หนุ่มน้อยใจภรรยา คว้าอีโต้ปาดคอลูกหวังฆ่ายกครัว

30 April 2019
1304 view

เหตุการณ์สะเทือนใจ เมื่อพ่อใช้มีดปาดคอลูก 7 และ 9 ขวบ หวังฆ่ายกครัว เพราะภรรยาแอบคบชู้ น้อยใจดื่มเหล้าจนเมา ก่อนลงมือก่อเหตุ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปติดตามกับข่าวนี้กันเลยค่ะ

เว็บไซต์ข่าวไทยรัฐรายงานว่าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2562 พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สภ.ชำนิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง คุมตัว นายมนตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์

เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายมนตรี นอนเมาไม่ได้สติ ข้างตัวมีมีดอีโต้ ยาว 50 ซม. น้ำหนัก 1 กก. และเหล้าขาว 40 ดีกรี 4 ขวด เป็นขวดที่กินหมดแล้ว 3 ขวด เหลือขวดที่ 4 อีกครึ่งหนึ่ง

ผู้บาดเจ็บ คือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ ลูกสาวนายมนตรี ได้รับบาดเจ็บที่ท้ายทอย มีบาดแผลลึก จากของมีคม ถูกนำส่ง รพ.ชำนิ ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ จากการสอบถาม ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ ลูกสาวคนโตเล่าว่า เมื่อคืนแม่ได้วิดีโอคอลมาคุยกับตน พอพ่อรู้ว่าแม่อยู่กับแฟนใหม่ พ่อดื่มเหล้าก่อนถามว่าจะไปกับพ่อไหม จะพาไปปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ แล้วกระโดดลงตายด้วยกัน

จากนั้น พ่อก็ยืนขึ้นไปหยิบมีดอีโต้แล้วกดด้านคมของมีดลงไปที่คอน้องที่นอนตะแคงอยู่ น้องตื่นขึ้นมาร้องไห้เสียงดัง มีเลือดอาบ ตนยกมือไหว้พ่อขอให้หยุด ก่อนที่ยายซึ่งนอนอยู่ห้องด้านหน้าจะได้ยินเสียง เข้ามาดู และแย่งมีดจากพ่อ ก่อนพาน้องส่งโรงพยาบาล

นายมนตรี ให้การรับสารภาพว่าตนทำไปเพราะแค้นเมียที่ทิ้งตนและลูกไป จึงกินเหล้าทั้งๆ ที่ไม่ได้กินมานานมากแล้ว ยิ่งมาเห็นหน้าภรรยาวิดีโอคอลคุยกับลูก และโพสต์รูปคู่กับชายอื่น จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าวหวังให้ภรรยาเสียใจ  และยังบอกอีกว่าตลอดเวลาตนไม่เคยรู้เลยว่าช่วงเวลากลางวันที่ตนไปทำงานภรรยาเล่นโทรศัพท์ทั้งวัน แต่เมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ภรรยาได้หนีตนและลูกไปอยู่ที่อื่น พอเห็นรูปภรรยากับชายอื่นก็แค้นมาก และหากแม่ยายไม่เข้ามาห้ามไว้ คงตายด้วยกันทั้งหมด แต่เมื่อได้สติ ตนก็รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.

เหตุการณ์ดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าหากเราขาดสติมักจะมีสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นเสมอ สามารถทำในสิ่งที่ไม่ควรทำได้ อย่างการคิดฆ่าลูกแท้ๆของตัวเอง เพียงเพราะต้องการให้อีกฝ่ายเจ็บปวดใจ แต่มันไม่คุ้มเลยที่จะต้องเอาชีวิตไปแลก และลูกไม่ควรมารับเคราะห์กับสิ่งที่ไม่ได้ก่อ ดังนั้นปัญหาครอบครัว เรื่องของจิตใจเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและสำคัญมาก หากหาทางออกไม่ได้ แนะนำให้เข้าพบจิตแพทย์ เพื่อบำบัดรักษาให้สามารถใช้ชีวิตต่อไปได้ ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert Team

 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.จิตแพทย์เด็กแนะนำวิธีเลี้ยงลูกให้มีความสุข สมวัย ไม่เครียด

2.สลด! พ่อฆ่าปาดคอลูก 1ขวบ และ 5 ขวบนอนจมกองเลือดในห้องพัก

3.จิตแพทย์ เตือน คลิปลูกแกล้งพ่อ ไม่ขำ บ่มเพาะความรุนแรงไม่เห็นใจคนอื่นให้เด็ก!

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐ