อุทาหรณ์ อย่าฝากลูกไว้กับกับคนอื่น ญาติแท้ๆก่อเรื่องสะเทือนใจอย่างหนัก

08 April 2019
3369 view

ข่าวช็อคสังคมลุงแท้ๆก่อเหตุกระทำชำเราหลานวัยอนุบาล รวม5ครั้ง

เช้าวันที่8เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมนายนายพิชัย อายุ 58 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหลานสาวแท้ๆของตนเองถึง5ครั้ง คุณพ่อเด็ก หรือนายดำ เล่าต่อผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวได้อยู่กับยายเพราะอยู่ในช่วงปิดเทอม ซึ่งในช่วงเย็นของทุกวันยายจะไปตลาดเพื่อซื้อกับข้าว โดยจะพาลูกสาวไปฝากไว้กับนายพิชัยอยู่เป็นประจำ และหลังจากยายกลับมาจากตลาดก็จะมารับหลานกลับบ้าน แต่ลูกสาวมักจะบ่นเสมอว่าเจ็บบริเวณอวัยวะเพศ เมื่อเปิดออกดูก็พบรอยบวมช้ำแดงจึงนำยามาใส่ให้ และไม่ได้สงสัยอะไร คิดว่าหลานอาจซุกซน วิ่งไปชนอะไร 



“กระทั่งเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้นำหลานไปฝากไว้กับนายพิชัยอีกครั้งและมารับในช่วงเย็นของวันดังกล่าว ซึ่งเมื่อรับกลับมาถึงบ้านลูกก็ก็บ่นว่าเจ็บที่อวัยวะเพศอีก เมื่อเปิดออกดูก็พบรอยแดงช้ำ และมีเลือดซึมออกมา เมื่อสอบถามจึงทราบว่าถูกนายพิชัยจับแก้ผ้า และกระทำชำเรา ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง จึงรีบพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลลำปาง ซึ่งแพทย์ระบุบว่าพบรอยแดงถลอกบริเวณปากช่องคลอดและเยื่อพรมจารีบวมแดง” นายดำ กล่าว ซึ่งขณะเข้าจับกุมนั้น นายพิชัยสารภาพสิ้นไส้ เหตุเกิดจากความเหงาเปล่าเปลี่ยว เนื่องจากได้เลิกลากับภรรยานานนับ10 ปี เมื่อได้อยู่ใกล้ชิดหลานสาวที่มีหน้าตาน่ารัก จึงเกิดอารมร์ทางเพศและได้ลงมือกระทำชำเราหลานสาวจริงรวม5 ครั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

การฝากลูกไว้กับคนอื่น ไม่ใช่เรื่องที่คุณพ่อคุณแม่จะไว้ใจได้ Mama expert และกรณีในข่าว หากพบว่าลุกมีความผิดปกติที่อวัยวะเพศตั้งแต่วันแรก ควรพาลุกพบแพทย์ในทันที ห่วงใยทุกๆบ้านนะคะ 

ขอบคุณข่าว  : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_2394190