สาวสุดช้ำ! เปิดใจถูกสามีซ้อมจนแท้งลูก ซ้ำถูกกีดกันไม่ให้เจอลูกคนแรก

11 May 2019
866 view

ความรุนแรงในครอบครัวมีให้เห็นผ่านสื่อต่างๆอยูู่บ่อยครั้ง อย่างเช่นกรณีที่นำมาฝากในวันนี้ เป็นเหตุการณ์สะเทือนใจที่ผู้หญิงคนหนึ่งถูกทำร้ายถึงขั้นแท้งลูก รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า มีผู้ใช้ Facebook ท่านหนึ่งโพสต์แชร์เหตุการณ์ระหว่างเธอกับสามี ที่ทำให้เธอต้องแท้งลูกคนเล็ก รวมถึงถูกกีดกันไม่ให้เจอลูกคนโต ในโพสต์มีใจความว่า “เธอถูกสามีวัย 26 ปีทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เธอแท้งลูก โดยเธอคบหาดูใจกับสามีมานานกว่า 10 ปี เดิมเธอและสามีพบกันที่สถานอาบอบนวดแห่งหนึ่ง และชอบพอกันจึงตัดสินใจออกจากงาน มาใช้ชีวิตคู่กับสามี ลงทุนเปิดร้านข้าวแกง ในช่วงแรกขายดีมากจนแทบทำไม่ทัน แต่พักหลังลูกค้าไม่ค่อยมี ทำให้สามีเครียด ไม่พอใจ ทำให้ทะเลาะกันบ่อยขึ้น ต่างฝ่ายต่างก็เป็นคนอารมณ์ร้อนทำให้สถานการณ์ร้ายแรง เพราะเธอเห็นว่าที่ผ่านมาเธอขายอยู่คนเดียวไม่มีคนช่วย การทะเลาะเริ่มกลายมาเป็นการทำร้ายร่างกาย เธอถูกทุบตีจนทำให้เธอแท้งลูกคนล่าสุดที่เป็นลูกของสามีคนดังกล่าว”

และเธอยังเล่าต่ออีกว่า “เดิมตนมีลูกกับสามีคนก่อน1 คน และมีลูกกับสามีคนปัจจุบันอีก 1คน รวมถึงคนที่แท้งด้วย  หลังจากนั้นเธอกับสามีแยกกันอยู่ แต่ไม่นานสามีก็มาขอคืนดี พร้อมบอกจะช่วยดูแลลูก และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เธอจึงปรึกษากับสามีว่าจะกลับไปทำงานที่อาบอบนวดเพื่อเก็บเงินสร้างตัวอีกครั้ง สถานการณ์ก็ดีมาโดยตลอด ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ลูกจะไปอยู่บ้านพ่อแม่ฝ่ายสามี วันจันทร์จะเป็นหน้าที่ของเธอที่ต้องไปรับลูกไปส่งโรงเรียน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอไม่ว่างไปรับลูกได้ และขอให้สามีไปรับลูกแทนจึงเกิดมีปากเสียงกัน

ล่าสุดวันที่ 3 พฤษภาคม 2562 เธอติดต่อไปทางสามีเพื่อขอเจอลูก แต่ได้รับการปฏิเสธ ในใจอยากรับลูกมาเลี้ยงเพราะกลัวสามีทำร้ายลูก จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา เพื่อนัดไกล่เกลี่ยกับสามีเรื่องลูก แต่สามีไม่ยอมมาตามนัด ตนตามไปที่ทำงานของสามี และมาทราบว่าสามีเสพกัญชาขณะทำงาน จึงโทรเข้าไปร้องเรียนที่บริษัท สามีจึงถูกพักงาน เธอยอมทำทุกทางเพื่อให้ลูกมาอยู่กับเธอ ถึงตอนนี้ยังไม่ได้เจอลูก เธอยืนยันว่าพร้อมขึ้นศาล เพราะไม่อยากให้ลูกเห็นพฤติกรรมไม่ดีของพ่อ

กรณีนี้เห็นใจทางคุณแม่ที่ต้องเสียลูกในท้อง และยังถูกปฏิเสธไม่ให้เจอลูกคนโต เป็นเรื่องความรุนแรงที่ก่อให้เกิดปัญหาครอบครัวหลายอย่างตามมา ซึ่งไม่สามารถบอกได้เลยว่าต่อไปเด็กที่เป็นลูกต้องตกอยู่ในสภาพไหน เมื่อมีปัญหาในครอบครัวควรเลือกวิธีพูดคุยทำความเข้าใจกัน งดใช้ความรุนแรงเพื่อยับยั้งไม่ให้เกิดความสูญเสีย หรือไม่ให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่อกัน ทาง Mamaexpert ขอเป็นกำลังให้คุณแม่ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด