 8 ขวบเสียชีวิต และฟันภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส

24 June 2019
977 view

เหตุสะเทือนใจ! เมื่อชายผู้เป็นพ่อคว้าขวานฟันลูกชายวัย 8 ขวบจนเสียชีวิต พร้อมฟันภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส เรื่องนี้ถือเป็นความรุนแรงในครอบครัวที่สลดใจที่สุด ขณะที่ตำรวจอยู่ในระหว่างสอบปากคำหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไร ตาม Mamaexpert มาเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุกรี พรหมมาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา
จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพ่อใช้ขวานฟันลูกชาย และภรรยา โดยผู้เป็นลูกวัย 8 ขวบ ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลลานสกา จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปที่โรงพยาบาลลานสกา

เมื่อถึงโรงพยาบาลดังกล่าวพบศพเด็กชาย ทราบชื่อเด็กชายกลวัชร นุชพืช วัย 8 ขวบ สภาพมีรอยขวานฟันเป็นแผลฉกรรจจ์ที่ศีรษะ ด้านผู้เป็นแม่นางอัญธิดา นุชพืช อายุ 28 ปี ถูกฟันด้วยขวานเข้าลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ อยู่ในระหว่างรักษาตัว ต่อมาได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ซึ่งมีเครื่องมือการแพทย์ทันสมัยกว่า

เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพงศ์ นุชพืช อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็กผู้เสียชีวิต และเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ หลังลงมือก่อเหตุผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปิดล้อมเพื่อจับกุมตัว จากนั้นได้คุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก และพบว่าผู้ต้องหาอยู่ในอาการซึม และร้องไห้ตลอดเวลา

ก่อนเกิดเหตุขณะที่สองแม่ลูกนอนอยู่ภายในบ้าน นายณัฐพงศ์ได้ถือขวานเดินเข้าไปโวยวาย และพูดในลักษณะหึงหวง ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรง นายณัฐพงศ์ โมโหจึงใช้ขวานฟันคอภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหันไปฟันศีรษะลูกชายจนเสียชีวิต

อย่างไรการสอบปากคำให้การวกไปวนมา จากการตรวจสอบมีประวัติเสพยาเสพติด ญาติได้พาไปบำบัด แต่ไม่หายขาด และยังคงข้องแวะกับยาเสพติดจนมีอาการเพี้ยน อาจเป็นเหตุให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ลงมือก่อเหตุดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวไว้ดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่า และโดยรอให้สงบสติอารมณ์แล้วจะสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป

เหตุการณ์สลดครั้งนี้ ถือเป็นอีกครั้งที่สะเทือนใจใครหลายคน ความรุนแรงในครอบครัวถือเป็นเหตุการณ์ที่พบบ่อยครั้ง และในกรณีมีเรื่องของยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง จึงอาจเป็นเหตุให้มีโศกนาฏกรรมเกิดขึ้น สุดท้ายนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย และคดีนี้จะเป็นอย่างไรรอติดตามความคืบหน้าต่อไป


เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team
ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ข่าวสด