แผ่นเจลลดไข้ คู่ใจแม่ที่มีลูกเล็ก

13 March 2018
6182 view

คุณแม่เกือบทุกบ้านที่มีลูกวัยเด็กต้องเผชิญกับปัญหาลูกมีไข้อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว อากาศเปลี่ยนแปลงส่งผลให้ลูกรักปรับตัวกับสภาพอากาศไม่ทันจึงเป็นไข้ ลูกเป็นไข้แม่ร้อนใจยิ่งกว่าเพราะกลัวว่าลูกจะมีภาวะแทรกซ้อนจากไข้สูง สิ่งที่คุณแม่เลือกปฏิบัติในวันที่ลูกมีไข้ คือ รีบซื้อแผ่นเจลมาลดไข้ มาแปะหน้าผากของลูกทันที มาดูวิธีเลือกแผ่นเจลลดไข้ให้ลูกอย่างมีประสิทธิภาพกันเถอะ

ข้อควรรู้ เกี่ยวกับการเลือกใช้เจลลดไข้

ในท้องตลาดมีแผ่นเจลลดไข้หลายยี่ห้อ Mama Expert มีคำแนะนำดีๆในการเลือกแผ่นเจลที่ปลอดภัยต่อลูกเล็ก มาฝาก เพื่อความปลอดภัยของลูกรัก

เมื่อพบว่าลูกน้อยเป็นไข้สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ควรรีบทำคือเช็ดตัวลดไข้และดูแลลูกให้ได้รับยาลดไข้ตามขนาดที่แพทย์หรือเภสัชกรแนะนำ เนื่องจากแผ่นเจลลดไข้เป็นตัวช่วยที่ดีและสะดวกสบายต่อการลดไข้ แม่ส่วนใหญ่จึงเลือกใช้แผ่นเจลลดไข้ร่วมกับการเช็ดตัว ดังนั้นคุณแม่ ควรเลือกแผ่นเจลลดไข้ที่มีคุณภาพสูง ปราศจากน้ำหอมและไม่มีสีเจือปน เพราะผิวของทารกมีความบอบบางมากเมื่อเทียบกับผู้ใหญ่ ดังนั้นการเลือกใช้เจลลดไข้ ต้องคำนึงถึงความอ่อนโยน เลือกใช้ยี่ห้อที่อ่อนโยนต่อผิวลูกมากที่สุด แผ่นเจลลดไข้คูลฟีเวอร์ สำหรับเด็กเล็ก ปราศจากน้ำหอมและไม่มีสีเจือปน จึงปลอดภัยต่อผิวที่ระคายเคืองง่ายของเด็กเล็ก

KOOL FEVER แผ่นเจลลดไข้คู่ใจแม่

ในวันที่คุณแม่ต้องเลือกใช้แผ่นเจลลดไข้ จะไว้ใจได้อย่างไรว่าปลอดภัยที่สุด แผ่นเจลลดไข้คลูฟีเวอร์สำหรับเด็กเล็ก เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะมีความปลอดภัยอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากน้ำหอม ไม่มีสีเจือปน และคุณสมบัติดีของแผ่นเจลลดไข้คลูฟีเวอร์สำหรับเด็กเล็ก ที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือกใช้ เพราะ...

  1. แผ่นเจลลดไข้คลูฟีเวอร์สำหรับเด็กเล็กช่วยลดความร้อน บรรเทาอาการไข้ด้วยวิธีธรรมชาติ
  2. แผ่นเจลลดไข้คลูฟีเวอร์สำหรับเด็กเล็ก ปราศจากน้ำหอมและไม่มีสีเจือปน จึงเหมาะกับผิวของเด็กเล็ก และอ่อนโยนต่อผิว
  3. แผ่นเจลลดไข้คลูฟีเวอร์สำหรับเด็กเล็ก ใช้ได้ทันทีเมื่อลูกมีอาการไข้ แผ่นจะให้ความเย็นได้ยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง
  4. แผ่นเจลลดไข้คลูฟีเวอร์สำหรับเด็กเล็ก มีขนาดแผ่นพอดีกับหน้าผากและให้ความเย็นในปริมาณที่พอเหมาะกับลูกน้อยของคุณ
  5. แผ่นเจลลดไข้คลูฟีเวอร์สำหรับเด็กเล็กเป็นแบรนด์ชั้นนำและได้รับการเชื่อมั่นทั่วโลก

ภาวะไข้ในเด็กเป็นเรื่องใหญ่ที่คุณแม่ทุกๆบ้านต้องใส่ใจ เพราะไข้เป็นอาการของหลายๆโรค การใช้แผ่นเจลลดไข้ ควรใช้ให้ถูกวิธีและเลือกใช้ยี่ห้อที่ได้มาตรฐาน แผ่นเจลลดไข้ไม่ใช่ยาลดไข้ คุณแม่ทุกบ้านควรเช็ดตัวลดไข้ให้ลูกบ่อยๆหากอุณหภูมิไม่ลดลงควรรีบไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด

เรียบเรียงโดย : พว. นฤมล เปรมปราโมทย์