สุดช้ำ! เพราะความไว้ใจ เพื่อนบ้านจึงทำกับลูกสาว 6 ขวบแบบนี้

07 May 2019
1230 view

กลับมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้งกับเหตุการณ์ที่ทำให้คนเป็นพ่อ-แม่ปวดใจ เพราะลูกถูกย่ำยี ที่ครั้งนี้ตอกย้ำประโยคที่ว่า “อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน” คนกันเองแท้ๆกลับตอบแทนกันด้วยสิ่งที่เลวร้ายที่สุด

เว็บไซต์ข่าวสด รายงานว่าเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมมา  ร.ต.อ.ขวัญชัย นัทคณิสรณ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ที่ห้องแถวเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยร้านอาหารโบกี้ ถนนร.พ.กรุงเทพระยอง-กรอกยายชา ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายขาว (นามสมมติ) อายุ 48 ปี และ นางแดง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าห้องเช่า โดยให้การว่า ด.ญ.เอ ถูก นายสมคิด เนาถึง อายุ 37 ปี ทำงานเป็น รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง ลวงลูกสาวไปข่มขืนในห้องพักที่อยู่ติดกัน

ด้านนายขาว ให้การว่า ผู้ก่อเหตุนั่งดื่มเหล้าที่หน้าห้องพักมีอาการมึนเมา และยังทำทีพูดขอ ด.ญ.เอ ไปเป็นลูกบุญธรรม แต่ตนไปฏิเสธไป จนผ่านไปประมาณ 30 นาที นายสมคิด ได้ทำทีขอเข้าห้องน้ำ ขณะนั้นลูกสาวนั่งเล่นอยู่ในบ้านตามลำพัง โดยไม่คิดอะไร จนกระทั่งผิดสังเกตว่าทำไมนายสมคิด เข้าห้องน้ำนาน และเป็นจังหวะที่ภรรยาของนายสมคิดมาตามหา พอเข้าไปดูไม่พบทั้งนายสสมคิด และลูกสาว  แต่สังเกตเห็นประตูหลังบ้านเปิดอยู่

จากนั้นตนและภรรยาจึงเดินไปที่ห้องนายสมคิด ได้ยินเสียงลูกสาวจึงเคาะประตู  พอประตูเปิดออกก็แทบช็อค พบลูกสาวอยู่ในสภาพเปลือยอยู่ภายในห้องน้ำ พบนายสมคิด นอนหน้าซีดอยู่บนที่นอน ลูกสาวเล่าว่านายสมคิดใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไป ลูกสาวพยายามร้องให้ช่วยแต่ไม่มีใครได้ยิน กระทั่งพ่อและแม่มาพบ

ล่าสดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมคิด ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองระยอง ผู้ต้องหาให้การว่าตนทำงานเป็น รปภ.ในบริษัทแห่งหนึ่ง โดยยอมรับว่าอุุ้ม ด.ญ.เอ ไปที่ห้องของตนจริง เพราะเมาทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ แต่ตนแค่ลูบคลำเท่านั้นไม่ได้ทำอย่างอื่น เพราะเด็กร้องไห้จนกระทั่งพ่อแม่เด็กมาเคาะประตูเสียก่อน

ด้านภรรยา นายสมคิด รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมทั้งขอโทษพ่อและแม่ของ ด.ญ.เอ ด้วย กับการกระทำของสามี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ระยอง และจะประสานอัยการจังหวัดระยอง นักจิตวิทยาสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกปฎหมายต่อไป

กรณีดังกล่าว เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกแต่ไม่สามารถที่จะฟันธงได้ว่าเป็นเพราะคนที่ไม่ยับยั้งใจ หรือเพราะกฎหมายที่เอื้อให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นบ่อยๆ ดังนั้นการดูแลจากผู้ปกครองอย่างใกล้ชิดจึงเป็นสิ่งแรกที่จะช่วยป้องกันเหตุการณ์ร้ายๆได้ดีที่สุด แม้แต่คนใกล้ตัวก็ไว้ใจไม่ได้ เรื่องราวครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่บอกว่าแม้แต่คนข้างห้องยังทำกับเราได้ อย่างไรก็ตาม Mamaexpert ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวผู้ถูกกระทำในครั้งนี้ และส่งความห่วงใยไปยังทุกบ้านนะคะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.คนใกล้ตัวอีกแล้ว ก่อคดีข่มขืนหลานสาววัย 7 ปี
2.แม่ติดยา … ปล่อยกิ๊ก ข่มขืนลูก1 ปี 8 เดือน ตายอนาถ
3.รวบครบแล้ว 4 โจ๋โหด ข่มขืนฆ่าหญิงตั้งครรภ์ 3 เดือนโยนเหว

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด