ท่าเซ็กซ์ยอดฮิต ที่ยืนยันว่าถึงจุดสุดยอด เร็วได้อีก!!!

19 March 2018
10851 view

ท่าเซ็กซ์ยอดฮิต

พอเป็นช่วงทำงาน แค่เวลาในชีวิตส่วนตัวก็แทบจะไม่มีเวลาแล้วใช่ไหมล่ะ?  และยิ่งถ้ามีแฟนอีก เวลาอยู่ด้วยกันก็ยิ่งน้อยไปใหญ่ การเก็บเกี่ยวช่วงเวลาสำคัญจึงสำคัญ บางวันที่คุณเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมามาก แต่คุณแฟนดันมาสะกิดอีก ง่วงก็ง่วงแต่จะขัดก็ไม่ไหว เอาล่ะ ไม่เป็นปัญหา มาดูกันว่าท่าไหน เสร็จเร็ว เสร็จไว ปุ๊บปั๊บ!

1. ท่ายืน

ถ้ารีบมาก จนไม่มีเวลา ไม่อยากถอดกางเกงออกหมด ก็ท่านี้ล่ะ รวดเร็วทันใจหนุ่มๆเขาล่ะ ที่สำคัญท่านี้ยังเป็นท่าที่ให้ความสุขได้ดี ถ้าอยากเพิ่มความสุขอีก คุณหนุ่มๆ ก็สามารถสัมผัสคลิตอลิสของสาวๆ ได้อีกด้วย งานด่วนงานไวต้องท่านี้

ถึงจุดสุดยอดเร็ว

2. DOGGY

นักวิจัยจาก  University of Kentucky ได้ทำการสำรวจผู้หญิงและผู้ชายกว่า 14,000 คน และพบว่า ท่าด็อกกี้นั้นทำให้ ถึงจุดสุดยอด ได้เร็ว สำหรับคุณผู้ชายท่านี้จะมีการเสียดสีที่สูงมาก ส่วนสำหรับผู้หญิง ท่านี้จะเป็นท่าที่กระตุ้นตรงจุด G- spot ได้ดีทีเดียว

ถึงจุดสุดยอดเร็ว

3. ตะแคงข้าง

เอาล่ะ ถ้ามันเหนื่อยจนไม่ไหวแล้ว อยากจะนอนไปด้วย ท่านี้คงเป็นท่าที่เวิร์คที่สุดแล้วล่ะ เพราะเป็นท่าที่คุณสองคนจะได้นอนบนเตียงสบายๆ ไม่มีฝ่ายไหนเหนื่อยกว่า  เพียงแค่คุณนอนตะแคงหันหน้าไปทางเดียวกัน ยกขาขึ้นเล็กน้อย เมื่อฝ่ายชายเข้ามาทางด้านหลัง

ถึงจุดสุดยอดเร็ว

4. Cow girl (ผู้หญิงอยู่บน)

สาวๆคนไหนมีปัญหาเสร็จยากเหลือเกิน ท่านี้ถือเป็นท่าที่ควรเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะช่วยให้สาวๆถึงจุดสุดยอดได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญคุณยังดูเซ็กซี่ในสายตาคุณหนุ่ม เวลามองขึ้นไป อีกต่างหาก  เพราะฉะนั้นท่านี้วินๆกันทั้งคู่ค่ะ

ถึงจุดสุดยอดเร็ว

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. 5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงบอกว่าเสียวที่สุด

2. 4 เทคนิคเพิ่มความเสียวของผู้หญิงให้ถึงจุดสุดยอด

3. เคล็ดลับออรัลเซ็กส์ ให้เขาสะท้านทั่วร่าง

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : MThai.com